+Aa-
    Zalo

    Cô dược sĩ 9X trở thành giám đốc kinh doanh bằng cách nào?

    ĐS&PL 24 tuổi, cô dược sĩ tương lai Lê Huyền đã sở hữu những thứ khiến nhiều người phải khâm phục.

    Dù mới 24 tuổi, cô dược sĩ tương lai Lê Huyền đã sở hữu những thứ khiến nhiều người phải khâm phục: một ngôi nhà, một xế sang tiền tỷ, một kho hàng trị giá cả tỷ đồng, một người chồng tâm lý và cậu con trai kháu khỉnh.

    Hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ, Huyền là “con người ta”, được hưởng tiền tài của cha mẹ, được hậu thuẫn từ A đến Z. Nhưng sự thật, tất cả những thành quả đó là những trái ngọt xứng đáng mà Huyền nhận được do sự nỗ lực cố gắng trong kinh doanh. Phải là những người quen Huyền từ lâu mới biết, điểm xuất phát của cô thấp đến mức nào.

    Cô dược sĩ xinh đẹp Lê Huyền.

    Huyền yêu thích ngành dược, vì nó liên quan đến sức khỏe con người. Cô gái sinh năm 95 quyết định thi vào ngành  này của một trường đại học. Cô mong muốn, sau này ra trường sẽ mang đến cho cộng đồng những sản phẩm thuốc, đặc biệt là những sản phẩm có nguồn gốc đông y lành tính. Định hướng này của cô vừa góp phần lưu giữ và phát huy những bài thuốc quý, vừa mang những sản phẩm thuốc tốt cho mọi người. Nhưng dự định tương lai của Lê Huyền có chút thay đổi khi cô biết và sử dụng các sản phẩm: Hồng Âm tiêu viêm, Dung dịch vệ sinh Lan chi, Viên uống điều kinh Lan Chi, sữa rửa mặt Lan Chi… của Đông y Lan Chi.

    Là một người có kiến thức về dược, Huyền nhận thấy đây là những sản phẩm làm hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, dược tính đảm bảo, chất lượng và hiệu quả. Tò mò Huyền tìm hiểu về thương hiệu made in Vietnam này và biết đến CEO Đậu Thị Trinh – một người phụ nữ tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và có tâm với nghề, với người. Bị thuyết phục bởi người sáng lập và chất lượng sản phẩm của Đông y Lan Chi, Huyền quyết định tham gia hệ thống.

    Vay tiền bố chồng kinh doanh

    Đó là điều ít người nghĩ đến, nhưng đó là cách duy nhất lúc đó của vợ chồng Huyền. Hai vợ chồng làm công ty, lương không đủ chi tiêu, việc học của Huyền cũng cần nhiều chi phí. Vì vậy, để có vốn kinh doanh, vợ chồng trẻ phải vay bố chồng 6 triệu đồng. Cho đến tận bây giờ, Huyền vẫn luôn biết ơn mọi người trong gia đình đã luôn tin tưởng và ủng hộ cô trong mọi việc.

    Nhưng kinh doanh không dễ như bà mẹ trẻ vẫn nghĩ. Do chưa có kinh nghiệm, chưa có kiến thức và kỹ năng bán hàng online nên Lê Huyền thất bại, số hàng nhập về bị ùn trong kho, nhiều lần Huyền muốn bỏ cuộc. Cô nghĩ mình không có duyên trong kinh doanh. Nhưng khi nghĩ đến bố mẹ, đến chồng con, bà mẹ sinh năm 1995 lại nỗ lực phấn đấu. Huyền bắt đầu kiên nhẫn dành thời gian học hỏi về kinh doanh online, cách đăng bài, chụp ảnh và tư vấn thuyết phục khách hàng. Cộng thêm với sự giúp đỡ, hỗ trợ nhiệt tình của các chị em trong hệ thống và ban lãnh đo công ty, lâu dần kỹ năng tạo thành kinh nghiệm. Công việc kinh doanh của Huyền dần thu được những thành quả.

    Những trái ngọt xứng đáng

    Từ số vốn nhỏ ban đầu, hiện tại, số vốn của Huyền đã lên đến cả tỷ đồng, đa dạng các loại mặt hàng. Huyền đang quản lý hệ thống vài trăm người. Đa số các thành viên đều là khách hàng của cô, sử dụng sản phẩm thấy chất lượng tốt liền đăng ký làm đại lý phân phối. Nhờ sự đồng tâm hiệp lực của các chị em, hệ thống TT20 do Huyền quản lý đạt được doanh thu khủng và nhiều lần được khen thưởng. Đặc biệt, cô được đề bạt giữ chức Giám đốc kinh doanh của công ty. Nắm giữ cương vị Boss, Huyền thấy mình thêm chững chạc, trưởng thành và sống có trách nhiệm hơn. Không chỉ trách nhiệm với “miếng cơm manh áo” của các thành viên mà còn với đời sống vật chất và tinh thần của các thành viên trong gia đình.

    Huyền mừng vì đã hoàn thành mục tiêu xây dựng một ngôi nhà khang trang cho gia đình, mua được xe ô tô thuận tiện đi lại và có số tiền tiết kiệm để lo cho con cái sau này. Cô phấn đấu nỗ lực làm việc để năm 2019 có đủ khả năng xây biếu bố mẹ ngôi nhà khang trang hơn, tạo thu nhập ổn định cho hơn 1.000 thành viên trong hệ thống và lập được vài cuốn sổ tiết kiệm phòng thân.

    Thiết nghĩ, với sức trẻ, sự nhiệt tình với công việc và tinh thần trách nhiệm, bà mẹ trẻ xinh đẹp Lê Huyền sẽ hoàn thành được những mục tiêu mà cô đã đặt ra. Bởi không gì là không thể, chỉ cần bạn có dám nghĩ, dám làm, dám đương đầu với thử thách hay không. Nếu bạn là người có đam mê kinh doanh và hoài bão làm giàu, hãy liên hệ với Lê Huyền theo số điện thoại 0986932395, chúng tôi tin rằng với sức trẻ, sự nhiệt huyết và cố gắng cô ấy sẽ giúp bạn thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời.

    Mai Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-duoc-si-9x-tro-thanh-giam-doc-kinh-doanh-bang-cach-nao-a268375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mai Nguyễn: Kinh doanh online là một nghề

    Mai Nguyễn: Kinh doanh online là một nghề

    Tôi tên Mai Nguyễn là người sáng lập và điều hành thương hiệu Bồ kết truyền thống Việt. Tôi là người Việt Nam, sinh ra tại thành phố Sofia đất nước Bungari