+Aa-
    Zalo

    Cô công nhân 9X quyết định nghỉ làm để kinh doanh online và cái kết bất ngờ

    ĐS&PL (ĐS&PL) Từng bị mọi người dị nghị, khinh thường, từng chật vật với đồng lương ít ỏi, nhưng sau một thời gian kinh doanh online các sản phẩm chăm sóc sức khỏe

    (ĐS&PL) Từng bị mọi người dị nghị, khinh thường, từng chật vật với đồng lương ít ỏi, nhưng sau một thời gian kinh doanh online các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp HACO, cuộc đời của Nguyễn Thị Bình (sinh năm 1996, Bắc Giang) đã rẽ sang một hướng khác: giàu có, tự tin, xinh đẹp và được mọi người tôn trọng. 

    NPP Nguyễn Thị Bình thông minh, xinh đẹp của hiện tại.

    Kinh doanh online là đa cấp, lừa đảo

    Sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nghèo thuộc huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang, gia đình chỉ có hai mẹ con nương tựa vào nhau nên sau khi tốt nghiệp cấp 3, Nguyễn Thị Bình không có điều kiện học tiếp như bạn bè, phải xin đi làm công nhân cho Công ty Samsung. Đi làm sớm, Bình cũng… lấy chồng sớm như nhiều đồng nghiệp khác. Cô bé ở cái tuổi 19 nhưng đã vất vả lo nghĩ vun vén cho cuộc sống gia đình nhỏ. Chồng Bình là công nhân cơ khí, thu nhập không đều, lương của Bình cũng ba cọc ba đồng chỉ đủ trang trải cuộc sống gia đình. Bằng cách chắt bóp, thắt lưng buộc bụng, gia đình cô cũng đủ sống qua ngày. Khó khăn lại chồng chất khó khăn khi Bình sinh con. Đứa thứ nhất rồi đứa thứ hai ra đời, đôi vợ chồng trẻ cứ oằn lưng lo “cơm áo, gạo tiền”. 

    Nguyễn Thị Bình khi còn là công nhân.

    Bên cạnh mối lo cơm áo, khi sinh bé thứ hai, Bình bị thiếu sữa, áp dụng đủ các biện pháp dân gian nhưng lượng sữa không được cải thiện. Được hội chị em giới thiệu, Bình sử dụng sản phẩm Bột ngũ cốc dinh dưỡng bổ sung canxi của thương hiệu HACO GROUP. Sau một tuần sử dụng, Bình thấy sữa về dồi dào, sữa đặc và thơm, con ăn đủ no và không quấy khóc. Nhiều khi, cô phải vắt sữa trữ đông vì sữa về nhiều căng tức không chịu nổi. 

    Bột ngũ cốc dinh dưỡng bổ sung canxi giúp nguồn sữa của Bình nhiều hơn, chất lượng hơn.

    Trải nghiệm sản phẩm một thời gian, nghỉ ở nhà chăm con rảnh nên Bình nghĩ đến chuyện kinh doanh kiếm thêm thu nhập. Xưa nay cô chỉ tập trung làm công nhân, vốn kinh nghiệm thực tế duy nhất chỉ là những trải nghiệm sử dụng sản phẩm của HACO. Bình lại có tính an phận, “ăn chắc mặc bền”, không dám liều, không dám nhập hàng về bán. Thêm vào đó, cô luôn nghĩ, kinh doanh online là lừa đảo, là đa cấp, “treo đầu dê bán thịt chó”, Bình mà kinh doanh sẽ bị hàng xóm láng giềng dị nghị, đàm tiếu…

    Nhưng rồi, cái nghèo, cái đói, cái thiếu thốn tiền mua bỉm sữa cho con thúc đẩy bà mẹ 9X liều. Cô lên mạng tìm hiểu, liên hệ và nhập một số sản phẩm của HACO về bán. Không ai tin Bình kinh doanh online, ngay cả người bạn thân nhất của cô cũng nghĩ cô đã bị tẩy não khi dấn thân vào nghền này. Mặc cho những nhận xét xung quanh, Bình vẫn dấn thân về phía trước, cô muốn một lần được thử và tự bản thân đánh giá về nghề thu hút hàng nghìn mẹ bỉm sữa đang theo đuổi. Họ đổi đời được, tại sao cô lại không làm được. Chỉ nghĩ thế thôi, Bình mạnh dạn bước tiếp.

    Mạng là ảo nhưng tiền về túi là thật

    Thật không ngờ, việc kinh doanh của Bình thuận lợi và có kết quả hơn cả cô mong đợi. Cô được ban lãnh đạo và các chị em trong hệ thống HACO tạo điều kiện giúp đỡ nhiệt tình, cô được đào tạo bài bản từ cách đăng bài, tư vấn đến chốt sale. Bình như được sáng mắt, sáng lòng, được mở mang đầu óc và củng cố kỹ năng. Cô trở nên say mê và bị cuốn hút. Mạng có thể là ảo nhưng sự nỗ lực của Bình là thật, chất lượng sản phẩm và uy tín của HACO là thật nên tiền cô thu về cũng là thật. Cộng thêm với sự chịu thương chịu khó, sự thật thà trong kinh doanh và thái độ tư vấn nhiệt tình, lượng khách hàng của Bình ngày một đông. Ban đầu là những chị em trong hội nhóm, trong tỉnh, dần dần khách hàng của cô có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. 

    Từ một khách hàng, Nguyễn Thị Bình trở thành khách sỉ, rồi phát triển thành nhà phân phối, tự xây dựng hệ thống cho riêng mình với hơn 30 thành viên trên toàn quốc. Từ một cô công nhân lương ba cọc ba đồng, mức thu nhập của Bình cũng  tăng dần nhờ kinh doanh online, hiện tại thu nhập của cô đạt từ 12-15 triệu/tháng. Bình có cơ hội chăm sóc cải thiện bản thân, cô trở nên xinh đẹp, tự chủ về kinh tế, khiến nhiều người ngạc nhiên và ngưỡng mộ.

    Không chỉ làm giàu cho bản thân, Bình còn giúp đỡ cho nhiều chị em là các bà mẹ bỉm sữa, công nhân, sinh viên, giáo viên… có cơ hội thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời. Thành công với kinh doanh online, Bình quyết định nghỉ làm công nhân, tập trung phát triển hệ thống, mục tiêu sắp tới của bà mẹ trẻ là vươn lên giữ chức TPP hoặc Giám đốc kinh doanh khu vực Bắc Giang. Cô muốn đưa những sản phẩm chất lượng của HACO đến gần hơn với cộng đồng và giúp thêm nhiều chị em tăng thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống. 

    Thành công nào cũng cần có sự hy sinh và lựa chọn. Chỉ cần bạn tin vào sự lựa chọn của mình, tin vào khả năng của bản thân thì nhất định bạn sẽ đạt được những thành công như mong muốn. Nguyễn Thị Bình đã dám liều, dám thay đổi và không ngừng nỗ lực cho sự thay đổi đó nên sự thành công hôm nay là kết quả xứng đáng mà cô được hưởng.

    T. Tâm/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-cong-nhan-9x-quyet-dinh-nghi-lam-de-kinh-doanh-online-va-cai-ket-bat-ngo-a290535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.