Dạ vị khang - Giải pháp được bác sỹ khuyên dùng cho người bị viêm loét dạ dày, tá tràng


Thứ 3, 24/03/2020 | 02:16


(ĐS&PL) “Đây sẽ là một người bạn đường rất thân thiết đối với những người có nguy cơ viêm loét dạ dày, hỗ trợ điều trị những người đang bị viêm loét dạ dày và các bệnh nh


(ĐS&PL) “Đây sẽ là một người bạn đường rất thân thiết đối với những người có nguy cơ viêm loét dạ dày, hỗ trợ điều trị những người đang bị viêm loét dạ dày và các bệnh nhân đã được điều trị ổn định rồi mà muốn dự phòng vấn đề tái phát cũng như những người mong muốn có hệ tiêu hóa nói chung và dạ dày nói riêng khỏe mạnh”.

Thạc sĩ, bác sĩ Hoàng Khánh Toàn (Trưởng khoa Đông y, Bệnh viện Trung ương quân đội 108) đánh giá về sản phẩm Dạ Vị Khang.

“Tuy rằng Dạ Vị Khang là sản phẩm hỗ trợ nhưng thực chất đó là một công thức dân gian đã được sử dụng và chứng minh khoa học trên thực nghiệm"

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ cao cấp Hoàng Đình Lân chia sẻ về Dạ Vị Khang trong chương trình “Mỗi ngày một niềm vui” của VTV2.

Vậy đây là sản phẩm gì, có công dụng như thế nào mà lại được nhiều chuyên gia đánh giá cao như vậy?

Bệnh đau dạ dày - Căn bệnh không của riêng ai

Hiện nay bệnh viêm loét dạ dày tá tràng là một căn bệnh khá phổ biến, gây khó chịu và bất tiện cho cuộc sống của nhiều người. Tuy nhiên, điều đáng nói và đáng báo động ở đây là một bộ phận không nhỏ bệnh nhân chưa biết điều trị đúng cách dẫn đến những biến chứng vô cùng nguy hiểm.

Người bị các bệnh đau dạ dày thường xuyên cảm thấy nóng rát, đau dữ dội vùng ức và thượng vị. Nhiều lúc sẽ cảm thấy ợ hơi, ợ chua, chướng bụng nhiều.

Tình trạng đau nhức thường xuất hiện nhiều lần trong ngày, lúc đói cũng đau, lúc no cũng đau, khi đi ngủ cũng đau. Tuy nhiên, với những trường hợp mắc bệnh đau dạ dày mãn tính có thể sẽ đau nhức thường xuyên hơn, có khi cơn đau kéo dài cả ngày

Bệnh luôn khiến mọi người mệt mỏi, khó chịu, suy giảm rõ rệt chức năng tiêu hóa, đảo lộn sinh hoạt hàng ngày, về lâu dài sẽ diễn biến thành rất nhiều bệnh vô cùng nguy hiểm, đặc biệt là xuất huyết, chảy máu dạ dày và cuối cùng là ung thư dạ dày.

Chính vì thế, điều trị sớm và dứt điểm là việc làm mà bất cứ người bệnh nào cũng phải tiến hành sớm nhất có thể. 

Dạ Vị Khang - Giải pháp đột phá khắc phục bệnh dạ dày

Trên thị trường hiện nay, có không ít các sản phẩm điều trị các bệnh về dạ dày, từ những bài thuốc dân gian, Đông y cổ truyền cho đến Tây y hiện đại.

Thế nhưng một điều hiển nhiên là các mẹo chữa dạ dày từ dân gian ví như dung nghệ, mật ong, chuối xanh... thường sẽ chỉ giảm bớt phần nào đau nhức. Nếu chỉ dùng cách này để điều trị thì không dứt điểm, thậm chí còn diễn biến nặng hơn.

Bên cạnh đó, điều trị Tây y được nhiều bệnh nhân lựa chọn nhất, bởi ưu điểm giảm đau nhanh, đơn giản. Tuy nhiên, các thuốc Tây y thường chứa thành phần giảm đau, kháng viêm là chính. Khi uống thuốc Tây y thì các cơn đau có thể cắt giảm nhanh chóng nhưng không chắc điều trị tận gốc, bệnh có thể vẫn đeo bám dai dẳng về sau. Thậm chí, đến thời điểm người bệnh bị nhờn thuốc thì việc dùng thuốc giảm đau cũng không còn nhiều tác dụng.

Chính vì thế, một lời khuyên cho bệnh nhân là nên điều trị tận gốc, trị vào căn nguyên gây bệnh chứ không nên chỉ giảm đau tức thời.

Sau một thời gian nghiên cứu, công ty TNHH Dược Phẩm Kamafa với sự tư vấn, giúp đỡ tận tình và tâm huyết của các chuyên gia uy tín đã bào chế ra viên Dạ Vị Khang, giải quyết nhiều triệu chứng bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, trào ngược thực quản, các trường hợp ợ hơi, ợ chua, khó tiêu, đau thượng vị, nhiễm khuẩn HP.

Là sự kết hợp, chắt lọc tinh hoa của các vị thảo dược quý giá từ thiên nhiên trong các công thức kinh điển với dạ dày, kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại, viên uống Dạ Vị Khang ra đời là tin vui cho bao người mắc bệnh dạ dày.

Mặc dù dùng Đông y là cách điều trị dạ dày được tín nhiệm lâu đời với hàng trăm Lương y và bài thuốc. Thế nhưng phương pháp này có một nhược điểm là người bệnh thường phải bốc thuốc theo thang, đun sắc tốn thời gian, mùi vị khó uống và không phải Lương y nào cũng kê chuẩn và đầy đủ được.

Thấu hiểu sự khó khăn này, Dạ Vị Khang được công ty Kamafa nghiên cứu với công thức bí truyền, kết hợp thành phần theo tỉ lệ chuẩn, đồng thời đã cô đọng và nén thành viên rất tiện dụng và dễ uống.

Thành phần và cơ chế hỗ trợ điều trị của Dạ Vị Khang 

Viên uống Dạ Vị Khang chứa thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên gồm: Ô tặc cốt, Hậu phác, Lá khôi, Thương truật… Sản phẩm được kế thừa từ các phương thuốc cổ phương, được nghiên cứu, phát triển, gia giảm phù hợp với cơ địa, thể trạng của bệnh nhân ngày nay, tăng tối đa hiệu quả. Các thảo dược tấn công trực tiếp vào các ổ viêm, ổ loét giúp phục hồi nhanh chóng và phòng ngừa tái phát, không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến cân bằng nội tiết, sinh hóa.

Cơ chế hỗ trợ điều trị các bệnh dạ dày của Dạ Vị Khang rất chi tiết và cụ thể như sau:

Giai đoạn 1: Kháng viêm

Ức chế và diệt sạch khuẩn HP nguyên nhân chính gây bệnh và gây ung thư. Tăng cường sự tiết dịch nhầy bảo vệ lớp niêm mạc của dạ dày. Kháng viêm đào thải màng viêm ra ngoài theo đường tiêu hóa.

Giai đoạn 2: Làm lành 

Các tinh chất Magnolol và Favonoid thẩm thấu vào thành dạ dày, làm lành các ổ viêm, liền các vết loét. Cân bằng dịch vị acid. Thanh lọc làm sạch dạ dày.

Giai đoạn 3: Phục hồi và Ngăn ngừa tái phát

Phục hồi và tái tạo lại lớp niêm mạc, dạ dày khỏe mạnh và hoạt động ổn định trở lại. Hỗ trợ giải độc gan mật. Ngoài ra giúp ăn ngon, ngủ tốt, bổ tỳ cơ thể, tăng sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Sau liệu trình điều trị, dạ dày người bệnh sẽ giảm đau, các ổ viêm, ổ loét được tái tạo lại, thoải mái ăn uống, sinh hoạt, sống vui khỏe mỗi ngày mà không lo bệnh sẽ tái phát trở lại.

Dạ Vị Khang được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP-WHO và được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm, cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Tự hào là sản phẩm đã hỗ trợ điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân, Dạ Vị Khang luôn là sự lựa chọn uy tín dành cho sức khỏe người Việt.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Dược Phẩm Kamafa

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Mỹ Đình Plaza 2, số 2 phố Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Hotline: 0966.63.29.29

Website: davikhang.com

(Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh).

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-vi-khang---giai-phap-duoc-bac-sy-khuyen-dung-cho-nguoi-bi-viem-loet-da-day-ta-trang-a316588.html