Công nghệ điều trị rạn da độc quyền tại Thẩm mỹ viện Bắc Âu


Thứ 2, 02/03/2020 | 02:09


(ĐS&PL) Hầu hết những người bị rạn da sẽ tìm đến phương pháp điều trị rạn laser. Vì đây là một công nghệ mới được các chuyên gia đánh giá rất cao về độ hiệu quả.

(ĐS&PL) Hầu hết những người bị rạn da sẽ tìm đến phương pháp điều trị rạn laser. Vì đây là một công nghệ mới được các chuyên gia đánh giá rất cao về độ hiệu quả. Tuy nhiên, trị rạn da bằng laser có thật hiệu quả không? hãy tìm hiểu nội dung dưới đây.

Rạn da là gì?

Rạn da là nỗi lo lắng và bất an của nhiều người, có khoảng 90% phụ nữ mang thai gặp tình trạng da vùng bụng, hông, đùi xuất hiện những Việt như vết nứt màu đỏ hoặc tím, do da bị căng dãn tới mức quá đà làm đứt gãy các sợi collagen, sau khi sinh các vết rạn giảm dần thành màu trắng hoặc xám. Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề đó, với công nghệ hiện đại ngày nay, việc điều trị rạn da một cách triệt để là điều hoàn toàn có thể.

Điều trị rạn da an toàn không đau, không xâm lấn da

Máy xóa nám, xóa xăm laser picosure – Cam Kết Rẻ Nhất Hà Nội

LASER PICOSURE – CÔNG NGHỆ TRỊ NÁM SỐ 1 HOA KỲ

Già nhưng cũng phải trẻ đẹp: Chia sẻ của cô Hà khi nâng cơ trẻ hóa tại Bắc Âu

Thông cơ tạo má baby – Cải não hoàn đồng tại TMV Bắc Âu

Trị rạn da với công nghệ Laser

Laser là một trong những công nghệ tiên tiến trong việc chữa rạn da mà không cần phẫu thuật. Công nghệ này thích hợp với mọi loại da và được xem là một bước đột phá trong ngành thẩm mỹ thế giới. Laser sử dụng công nghệ vi điểm tác động đến sâu vào trong da để kích thích sản sinh nhanh các sợi collagen tự nhiên giúp tái tạo bề mặt da, thu nhỏ bề rộng của các vết rạn da.

Đối với các vết rạn da đã chuyển sang màu trắng ở giai đoạn sau cùng, Laser sẽ tác động vào các cạnh của vết rạn làm mịn bề mặt da. Kết hợp với năng lượng điện tử (RF) để đốt cháy lớp mỡ dưới da và lớp hạ bì giúp loại bỏ các vết rạn trên da một cách hiệu quả. Năng lượng Laser sẽ tác động tới các mạch máu tạo nên vết tím đỏ dưới da, làm chúng tan đi một cách nhẹ nhàng, khi đó, các vết rạn trên da sẽ dần biến mất.

Xã hội - Công nghệ điều trị rạn da độc quyền tại Thẩm mỹ viện Bắc Âu

Ưu điểm khi điều trị rạn da với Laser

Da săn chắc, không lão hóa: Tia Laser tác động với bước sóng mạnh, tần số linh hoạt, tích cực điều trị tổn thương trong lớp thượng bì, nối liền các collagen và kích thích sản sinh elastine giúp da căng mịn mà không còn vết rạn. Công nghệ này còn hạn chế tình trạng lão hóa da rất hiệu quả.

- An toàn cho da: Được FDA kiểm duyệt và chứng nhận hiệu quả thẩm mỹ, độ an toàn, công nghệ Laser Co2 Fractional hoàn toàn không tiềm ẩn nguy cơ tổn thương da hay những biến chứng bất lợi cho cơ thể.

- Không dấu vết xâm lấn, trị liệu: Chỉ tác động bằng tia sáng sinh học với tần số chính xác mà không bóc tách hay xâm lấn da, nên sau khi trị liệu, da bạn sẽ trở nên sáng đẹp mịn màng không hằn dấu vết trị liệu.

- Tiết kiệm thời gian: Ngay sau khi kết thúc liệu trình với Laser, bạn có thể tự ra về ngay và sinh hoạt bình thường. Thời gian trị liệu diễn ra nhanh chóng, chỉ mất khoảng 90 phút.

Trị rạn da có đau không?

Khi điều trị rạn da với công nghệ Laser sẽ lựa chọn bước sóng và mức năng lượng phù hợp với từng người. Ngoài ra, bạn có thể yên tâm vì cảm giác điều trị chỉ tê tê và ấm nóng dễ chịu. Còn với tiêm giảm rạn da sẽ được đưa trực tiếp vào da, sâu dưới lớp hạ bì. Bạn chỉ cảm thấy nhói như việc chích ngừa thường kì mà không có bất gì đau đớn nào.

Hơn nữa, phương pháp điều trị này đã được FDA – Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ, chứng nhận về an toàn và hiệu quả, không hề gây ra bất kì kích ứng da hay tác dụng phụ nào nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Xã hội - Công nghệ điều trị rạn da độc quyền tại Thẩm mỹ viện Bắc Âu (Hình 2).

Một số lưu ý và chế độ chăm sóc sau điều trị

- Sau khi tiến hành điều trị xong, khách hàng có thể ra về ngay và sinh hoạt như bình thường, tự nhiên, kết hợp với các cách chăm sóc da phù hợp theo chỉ dẫn của bác sỹ.

- Nên ăn uống, bổ sung các chất dinh dưỡng phù hợp và cân bằng, đặc biệt là những chất có lợi giúp bổ sung nhiều Collagen.

- Nên tránh vận động mạnh căng da hoặc căng cơ vùng mới điều trị xong để đảm bảo sự ổn đinh.

- Uống thuốc đúng theo chỉ dẫn của Bác sĩ

- Tái khám theo lịch đã hẹn.

Xã hội - Công nghệ điều trị rạn da độc quyền tại Thẩm mỹ viện Bắc Âu (Hình 3).

Điều trị rạn da sau sinh tại TMV Bắc Âu

TMV Bắc Âu luôn đi đầu trong việc cập nhập và ứng dụng thành công những công nghệ hàng đầu trên thế giới vào trong quá trình điều trị và làm đẹp da cho chị em. Trong đó, Laser là giải pháp hàng đầu trong việc điều trị rạn da hiện nay.

Xã hội - Công nghệ điều trị rạn da độc quyền tại Thẩm mỹ viện Bắc Âu (Hình 4).

Đặc biệt trung tâm chúng tôi sở hữu một đội ngũ y bác sĩ lành nghề, dày dặn kinh nghiệm, cùng việc ứng dụng các cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhất sẽ giúp khách hàng có được kết quả điều trị thành công và an toàn.

Để biết thêm thông tin về cách điều trị rạn da sau sinh bằng công nghệ Laser hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Âu

Địa chỉ: 289 Tây Sơn, Đống Đa, HN

Website: https://thammyvienquoctebacau.com

Hotline: 0981.879.289 – 0984.166.289

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-nghe-dieu-tri-ran-da-doc-quyen-tai-tham-my-vien-bac-au-a313660.html