Đà Nẵng: Tháo bỏ băng rôn có hình bản đồ gây phản cảm


Thứ 3, 20/01/2015 | 11:17


(ĐSPL) - Nhiều người dân Đà Nẵng bức xúc vì băng rôn có hình bản đồ Việt Nam, nhưng bị đứt đầu, mất đuôi, trông rất phản cảm, không thể hiện rõ Hoàng Sa, Trường Sa.

(ĐSPL) - Nhiều người dân Đà Nẵng bức xúc vì băng rôn có hình bản đồ Việt Nam, nhưng bị "đứt đầu, mất đuôi", trông rất phản cảm, không thể hiện rõ Hoàng Sa, Trường Sa.

Băng rôn treo ở đường Hùng Vương, đối diện TAND Đà Nẵng (Ảnh: Người lao động).

Ngày 20/1, theo phản ánh của nhiều người dân tới báo Người lao động, dọc theo các tuyến đường chính của Đà Nẵng có nhiều băng rôn tuyên truyền tham gia bảo hiểm y tế có hình bản đồ Việt Nam, nhưng bị đứt đầu, mất đuôi, trông rất phản cảm, không thể hiện rõ Hoàng Sa, Trường Sa.

Bạn đọc tên Công Thành bức xúc nói: “Trong khi người dân cả nước đang nỗ lực chung tay đấu tranh để đòi lại Hoàng Sa, thì tấm bản đồ đứt đầu, đứt đuôi mà được cơ quan chức năng cho treo là không chấp nhận được”.

Thông tin về vụ việc này, ông Nguyễn Hữu Chiến, PGĐ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, hiện đã cho tháo gỡ hết những băng rôn này.

Được dẫn lời trên báo Đất Việt, ông Nguyễn Hữu Chiến nói: “Tôi không phải là người cấp phép treo băng rôn đó, nhưng rõ ràng việc này là không cẩn trọng của bộ phận kiểm soát. Không chặt chẽ trong vấn đề kiểm tra kiểm soát, cái đó là không tốt, không đúng quy định".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-thao-bo-bang-ron-co-hinh-ban-do-gay-phan-cam-a80113.html