Đặt túi ngực có an toàn không phụ thuộc vào kiến thức của người đi thẩm mỹ


Thứ 3, 11/06/2019 | 04:07


(ĐS&PL) Vòng 1 căng tròn, săn chắc là mơ ước của bất cứ chị em nào. Tuy nhiên, đặt túi ngực có an toàn không lại là lo lắng của rất nhiều người

(ĐS&PL) Vòng 1 căng tròn, săn chắc là mơ ước của bất cứ chị em nào. Tuy nhiên, đặt túi ngực có an toàn không lại là lo lắng của rất nhiều người. Có hai loại thẩm mỹ túi ngực phổ biến hiện nay, nước muối biển và gel silicone. Cả hai đều có vỏ ngoài bằng silicon; sự khác biệt là những gì được cấy ghép bên trong. Vậy đặt túi ngực có an toàn không? Hãy cùng đi tìm câu trả lời cụ thể trong bài chia sẻ hôm nay.

Túi độn ngực là gì? Phân biệt các loại túi đặt ngực

Túi ngực hay túi độn ngực là gì hiện nay không phải chị em phụ nữ nào khi đi nâng ngực cũng hiểu rõ. Thực chất, túi độn ngực là loại túi có chứa nước biển, gel hoặc silicon… có độ an toàn và thân thiện với cơ thể người.

Xã hội - Đặt túi ngực có an toàn không phụ thuộc vào kiến thức của người đi thẩm mỹ

Túi ngực có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau. Để chọn được loại túi ngực phù hợp, bệnh nhân cần cân nhắc dưới sự tư vấn của bác sĩ phẫu thuật.

Hình dạng túi ngực

Hiện nay, yếu tố quan trọng cần xem xét là hình dạng cấy ghép của túi ngực: hình giọt nước hoặc tròn.

Túi ngực dạng giọt nước

Túi ngực giọt nước được thiết kế phỏng theo khuôn ngực tự nhiên. Loại túi ngực này có hình dạng không đối xứng, với phần trên mỏng, nhẹ nhàng trễ xuống dưới theo dạng tròn bầu hơn.

Túi ngực dạng tròn

Túi ngực dạng tròn là loại túi ngực phổ biến nhất được sử dụng để nâng ngực thẩm mỹ. Túi ngực dạng tròn trông giống như một quả cầu tròn nén hoàn toàn đối xứng. Túi ngực dạng tròn thường có độ đặc giống như chất lỏng hơn bao gồm nước muối biển hoặc silicone. Chúng có nhiều mức độ khác nhau (khoảng cách về phía trước từ thành ngực) và đường kính túi.

Hai loại túi độn ngực này chỉ khác nhau về hình dạng còn chất liệu và chất lượng của chúng là như nhau.

Xã hội - Đặt túi ngực có an toàn không phụ thuộc vào kiến thức của người đi thẩm mỹ (Hình 2).

Xét về độ nhô túi ngực có 3 loại:

-       Túi ngực nhô cao dành cho người có vòng 1 nhỏ

-       Túi ngực nhô trung bình cho người có vòng 1 tầm trung

-        Túi ngực nhô thấp cho người có khung ngực to V lớn về bề ngang.

Xét về bề mặt túi độn ngực

-       Bề mặt trơn dành cho chị em phụ nữ có ngực bình thường

-       Bề ngực nhám cho chị em phụ nữ có ngực chắc do tập gym, yoga, vận động viên, …

Những yếu tố ảnh hưởng tới việc đặt túi ngực có an toàn hay không?

Quy trình đặt túi ngực

Xã hội - Đặt túi ngực có an toàn không phụ thuộc vào kiến thức của người đi thẩm mỹ (Hình 3).

Trên thực tế, quy trình phẫu thuật nâng ngực không phức tạp nhưng cũng đòi hỏi bác sĩ có tay nghề chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm để có thể xử lý những biến chứng có thể xảy ra trong quá trình nâng ngực.

  • Trước tiên, bệnh nhân sẽ gặp bác sĩ, bác sĩ sẽ tư vấn cái được, cái mất cho bệnh nhân khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Bác sĩ sẽ đo các số đo và cân nhắc với bệnh nhân nên làm thế nào cho phù hợp.

  • Khách hàng sẽ đến bệnh viện làm xét nghiệm. Những xét nghiệm đó thể hiện sức khỏe bình thường và chấp nhận được cuộc gây mê bác sĩ sẽ phẫu thuật.

  • Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ mở đường rạch tạo khoang túi và đặt túi ngực phù hợp với kích cỡ lồng ngực của từng người, sau đó, bác sĩ khâu lại, đặt ống dẫn lưu, bệnh nhân sẽ tỉnh sau gây mê

  • Sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được chăm sóc, cắt chỉ. Lúc này, mọi công việc coi như hoàn tất. Sau đó bệnh nhân phải tham gia quá trình tập luyện thường xuyên trong vài tháng để tránh biến chứng.

Chất liệu túi độn ngực

Xã hội - Đặt túi ngực có an toàn không phụ thuộc vào kiến thức của người đi thẩm mỹ (Hình 4).

Về túi nâng ngực cũng là một trong những yếu tố quan trọng đối với nâng ngực đẹp và sức khỏe của khách hàng. Vì những túi nâng ngực kém chất lượng, không rõ nguồn gốc rất dễ gây biến chứng nặng sau phẫu thuật như vỡ túi nâng ngực, có hiện tượng co bao ở túi nâng ngực đạt tỉ lệ cao…

Tại Trung tâm thẩm mỹ iSeul đang sử dụng hai loại túi nâng ngực chất lượng tốt nhất hiện nay được nhập từ Hoa Kỳ, được FDA chứng nhận chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tiến hành nâng ngực tại đây

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy

Theo các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành  cho hay đây là nguyên tắc rất quan trọng. Thực tế đã có rất nhiều vụ tai biến, thậm chí tử vong do được làm tại các cơ sở mà chủ cơ sở thiếu kinh nghiệm.

Trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, hai kỹ thuật được quan tâm nhiều nhất đó chính là kỹ thuật gây tê và gây mê. Thường thì gây tê có thể được làm tại các thẩm mỹ viện tư, nhưng gây mê phải làm ở bệnh viện có đội ngũ bác sĩ có tay nghề và có trang thiết bị đầy đủ.

Trong quá trình gây tê, nếu không thử thuốc trước sẽ tiềm ẩn nguy cơ gây sốc phản vệ, mặc dù ít khi xảy ra nhưng khi bệnh nhân gặp phải tình trạng này mà không được cấp cứu kịp thời, nguy cơ nguy hiểm tới tính mạng là khá cao.

Với những phẫu thuật gây chảy máu nhiều cũng khá nguy hiểm, trong phẫu thuật nâng ngực nếu quá trình cầm máu không tốt, tràn máu, tràn khí vào khoang phế mạc, gây ép phổi cũng là một biến chứng nguy hiểm. Một biến chứng khác cũng có thể xảy ra trong quá trình gây mê, việc không để ý nồng độ ôxy, để nồng độ này tụt xuống quá thấp cũng là một vấn đề cần lưu ý.

Bởi vậy, muốn rõ nâng ngực có an toàn không các chị em nhất định cần chọn bác sĩ có tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm, hơn nữa cơ sở phẫu thuật mà bệnh nhân chọn phải có đủ trang thiết bị và có đông bác sĩ và y tá tham gia

Mọi thắc mắc cần được giải đáp về đặt túi ngực có an toàn không, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với các bác sĩ tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul. Hãy liên hệ tới Hotline: 0868869095 để được tư vấn chi tiết về thẩm mỹ nâng ngực an toàn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-tui-nguc-co-an-toan-khong-phu-thuoc-vao-kien-thuc-cua-nguoi-di-tham-my-a279351.html