Công ty Thảo Trang ký kết hợp tác với đại lý và ra mắt sản phẩm mới


Thứ 3, 20/08/2019 | 04:22


(ĐS&PL) Ngày 21/07/2019 vừa qua, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Thảo Trang đã long trọng tổ chức buổi lễ ký kết hợp đồng và phát triển thương hiệu

(ĐS&PL) Ngày 21/07/2019 vừa qua, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Thảo Trang đã long trọng tổ chức buổi lễ ký kết hợp đồng và phát triển thương hiệu với các thành viên hệ thống đại lý.

Trong buổi lễ Công ty cũng chính thức ký kết hợp đồng với bác sỹ Đông y Nguyễn Anh Tuấn, bổ nhiệm chức vụ Giám đốc chuyên môn. Đây cũng là dịp, Thảo Trang chính thức ra mắt hai siêu phẩm Thảo dược hỗ trợ tăng cân bổ tỳ Mộc Chi và Kem bôi da Mộc Chi.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của ban lãnh đạo Công ty: GĐ Nguyễn Thị Cúc, PGĐ Nguyễn Thị Thu, PGĐ Đỗ Tuấn Trung, GĐKD Phạm Thị Mừng, GĐKD Nguyễn An Duyên, GĐKD Nguyễn Ánh, GĐKD Nguyễn Thị Viên, GĐ chuyên môn Nguyễn Anh Tuấn cùng các thành viên trong hệ thống Đông y Thảo Trang.

Đây được xem là sự quan trọng trong kế hoạch 6 tháng cuối năm và cũng là bước ngoặt đáng tự hào, chứng tỏ sự phát triển vững mạnh, chuyên nghiệp và bền vững của Thảo Trang.

Trong sự kiện quan trọng đó, Đông y Thảo Trang cũng chính thức cho ra mắt hai sản phẩm: Kem bôi da Mộc Chi  và Thảo dược hỗ trợ tăng cân bổ tỳ Mộc Chi.

Được làm từ nha đam, tinh chất nghệ, kim ngân, trần bì… Kem bôi da Mộc Chi có tác dụng: ngăn ngừa rôm sảy, mẩn ngứa, vết muỗi đốt, côn trùng cắn, viêm da cơ địa, hắc lào; ngăn ngừa hăm da ở trẻ em, ngăn ngừa hăm da trẻ em; ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn mủ; kích thích lên da non, mau lành vết thương, làm mờ sẹo, vết thâm do mụn; dưỡng da, làm mát và mềm mịn…

Thảo dược tăng cân bổ tỳ Mộc Chi có thành phần được chiết xuất từ đinh lăng, đẳng sâm, hạt sen, cúc la mã, cỏ mật, tam thất, khổ sâm, rễ bồ công anh, lạc tiên…

Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ cải thiện tiêu hoá; tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng giúp ăn ngon ngủ ngon. Điều quan trọng, khác với những sản phẩm cùng chức năng, Thảo dược tăng cân bổ tỳ Mộc Chi giúp tăng cân một cách hiệu quả, không giữ nước, không gây hại cho sức khỏe. Vì an toàn và lành tính, sản phẩm có thể dùng được cho trẻ từ năm tuổi trở lên và phụ nữ cho con bú. Đây là điều không phải sản phẩm tăng cân nào cũng có thể đảm bảo.

Trước khi ra mắt, Đông y Thảo Trang đã đưa mẫu thử của hai sản phẩm ra thị trường và nhận được nhiều đánh giá cao của khách hàng. Điều đó càng thúc đẩy Thảo Trang vững tin vào định hướng phát triển và những dòng sản phẩm tâm huyết. Sau sự thành công vang dội của những sản phẩm Hồng Âm Tiêu Viêm, Thanh Nữ Mộc Chi, Đông y Thảo Trang mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều dòng sản phẩm hơn nữa, phục vụ đa dạng các đối tượng khách hàng. Nhưng quan trọng hơn, Thảo Trang muốn lưu giữ, phát huy và hiện đại hóa những bài thuốc, vị thuốc gia truyền quý báu của dân tộc.

Để ngày càng chuyên nghiệp, đẳng cấp hơn trong việc tư vấn và chăm sóc khách hàng, Đông y Thảo Trang đã chính thức kí kết hợp đồng với bác sỹ đông y Nguyễn Anh Tuấn, bổ nhiệm chức vụ giám đốc chuyên môn. Dự kiến với sự hợp tác này, sắp tới Công ty sẽ cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mọi người và sắc đẹp cho các chị em phụ nữ.

Đồng thời, trong buổi lễ, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Thảo Trang làm lễ kí kết hợp tác và phát triển thương hiệu Đông y Thảo Trang với các thành viên hệ thống đại lý. Sau khi nghe các điều khoản hợp tác, tất cả các thành viên đều thống nhất ý kiến, tán thành với bản hợp đồng và đồng ý ký kết lâu dài.

Sự kiện ngày 21/7 là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu nhiều cái mới trong sự phát triển của Thảo Trang: đối tác mới, đại lý mới, sản phẩm mới, mục tiêu mới trong kế hoạch 6 tháng cuối năm… hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thành công mới cho thương hiệu Đông y Thảo Trang.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THẢO TRANG

Địa chỉ: Khu 9, Xã Chí Tiên, Huyện Thanh Ba, Phú Thọ

Điện thoại: 0979899775.

T. Tâm/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-thao-trang-ky-ket-hop-tac-voi-dai-ly-va-ra-mat-san-pham-moi-a289479.html