Đại diện BIFOCO tham dự diễn đàn doanh nghiệp Việt Kiều Châu Âu


Thứ 3, 17/09/2019 | 07:37


(ĐS&PL) Ngày 13/9 tại phòng họp khách sạn Marriott – Warsaw Ba lan đã khai mạc Diễn đàn doanh nghiệp Việt kiều châu Âu lần thứ XI.

(ĐS&PL) Ngày 13/9 tại phòng họp khách sạn Marriott – Warsaw Ba lan đã khai mạc Diễn đàn doanh nghiệp Việt kiều châu Âu lần thứ XI. CEO của thương hiệu Bình Tây Food – BIFOCO – Ông Nguyễn Lê Phước Thắng và bà Lê Thị Giàu đã tham gia chủ đề thảo luận của diễn đàn năm nay là: Thương mại điện tử trong thời đại cách mạng 4.0 và Hiệp định thương mại tự do EVFTA và những cơ hội kinh doanh mới.

Diễn đàn doanh nghiệp Việt kiều Châu Âu

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt kiều châu Âu là sự kiện lớn nhất trong năm của cộng đồng các doanh nhân người Việt ở châu Âu. Kể từ năm 2006, Diễn đàn được tổ chức định kỳ và luân phiên tại các quốc gia thành viên của Liên hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam ở châu Âu.

Xã hội - Đại diện BIFOCO tham dự diễn đàn doanh nghiệp Việt Kiều Châu Âu

Bà Lê Thị Giàu, CEO Nguyễn Lê Phước Thắng tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt kiều Châu Âu XI

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt kiều châu Âu lần thứ 11 tổ chức tại khách sạn Marriott – Warsaw Ba lan với sự tham dự của 190 đại biểu là hội viên các hội doanh nghiệp Việt kiều tại châu Âu. Theo chia sẻ của Chủ tịch Liên hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam ở châu Âu Hoàng Mạnh Huê, hiện tại, Ban tổ chức đã nhận được sự ủng hộ và khẳng định tham gia của các đại biểu tới từ Nga, Ukraine, Ba Lan, Đức, Séc, Slovakia, Hungary, Bungary, Rumania, Ý và Áo.

Đại diện BIFOCO đến tham dự diễn đàn

Năm nay, đại diện BIFOCO là CEO-ông Nguyễn Lê Phước Thắng và bà Lê Thị Giàu đã có mặt tại Ba Lan năm nay để tham dự diễn đàn doanh nghiệp Việt kiều Châu Âu lần thứ 11 này. Khi được hỏi về mục đích tham gia sự kiện lần này, bà Lê Thị Giàu thay mặt cho BIFOCO cho biết :”Nền tảng của Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – EU (EVFTA), đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, khi các doanh nghiệp Việt Nam ở Châu Âu đang mất dần địa phận của mình. Đó là lí do chúng tôi, ngày hôm nay đến đây để lắng nghe về các đánh giá xu hướng phát triển đối với Hiệp định vừa như là cơ hội vừa là thử thách này”.

Xã hội - Đại diện BIFOCO tham dự diễn đàn doanh nghiệp Việt Kiều Châu Âu (Hình 2).

Hiệp định thương mại tự do Việt Nam -EU vừa như một cơ hội, đồng thời cũng là thách thức

Bốn mục tiêu trong tương lai được đề ra

Kết thúc Diễn đàn đánh giá tổng kết của Ban tổ chức với 4 mục tiêu trong thời gian tới gồm:

1.Liên doanh liên kết giữa các doanh nghiệp các nước

2.Hội nhập với các doanh nghiệp của nước sở tại

3.Tăng cường đào tạo thế hệ trẻ là lực lượng kế cận

4.Hội nhập và đầu tư về đất Việt nam

Ban tổ chức đã thông báo kết quả bầu cử hiệp thương Ban chấp hành Hiệp hội doanh nghiệp Việt kiều tại châu Âu khóa tới gồm 19 ủy viên và ông Hoàng Mạnh Huê tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hiệp hội.

Sau khi hội ý, Ban chấp hành cũng thống nhất sẽ tổ chức Diễn đàn tiếp theo lần thứ XII sẽ được tổ chức tại thành phố Saint-Peterburg – Liên bang Nga.

Buổi tối tổ chức Gala dinner với một số tiết mục ca nhạc và giao lưu giữa các đoàn doanh nghiệp.

 H. Lan/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-bifoco-tham-du-dien-dan-doanh-nghiep-viet-kieu-chau-au-a293204.html