+Aa-
    Zalo

    Công Ty TNHH Thương Mại Healthy Vina–Top 10 Thương Hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Đất Việt

    ĐS&PL (ĐS&PL) Ngày 20-7 tại Hà Nội, Thương hiệu Eva Beauty thuộc Công Ty TNHH TM Healthy Vina đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10

    Chương trình tôn vinh Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Đất Việt nhằm ghi nhận, tôn vinh các thương hiệu có uy tín, sản phẩm hàng hóa và dịch vụ có chất lượng cao. Đó là những doanh nghiệp, đơn vị đi đầu trong việc bảo vệ và phát triển thương hiệu, khẳng định vị thế của mình trên thị trường, là điểm sáng trên bầu trời kinh tế Việt Nam. Thông qua chương trình này, việc tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu các doanh nghiệp, doanh nhân sản xuất, kinh doanh giỏi, có tâm, có đức, được đề cao. Đồng thời chương trình cũng tạo tiền đề cho các doanh nghiệp ngày càng đầu tư công nghệ, đổi mới trong tư duy và sáng tạo không ngừng, để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, mang lại lòng tin cho người tiêu dùng trong và ngoài nước.

    Thương hiệu là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp, nâng cao văn minh thương mại, khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường trong và ngoài nước, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh ngày càng gay gắt quyết liệt.

    Do vậy, Viện Chính Sách Pháp Luật và Quản Lý, Tạp Chí Việt Nam Hội Nhập phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức chương trình truyền thông tôn vinh Thương Hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Đất Việt & Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Xuất Sắc là một hành động thiết thực, nhằm đẩy mạnh việc xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp, góp phần ngăn chặn nạn hàng giả, hàng kém chất lượng, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên thị trường.

    Là doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu nhận được giải thưởng này, Bà Bùi Thị Huyền – CEO Công Ty TNHH TM Healthy Vina  chia sẻ: Chúng tôi vô cùng tự hào khi được vinh danh trong TOP 10 Thương Hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Đất Việt lần này. Đây là minh chứng cho nỗ lực của công ty và hệ thống đã và đang mang lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ, chất lượng cao. Giải thưởng này là động  lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu đạt được những mục tiêu và kết quả cao hơn nữa, mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng hoàn hảo, uy tín nhất.

    Sau một thời gian dài ra mắt Thương hiệu Eva Beauty đã được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn và lành tính tạo nên sự khác biệt về chất lượng so với những sản phẩm cùng chức năng trên thị trường. Với phương châm đặt chữ Tâm lên hàng đầu, chữ Tín làm cốt lõi, Eva Beauty đã đem đến những sản phẩm chất lượng tuyệt đối.  

    Chương trình truyền thông và tôn vinh các thương hiệu khẳng định vị trí trên thị trường, cũng như xây dựng được niềm tim của người tiêu dùng trên cả nước. Chương trình tôn vinh lựa chọn và giới thiệu các thương hiệu uy tín, cung cấp các sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao, đồng thời bảo vệ tốt hơn quyền lợi người tiêu dùng góp phần vào sự phát triển kinh tế của đất nước. Qua đây cũng góp phần thực hiện tốt hơn các mục tiêu phòng ngừa ngăn chặn nạn sản xuất, buôn bán hàng giả, xâm phạm sở hữu trí tuệ, hàng kém chất lượng và mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

    T. Tâm/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-tnhh-thuong-mai-healthy-vinatop-10-thuong-hieu-nhan-hieu-noi-tieng-dat-viet-a285281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.