+Aa-
    Zalo

    Choáng với mức thu nhập hơn 50 triệu/tháng của mẹ bỉm sữa bán hàng online!

    ĐS&PL Khởi nghiệp từ đơn hàng hơn 2 triệu đồng nhưng với chiến lược kinh doanh hợp lý, sau 1 năm kinh doanh, Ngọc Yến đã mua được nhà trị giá hơn 1 tỷ đồng.

    Khởi nghiệp từ đơn hàng hơn 2 triệu đồng nhưng với chiến lược kinh doanh hợp lý, sau 1 năm kinh doanh,  Ngọc Yến đã mua được nhà trị giá hơn 1 tỷ đồng, trở thành Giám đốc khu vực với doanh thu hàng trăm triệu đồng mỗi tháng!

    Chị Yến chia sẻ: “Bản thân tôi sinh ra trong 1 gia đình thuần nông, bố mất sớm khi mới có 10 tuổi. Một mình mẹ nuôi 5 chị em ăn học. Có lẽ xuất thân trong 1 gia đình như vậy nên tôi luôn có ý chí tự lập cao. Ước mơ của tôi là có thể tự mua cho mình 1 căn nhà ngoài phố ở để sau này con cái còn cơ hội học hành cũng như tiếp cận những thứ mới tốt hơn”.

    Chị Phạm Ngọc Yến khi ở nhà cũng giống bao nhiêu mẹ bỉm sửa khác
    Chị yến trên facebook là một người xinh đẹp, thành đạt và đang giúp đỡ hàng trăm các mẹ bỉm sữa thành công!

    Bén duyên với nghề bán online qua 1 lần tôi dùng sản phẩm trên mạng thấy hiệu quả. Cộng với việc đi làm ở công ty cũng có nhiều thời gian rảnh, nên tôi quyết định bán thêm online để kiếm thêm thu nhập, mua sắm ít đồ. Mới đầu, tôi cũng bị người nhà ngăn cản khá nhiều. Đặc biệt là mẹ tôi. Mẹ luôn muốn tôi đi làm công ty tập trung làm hết tháng có tiền. Nhưng vì đam mê nên tôi bất chấp sự ngăn cản của mẹ, vay thêm góp tiền vào và kinh doanh online thêm cũng có đồng ra đồng vào. Năm 2016 tôi kết hôn, 2 vợ chồng khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng. Mang bầu bé Bom tôi vẫn bán hàng online. Đến năm 2017, tôi sinh bé.

    Cuộc sống khi có thêm đứa con nó phức tạp và kinh tế phải chi tiêu nhiều hơn rất nhiều. Nghĩ 1 mình ck đi làm thì không đủ chi tiêu. 1 tháng ở cữ tôi đã quyết định bắt tay vào bán hàng onl lại luôn. Ai cũng ngăn cản tôi. Ai cũng khuyên tôi từ hãy làm. Nhưng thực sự làm 1 người mẹ. Tôi luôn muốn con mình có được những thứ tốt nhất. Tôi luôn đau đáu trong mình con tôi ít nhất cũng phải bằng hoặc hơn con người ta.

    Và trong tất cả các quyết định của tôi, thì việc nghỉ hẳn ở nhà tập trung bán hàng online và tự tay chăm con là quyết định sáng suốt nhất. Minh chứng là những thành quả mà tôi đạt được trong suốt thời gian qua.

    Và tôi nhận ra khả năng của chúng ta là vô hạn. Ai cũng có thể thành công. Ai cũng có thể đạt được điều mình ước chỉ cần chúng ta luôn nỗ lực và cố gắng cháy hết mình là được. Kinh doanh online không khó. Nhưng để gặt hái được những thành công và có mức thu nhập khủng với nghề này đòi hỏi bạn phải kiên trì, chăm học hỏi, chăm trau dồi kiến thức bán hàng online để phát triển bản thân lên.

    Tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ tất cả các mẹ bỉm sữa, các chị em muốn kiếm tiền từ nghề kinh doanh. Nếu bạn muốn thay đổi cuộc đời mình ngay lúc này thì cứ mạnh dạn liên hệ để Yến giúp bạn đi đúng con đường mà Yến đã đi để thành công nhanh hơn nhé!

    Mai Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-muc-thu-nhap-hon-50-trieuthang-cua-me-bim-sua-ban-hang-online-a265565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan