Cơ chế tác động toàn diện giúp phòng ngừa suy thận


Thứ 3, 22/10/2019 | 09:08


(ĐS&PL) Hiện nay tình trạng suy thận đang ngày càng gia tăng. Trong vòng hai thập kỷ vừa qua, trên toàn thế giới đã gia tăng 165% ca lọc máu

(ĐS&PL) Hiện nay tình trạng suy thận đang ngày càng gia tăng. Trong vòng hai thập kỷ vừa qua, trên toàn thế giới đã gia tăng 165% ca lọc máu đối với bệnh nhân suy thận giai đoạn cuối.

Suy thận không thể điều trị khỏi hoàn toàn. Đến giai đoạn mãn tính - khi chức năng thận không còn tác dụng, người bệnh sẽ phải gắn bó với chiếc máy lọc thận trong suốt phần đời còn lại.

Nguyên nhân bệnh suy thận?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến suy thận cấp, tuy nhiên có thể xếp thành 3 nhóm nguyên nhân sau: 

- Thiếu oxy đến nuôi thận: Do giảm lưu lượng máu tới thận như mất máu cấp, tụt huyết áp, dùng kháng sinh.

- Các bệnh lý tại thận:  Là các tổn thương tại thận vì một lý do nào đó như bệnh cầu thận nguyên phát hoặc thứ phát, bệnh viêm ống thận kẽ… 

- Nước tiểu bị ứ đọng ở thận: Việc tắc nghẽn đường tiểu làm nước tiểu không xuống được bàng quang như trong bệnh sỏi thận, phì đại tuyến tiền liệt. ..

Ngoài ra các yếu tố nguy cơ góp phần vào việc hình thành bệnh suy thận cũng có thể kể đến là tuổi tác (tuổi càng cao càng có nguy cơ suy thận), tiểu đường (bệnh nhân tiểu đường có nguy cơ mắc bệnh này cao hơn so với người không bị tiểu đường).

Theo các bác sĩ và chuyên gia khoa tiết niệu và thận cho biết: “Để phòng ngừa triệt để nguy cơ suy thận, giảm thiểu sự tiến triển thành mạn tính, các phác đồ điều trị bệnh cần tập trung giải quyết các nguyên nhân trên bao gồm”:

- Cung cấp đủ lượng máu đến nuôi thận: 

- Tăng cường chức năng thận, ngăn ngừa các bệnh lý tại thận.

- Giảm thiểu nguy cơ ứ đọng nước tiểu.

Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia của Công ty CP Dược phẩm & TBYT Nhật Đức đã xây dựng một công thức đa tác động lên các vấn đề về thận hoàn toàn từ thảo dược lành tính. 

- Hoạt chất Fructus Psoraleae có trong Phá Cố Chỉ giúp tăng cường chức năng thận, làm giãn cơ trơn bàng quang hoạt động quá mức, giúp giảm bớt số lần tiểu đêm.

- Alpiniae oxyphyllae có tác dụng chữa thận hư, cố tinh, giảm tiểu nhiều, đái dắt ở người suy giảm chức năng thận.

- Propiverine có tác dụng giúp tăng cường lưu thông máu tới thận và bàng quang, giúp cải thiện bệnh tiểu đêm, hẹn chế ứ đọng nước tiểu tại bàng quang.

Xã hội - Cơ chế tác động toàn diện giúp phòng ngừa suy thận

Thực tiễn lâm sàng trên những người sử dụng công thức này cho thấy một số triệu chứng ban đầu của suy thận như tiểu đêm, tiểu nhiều lần giảm nhanh trong vòng 5 - 7 ngày, số lần đi tiểu trong ngày đi vào ổn định, cho thấy chức năng thận hoạt động bình thường.

Theo Giáo sư Hoàng Bảo Châu (Nguyên viện trưởng viện Y học cổ truyền Việt Nam) "Cơ chế Đa tác động này đã được chứng minh thực sự hiệu quả khi dùng với mục đích khỏe thận, phục hồi cơ bàng quang, giảm suy thận”.

Xã hội - Cơ chế tác động toàn diện giúp phòng ngừa suy thận (Hình 2).

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Urina Care

- Bổ thận, hỗ trợ tăng cường chức năng thận

- Hỗ trợ giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu són, tiểu không tự chủ do chức năng thận yếu.

- Đối tượng sử dụng: Người bị chức năng thận kém, tiểu không tự chủ, đi tiểu nhiều lần, tiểu són.

Một sản phẩm của công ty Cổ phần dược phẩm & Thiết bị Y Tế Nhật Đức.

Website: https://urinacare.vn/ 

Hotline: 1800 6684

L. Hương/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-che-tac-dong-toan-dien-giup-phong-ngua-suy-than-a297917.html