Chuột gaming Asus sản phẩm mang đến những trải nghiệm kinh ngạc


Thứ 2, 21/10/2019 | 07:55


(ĐS&PL) Bạn đang phân vân muốn tìm một loại chuột để phục vụ cho nhu cầu riêng của bản thân mình? Bạn đang là game thủ cần một loại chuột

(ĐS&PL) Bạn đang phân vân muốn tìm một loại chuột để phục vụ cho nhu cầu riêng của bản thân mình? Bạn đang là game thủ cần một loại chuột có thể giúp bạn có những giây phút thăng hoa? Bạn muốn tìm một loại chuột máy tính với giá thành phải chăng, bền bì? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi về những ưu điểm vượt trội của chuột gaming asus dưới đây nhé!

Khám phá chuột gaming Asus

Đặt ra tiêu chí là công việc đầu tiên mà bất cứ game thủ đều thực hiện, việc đặt ra những tiêu chí riêng của mình giúp cho việc lựa chọn chuột gaming Asus chơi game dễ dàng hơn. Thông thường sẽ có những tiêu chí cơ bản như: thiết kế đẹp, vừa vặn với khuôn tay của nhiều đối tượng, không bị những cú "double click" , bị đơ khi sử dụng nhiều thao tác liên tục..

Xem Ngay: Hơn 30+ mẫu chuột chơi game tại Tin Học Anh Phát thích hợp cho các Game thủ chuyên nghiệp.

1. Chuột chơi game Asus có gì nổi bật?

1.1. Thiết kế vô cùng bắt mắt

Đây là điểm cộng đầu tiên của dòng chuột gaming Asus , nó mang lại rất nhiều cảm xúc đối với người chơi. Việc thiết kế tinh tế, bắt mắt, gọn nhẹ này đều có thể làm hài lòng tất cả những game thủ khó tính nhất. Ưu tiên về sự giản đơn được đặt lên hàng đầu bởi một chú chuột có thiết kế quá cầu kỳ, thừa thãi quá nhiều chi tiết thừa sẽ làm cản trở khả năng năng tập trung  của người chơi, một điều vô cùng cấm kị đối với những game thủ. Do đó mang đến hiệu quả không cao cho người sử dụng.

Chuột gaming Asus có thiết kế bắt mắt

Tuy nhiên không vì vậy mà dòng chuột gaming Asus  mất đi sự đa dạng về mẫu mã của mình. Dòng này được thiết kế phù hợp cho cả 3 đối tượng palm grip, claw grip, fingertip grip. Vậy nên đối tượng khách hàng là vô cùng lớn kể cả dân chơi game chuyên nghiệp và không chuyên.

1.2. Kiểu dáng chuột chơi game vô cùng sáng tạo

Việc bỏ bớt tất cả những chi tiết thừa thãi không làm mất đi tính sáng tạo cho những dòng chuột gaming Asus . Nó được thiết kế phù hợp với thói quen, thị hiếu của người cầm chuột, những kiểu cầm cơ bản thường được sử dụng trong tựa game FPS đó là Palm Grip và Claw Grip, còn kiểu cầm còn lại là Fingertip Grip cũng không có nhiều sự khác biệt với  hai dòng trên nhưng cũng làm hài lòng các game thủ bởi có thể thói quen khác nhau.

1.3. Đáp ứng đủ mọi tiêu chí về chất lượng, tiện lợi, thẩm mỹ của game thủ

Đối với mọi game thủ với những dòng game đặc trưng bạn vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn chuột gaming Asus  với sự đa dạng về mẫu mã.  Tuy nhiên, không  vì vậy mà dòng chuột này không chú trọng đến chất lượng sử dụng. Bạn có thể hoàn toàn  yên tâm về độ bền của dòng chuột này. Bởi nó có nút bấm của chuột có kích thước rất nhỏ so với những dòng chuột khác, có thể chịu được áp lực lớn liên tục đến từ người dùng mang đến hiệu quả chính xác cao nhất.

Ngoài ra mắt cảm biến của chuột gaming Asus  cũng vô cùng tuyệt vời,điều mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm đó là  bạn không nhất thiết phải biết chú chuột mà mình sắp mua nó được sử dụng mắt cảm biến nào,hoặc dòng mắt cảm biến đó đã được duyệt kiểm định về chất lượng hay chưa…Điều đó hoàn toàn đã được khẳng định bằng thương hiệu của Asus.

Bài Hay Nên Đọc: Tư vấn mua chuột không dây - Chọn Mua Chuẩn

2. Mua chuột Asus ở đâu, tư vấn chọn chuột Asus

Với sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế của dòng chuột gaming Asus khiến cho bạn có chút phân vân về việc mua ở đâu chính hãng  cũng như lựa chọn dòng chuột phù hợp nhất với thị hiếu của bản thân cũng như loại game đặc thù thì có thể tham khảo một số dòng chuột dưới đây của Tin học Anh Phát nhé.

2.1. ROG Pugio

Đây là dòng đặc trưng và được ưa chuộng  nhất của chơi game Asus. Điều đầu tiên đó là nó có thể điều chỉnh màu sắc cũng như mang lại những hiệu ứng tuyệt vời cho người chơi. Với cảm biến đẳng cấp gaming với 7200 DPI, 150 IPS và gia tốc 30g, đảm bảo mang lại tốc độ cũng  như sự chính xác nhất cho game thủ trong mọi cuộc chơi.

Chuột gaming Asus ROG Pugio

2.2. ROG strix impact

Đây là dòng chuột được thiết kế thuận cả 2 tay mang lại sự tiện lợi trong sử dụng. Với công nghệ LED RGB ASUS Aura Sync và công tắc Omron với độ bền 50 triệu lần bấm đã đủ nói lên độ bền tuyệt đối của dòng chuột chơi game Asus này.

Có Thể Bạn Quan Tâm: Chuột ganing không dây - Cộng Đồng Review

2.3. ROG spatha

Dòng chuột này được thiết kế 12 nút lập trình được, việc này hoàn toàn được tối ưu cho chơi game MMO. Với những thông số ấn tượng như 8200 DPI, 150 ips, gia tốc 30g và hỗ trợ tốc độ lấy nét USB 2000Hz mang đến khả năng theo dõi chuột của bạn có thể chính xác tới từng điểm ảnh.

2.4. ROG strix evolve

Dòng này nổi bật nhất đó là hệ thống đèn chớp  RGB ASUS Aura hỗ trợ Aura Sync  có thể sử dụng cho cả người dùng thuận tay trái cũng như tay phải. Kết hợp với Công tắc DPI giúp người dùng có thể thực hiện thao tác nhanh, liên tục.

Chuột gaming ROG strix evolve

2.5. ROG strix carry

Độ chính xác được ưu tiền hàng đầu của dòng chuột gaming Asus này, có thể đáp ứng được những thao tác nhanh nhất của game thủ, có thể điều chỉnh DPI và chế độ DPI Clutch bằng phần cứng hoặc phần mềm đều được.

Trên đây là một số mẫu chuột gaming Asus chất lượng. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về dòng chuột này.

H. Lan/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuot-gaming-asus-san-pham-mang-den-nhung-trai-nghiem-kinh-ngac-a297300.html