Cứ đi là đến - Vượt qua khó khăn để thực hiện ước mơ


Thứ 7, 30/05/2020 | 03:09


(ĐS&PL) Là con người khi được sinh ra ai cũng có những ước mơ cho riêng mình. Ước mơ của tôi là làm sao để kiếm được nhiều tiền cho một cuộc sống tốt đẹp hơn.

(ĐS&PL) Là con người khi được sinh ra ai cũng có những ước mơ cho riêng mình. Ước mơ của tôi là làm sao để kiếm được nhiều tiền cho một cuộc sống tốt đẹp hơn. Và dĩ nhiên, như bao người con gái khác, tôi cũng muốn mình luôn xinh đẹp.

Xã hội - Cứ đi là đến - Vượt qua khó khăn để thực hiện ước mơ

Tôi của ngày hôm nay – tự tin và xinh đẹp hơn khi đến với mỹ phẩm Linh Nhâm

Tôi sinh ra trong một gia đình nghèo khó của vùng núi rừng Tuyên Quang, một mình mẹ tôi đã nuôi ba chị em gái tôi lớn lên trong bao nhiêu khó khăn, vất vả, nhưng bà vẫn luôn cố gắng tần tảo để các con học hành đến nơi đến chốn và sau này có cuộc sống tốt hơn.

Khi còn nhỏ, tôi cũng không hề để ý gì đến hình dáng bề ngoài của mình, thực ra cơm không có để mà ăn chứ nói gì đến làm đẹp, và cuộc sống của tôi cứ vậy mà trôi qua, cũng tạm thời gác lại ước mơ của chính mình.

Học xong Trung cấp tôi xin đi làm. Với ngoại hình cao gầy đen đúa quê mùa thì công cuộc xin việc của tôi không có gì là thuận lợi. Sau một năm ra trường, tôi cũng xin được việc làm, với chút đồng lương ít ỏi tôi chỉ phần nào phụ giúp được cho mẹ trong cuộc sống hàng ngày.

Do tính chất công việc phải ngoại giao nhiều, song vì ngoại hình không có chút gì gọi là ưa nhìn dẫn đến việc bản thân không tự tin khi giao tiếp, chính vì vậy tôi quyết tâm thay đổi chính mình. Tôi bắt đầu thay đổi từ tư duy đến vẻ bề ngoài của mình.

Tôi bắt đầu tìm các sản phẩm để chăm sóc da và làm đẹp. Tôi lang thang các trang mạng và vô tình bắt gặp bài viết nói về một cô gái vừa xinh đẹp lại giỏi giang, tôi tò mò và bắt đầu tìm hiểu. Linh Nhâm – một cô gái trẻ khởi nghiệp từ Sữa ong chúa, đó là lý do mà cô ý vừa trẻ đẹp lại vừa giỏi giang.

Thời điểm năm 2015, việc nắm bắt thông tin còn thiếu và yếu, đặc biệt rất bị nhiễu loạn thông tin về các sản phẩm làm đẹp. Cái tôi có chỉ là niềm đam mê với cái đẹp, yêu thích cái đẹp.Tôi bán tín bán nghi, nhưng vẫn quyết định mua sữa ong chúa về dùng thử, sau một thời gian, tôi đã thấy được sự thay đổi, cùng sự theo dõi tìm hiểu nhiều hơn về Linh Nhâm, tôi đã đăng ký trở thành điểm phân phối của mỹ phẩm Linh Nhâm, với số tiền khởi điểm ít ỏi 3 triệu đồng cùng kinh nghiệm là con số 0 tròn trĩnh, vừa tin dùng sản phẩm, vừa bán và tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi chất lượng của sản phẩm cũng như sự tâm huyết của những người sáng lập ra nhãn hàng.

Xã hội - Cứ đi là đến - Vượt qua khó khăn để thực hiện ước mơ (Hình 2).

Tôi còn nhớ, lúc đó, kinh doanh online còn chưa thịnh hành như bây giờ đâu. Tôi gặp rất nhiều khó khăn từ gia đình, người thân, bạn bè... tất cả đều phản đối tôi đi theo con đường này, ai cũng nghĩ kinh doanh online là lừa đảo, là phù phiếm,... Rồi nhìn ngay bản chất công việc, những tưởng ban đầu đơn giản là chỉ cần có một vài thông tin trên mạng xã hội, đăng lên thì thiếu gì người mua kẻ bán như lời của nhiều người kinh doanh online truyền tai nhau. Nhưng có làm rồi mới biết gian nan và khó khăn khi kinh doanh online cũng không kém phần khắc nghiệt so với bất kì môi trường kinh doanh nào khác. Nhưng đối với tôi, càng khó khăn, càng áp lực thì càng giúp tôi trưởng thành hơn, nghị lực hơn, mạnh mẽ hơn mà thôi.

Xã hội - Cứ đi là đến - Vượt qua khó khăn để thực hiện ước mơ (Hình 3).

Với những chính sách kinh doanh, chiến lược phát triển và đường lối đúng đắn của Ban Lãnh đạo Linh Nham Group, cùng với sự cố gắng không ngừng nghỉ, tôi đã phát triển một cách vượt bậc. Tôi đã thay đổi rất nhiều: tư duy từ tiêu cực đến tích cực, trở nên xinh đẹp, tự tin, công việc thuận lợi hơn và kiếm nhiều tiền hơn.

Sau gần 5 năm kinh doanh cùng Linh Nhâm, tôi cũng đã có những thành công nhất định, được Công ty trao tặng danh hiệu Vì bạn là duy nhất, Đại lý bán buôn thân thiện… và hiện nay, tôi đã là một Phó Tổng Giám đốc khu vực, hỗ trợ đội nhóm với hàng chục đại lý, cùng nhau phát triển, được công ty vinh danh, khen thưởng. Trong 2 năm 2018, 2019, tôi cũng vinh dự là một trong những thủ lĩnh xuất sắc được cùng Ban Lãnh đạo của Linh Nham Group sang Thái Lan, Hàn Quốc du lịch và thăm quan nhà máy sản xuất tại đây.

Xã hội - Cứ đi là đến - Vượt qua khó khăn để thực hiện ước mơ (Hình 4).

Thùy Linh được Ban Lãnh đạo Tập đoàn vinh danh trong chuyến công tác Hàn Quốc – tháng 10/2019

Quan điểm của tôi là Dùng hàng mình bán và bán hàng mình dùng, nói không với mỹ phẩm hoá chất độc hại. Chính vì vậy mà mục tiêu của tôi là phát triển đội nhóm lớn mạnh hơn nữa, tăng thu nhập lên gấp nhiều lần và mở 1 Linh Nham Center tại Thành phố Tuyên Quang, giúp chị em phụ nữ quê hương mình có thể tiếp cận được với những dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn, chất lượng và đặc biệt phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt.

Tôi cũng luôn ghi nhớ rằng những người dìu dắt mình từ những bước đi chập chững đầu tiên trên con đường kinh doanh là những người rất đáng học hỏi và quý trọng. Bởi họ có tài năng, tầm nhìn, có nhiệt huyết và quan trọng, xuất phát từ tâm, họ lan tỏa được phẩm chất đó đến nhiều người, tiếp sức cho mọi người có niềm tin vào cuộc sống, vào con đường mình đã chọn để biến ước mơ thành hiện thực, nâng bước cho những ước mơ lớn lao hơn. Tôi luôn biết ơn và tự hào khi trở thành một thành viên trong ngôi nhà Linh Nham Group. CTHĐQT Phạm Thị Linh Nhâm và CEO Trần Minh Tân, Tổng Giám đốc Khu vực Lan Hương và các chị em trong hệ thống của Linh Nham Group đã luôn kề vai sát cánh cùng tôi vượt qua những khó khăn trên con đường mang những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng, giúp đỡ chị em tự chủ về kinh tế, có thêm nhiều cơ hội phát triển và thành công như ngày hôm nay.

Xã hội - Cứ đi là đến - Vượt qua khó khăn để thực hiện ước mơ (Hình 5).

Thùy Linh (thứ 2, từ trái sang) cùng với CTHĐQT Linh Nham Group – Phạm Thị Linh Nhâm (giữa), Tổng GĐKV Lan Hương (thứ 2 từ phải sang) và các thành viên trong hệ thống

Tôi luôn muốn tìm những người có chung ước mơ đồng hành với mình, sẵn sàng đào tạo để trở thành những “sát thủ bán hàng” dũng mãnh. Các bạn hãy luôn nhớ rằng tuổi trẻ là để thử thách và khám phá, hãy mạnh dạn theo đuổi đam mê, thành công sẽ đuổi theo bạn. Sắc đẹp là quyền lực mềm của người phụ nữ và tài chính là quân đội vững mạnh mà phụ nữ cần để tạo nên sự tự chủ cho bản thân./.

T. Tâm

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-di-la-den---vuot-qua-kho-khan-de-thuc-hien-uoc-mo-a325295.html