Công ty Nhật Đức vinh dự nhận giải thưởng của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam


Thứ 7, 11/04/2020 | 00:29


(ĐS&PL) Hai sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm và Thiết bị Y tế Nhật Đức là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vareli và Khopcare đã vinh dự

(ĐS&PL) Hai sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm và Thiết bị Y tế Nhật Đức là thực phẩm bảo vệ sức khỏe VALERI và Khopcare đã vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019 do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

Ngày 12/10/2019, tại Hà Nội, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức Lễ trao Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019.

Xã hội - Công ty Nhật Đức vinh dự nhận giải thưởng của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam

PGS.TS Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam phát biểu tại Lễ trao Giải. Ảnh: TTXVN

Đây là giải thưởng do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ và khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn và tính hiệu quả của các sản phẩm này trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Giải thưởng cũng nhằm vinh danh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm thực phẩm bổ sung mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Theo đó, việc xét giải được dựa trên 4 tiêu chí về: an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh, và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

Năm 2019, Ban Tổ chức giải thưởng đã nhận được hơn 500 sản phẩm tham gia xét giải từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam, trong đó đã chọn ra được 145 sản phẩm đoạt giải.

Xã hội - Công ty Nhật Đức vinh dự nhận giải thưởng của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (Hình 2).

Ban tổ chức trao “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” và Giấy chứng nhận cho các doanh nghiệp tại Lễ trao Giải. Ảnh: TTXVN

Hai sản phẩm VALERI và Khopcare của Công ty Cổ phần Dược phẩm và Thiết bị Y tế Nhật Đức đã vinh dự được nhận giải thường này. Trải qua quá trình xét thưởng gắt gao, đúng quy trình, công tâm, 2 sản phẩm bảo vệ sức khỏe VALERI  Khopcare đã đáp ứng được cả 4 tiêu chí xét tuyển, được đánh giá là 2 sản phẩm tốt, được người dân tin dùng.

Xã hội - Công ty Nhật Đức vinh dự nhận giải thưởng của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (Hình 3).

Bác sĩ Nguyễn Hồng Vân (CTHĐ Công ty CP Dược phẩm và Thiết bị Y tế Nhật Đức) nhận “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” và Giấy chứng nhận tại Lễ trao giải.

Xã hội - Công ty Nhật Đức vinh dự nhận giải thưởng của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (Hình 4).

Cup Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng và giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng của thực phẩm bảo vệ sức khỏe VALERI và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Khopcare do VAFF trao tặng.

Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) được Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam trao quyền tổ chức giải thưởng hàng năm “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”, dựa theo Thông tư số 6/2009 của Bộ Khoa học và Công nghệ.

Bảo Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-nhat-duc-vinh-du-nhan-giai-thuong-cua-hiep-hoi-thuc-pham-chuc-nang-viet-nam-a297307.html