Da đẹp lên trông thấy từng ngày nhờ nước thần hoa cúc 2in1, soi lại ảnh cũ chỉ muốn giấu nhẹm đi


Thứ 7, 23/05/2020 | 04:28


(ĐS&PL) Mới ra mắt thị trường chưa lâu nhưng nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá đã được các tín đồ làm đẹp đánh giá như một bảo bối không thể thiếu nếu muốn

(ĐS&PL) Mới ra mắt thị trường chưa lâu nhưng nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá đã được các tín đồ làm đẹp đánh giá như một bảo bối không thể thiếu nếu muốn sở hữu một làn da pha lê căng bóng diệu kỳ.

Xã hội - Da đẹp lên trông thấy từng ngày nhờ nước thần hoa cúc 2in1, soi lại ảnh cũ chỉ muốn giấu nhẹm đi

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích làm đẹp, thì chắc chắn không thể thiếu nước thần trong tủ đồ làm đẹp của mình. Thực chất, nước thần là một danh xưng mỹ miều mà hội chị em đặt tên cho dòng sản phẩm essence. Trong nước thần chứa các hoạt chất tương tự như serum nhưng với kết cấu mỏng nhẹ hơn nên việc thẩm thấu dễ dàng hơn, không chỉ cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa, làm mờ vết nhăn mà còn cải thiện kết cấu của da, làm da mịn màng và dưỡng da sáng lên thấy rõ. Nếu nàng nào chăm sóc da mà mãi chưa thấy kết quả rõ rệt thì hãy tậu ngay một em nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá, đảm bảo kết quả sẽ khiến các nàng vô cùng mãn nguyện đấy nhé!

Xã hội - Da đẹp lên trông thấy từng ngày nhờ nước thần hoa cúc 2in1, soi lại ảnh cũ chỉ muốn giấu nhẹm đi (Hình 2).

Ưu điểm nổi bật của nước thần hoa cúc 2in1 chắc chắn phải nhắc đến chính là bảng thành phần “vàng” khi kết hợp hoa cúc tươi Calendula với 8 loại thảo mộc tự nhiên quý giá: Nhân sâm, rau má, lô hội hoa hồng…cung cấp dưỡng chất thiết yếu hàng đầu cho làn da, giúp dưỡng da chuyên sâu nhưng đặc biệt lành tính, không gây kích ứng kể cả với làn da nhạy cảm nhất.

Được xem là linh hồn của chai nước thần, hoa cúc tươi Calendula chứa nhiều vitamin A, E… và khả năng kháng viêm vượt trội giúp dưỡng da toàn diện, thúc đẩy quá trình tái tạo da, cung cấp dưỡng chất được hoạt hoá tối ưu giúp làm mềm da, dưỡng ẩm và chống oxy hóa cho làn da luôn căng mịn, ẩm mượt. Đặc biệt, hoa cúc tươi có khả năng phục hồi da thần kỳ thông qua việc kích thích sản sinh Collagen, giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da và lấy lại vẻ săn chắc, đàn hồi, hỗ trợ làm lành các tổn thương da như sẹo mụn. Tinh chất cúc tươi Calendula cũng giúp làm mềm hóa các mô sừng, cải thiện sắc tố da không đều màu, mang đến cho bạn làn da mịn màng và trắng sáng, cho hiệu quả sáng bóng tức thì và duy trì độ ẩm dài lâu.

Đồng thời, sự kết hợp của hoa cúc tươi Calendula và nhân sâm, rau má sẽ giúp bạn có một làn da trắng sáng không tì vết. Rau má được biết đến là nguyên liệu làm đẹp có tác dụng làm mờ vết thâm, sạm da, ngừa mụn... Trong khi đó, nhân sâm lại là loại thảo dược quý giúp mang lại làn da trắng hồng rạng rỡ, căng mọng tự nhiên.

Nước thần hoa cúc mang trong mình sức mạnh của nguồn dưỡng chất dồi dào, thiết yếu cho da, giúp nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn. Từ đó nuôi dưỡng da, cho làn da trắng hồng, mịn màng, thanh khiết như pha lê.

Xã hội - Da đẹp lên trông thấy từng ngày nhờ nước thần hoa cúc 2in1, soi lại ảnh cũ chỉ muốn giấu nhẹm đi (Hình 3).

Với kết cấu tơ lỏng hoàn hảo, nước thần hoa cúc 2in1 có khả năng len lỏi, thẩm thấu, cho làn da được cấp ẩm tuyệt đối, nuôi dưỡng sâu từ bên trong, cực kỳ lý tưởng khắc phục vấn đề da thô ráp, sần sùi. Từ đó cải thiện bề mặt da, thúc đẩy da tự tái tạo, phục hồi cấu trúc da bị phá vỡ, nâng cao độ đàn hồi, tăng cường độ ẩm, làm mềm các bề mặt thô, đem đến cho bạn một làn da hoàn hảo nhất. Các dưỡng chất quý giá giúp lưu lại trên da một lớp ẩm mịn như nhung, giúp da đạt được mức cân bằng độ ẩm, cho làn da căng mướt, ngọc ngà.

Sở hữu công nghệ đột phá khiến người sử dụng phải bất ngờ vì phân tử của các dưỡng chất nhỏ gấp 8-10 lần, thẩm thấu vào sâu bên trong da, nước thần hoa cúc 2in1 giúp lượng tinh chất này thâm nhập tối đa vào sâu bên trong da, cấp nước tức thì và làm dịu các thương tổn nhanh chóng cho làn da săn chắc, mịn màng và căng mượt như pha lê.

Nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá đã chứng minh được khả năng làm sáng, tái tạo và cải thiện bề mặt da chỉ sau 7 ngày sử dụng. Kiên trì sử dụng sản phẩm, chỉ sau 2 tuần, bạn sẽ có được làn da rạng rỡ, trắng hồng không tì vết.

Xã hội - Da đẹp lên trông thấy từng ngày nhờ nước thần hoa cúc 2in1, soi lại ảnh cũ chỉ muốn giấu nhẹm đi (Hình 4).

Hãy tự mình trải nghiệm sự thay đổi tuyệt vời của làn da ngay hôm nay với nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá để luôn tự tin với làn da tươi trẻ, ngọc ngà bạn nhé!

Xem thêm phản hồi và mua hàng chính hãng tại:

https://bit.ly/shopee-nước-thần-hoa-cúc-2in1-cocayhoala

Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

Website:  https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Showroom: 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-dep-len-trong-thay-tung-ngay-nho-nuoc-than-hoa-cuc-2in1-soi-lai-anh-cu-chi-muon-giau-nhem-di-a324439.html