Cô gái trẻ khởi nghiệp nhờ KINH DOANH ONLINE


Thứ 4, 30/01/2019 | 02:08


Sinh ra trong một gia đình nghèo khó, nhưng bố mẹ vẫn cố gắng cho Hạnh đi học Trung cấp y để sau này có công ăn việc làm ổn định..

Sinh ra trong một gia đình nghèo khó, nhưng bố mẹ vẫn cố gắng cho Hạnh đi học Trung cấp y để sau này có công ăn việc làm ổn định.

Vũ Thị Phương Hạnh (SN 1985) sinh ra và lớn lên trong một gia đình bố bộ đội công tác xa nhà mẹ ở nhà làm ruộng nuôi 6 chị em ở Tam Dương Vĩnh Phúc. Nuôi 6 chị em vất vả nhưng bố mẹ vẫn cố gắng cho Hạnh đi học Trung cấp y để sau này có công ăn việc làm ổn định.

Sau khi học xong trung cấp y Hạnh cũng đi làm hợp đồng như bao nhiêu người, sau hai năm làm hợp đồng hạnh bắt đầu tính đến chuyện lập gia đình. Khi có gia đình sinh cháu đầu lòng với mức lương 840 nghìn không đủ trang trải cho cuộc sống. Hạnh bắt đầu đi tìm kinh doanh những mặt hàng như đồ gia dụng đồ chơi của trẻ em thậm chí Hạnh đã từng bán rất nhiều mặt hàng nhặt từng đồng tiền lẻ mà vẫn không đủ trang trải cho gia đình dồn tất cả gánh nặng nên vai chồng mình. Và cho tới khi bắt đầu mình mang bầu cháu thứ hai ở nhà nuôi con không có thu nhập mọi thứ lại khó khăn hơn.

Hạnh tìm kiếm phương hướng kinh doanh khác nhận thấy kinh doanh mỹ phẩm và nhu cầu làm đẹp online là xu hướng phát triển trên thị trường Đây là dòng sản phẩm có thị trường tiêu thụ lớn và tốc độ đẩy hàng nhanh , Hạnh dồn hết tiền mọi người đến chơi đẻ vỏn vẹn 2000000₫ đang không biết đầu tư vào kinh doanh mặt hàng gì thì vô tình Hạnh đã biết đến dòng sản phẩm tăng cân, giảm cân, phụ khoa và mặt nạ ngủ nhụy hoa nghệ tây của công ty LAS BEAUTY, chiết xuất 100% từ thiên nhiên, được nhiều chị em sử dụng và đánh giá cao về tác dụng của dòng sản phẩm.

Hạnh đang chưa biết bắt đầu từ đâu thì gặp được em Nguyễn Thu Hằng (boss hiện tại bây giờ) đã giúp đỡ dẫn dắt chị bảo, với 2 triệu đồng là một sỉ nhỏ sau một tháng hạnh bắt đầu nên làm đại lý.

Xã hội - Cô gái trẻ khởi nghiệp nhờ KINH DOANH ONLINE

Hạnh thứ 2 từ trái sang

Đây là niềm vinh dự tự Hào và cũng là thành quả xứng đáng mà bà mẹ bỉm sữa được nhận. Không có con đường và sự thành công nào đạt được một cách dễ dàng. Vũ Thị Phương Hạnh đã dám từ bỏ sự nghiệp để theo đuổi ước mơ kinh doanh, để đến hôm nay Hạnh đã trở thành 1 Đại lý ưu tú, từ 2000000₫ trong tháng đầu tiên doanh số của Hạnh đã cán mốc 60 triệu đồng một tháng.

Xã hội - Cô gái trẻ khởi nghiệp nhờ KINH DOANH ONLINE (Hình 2).

Hạnh thứ 1 từ phải sang

Xã hội - Cô gái trẻ khởi nghiệp nhờ KINH DOANH ONLINE (Hình 3).

Hạnh vinh dự nhận danh hiệu "Đại lý ưu tú"

Dự kiến trong tương lai sự nghiệp của đại lý ưu tú Vũ Thị Phương Hạnh còn bay cao và bay xa hơn nữa xin chúc Hạnh có thật nhiều sức khỏe để chăm lo cho gia đình và phát triển sự nghiệp của bản thân. Chị Hạnh cũng chia sẻ rằng chị sẽ giúp các chị em bỉm sữa nhân viên văn phòng giáo viên cán bộ nhân viên có đam mê kinh doanh, muốn thay đổi bản thân thì liên hệ với Facebook Hạnh Vũ.

Mai Linh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-khoi-nghiep-nho-kinh-doanh-online-a261497.html