Dấu hiệu nhận biết hầm cầu bị đầy và cách khắc phục hiệu quả nhất


Thứ 6, 28/02/2020 | 06:04


(ĐS&PL) Hầm cầu bị đầy, tắc gây ra không ít phiền toái, ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của gia đình. Việc xử lý chúng cũng khó khăn hơn nhiều, chính vì vậy bạn cần

(ĐS&PL) Hầm cầu bị đầy, tắc gây ra không ít phiền toái, ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của gia đình. Việc xử lý chúng cũng khó khăn hơn nhiều, chính vì vậy bạn cần phải có một số lưu ý trong quá trình sử dụng.

Hầm cầu là nơi nhận các chất thải hữu cơ theo thời gian sẽ phân hủy thành các chất lỏng rồi chảy ra ngoài theo đường ống thoát nước. Hiện tượng tắc nghẽn hầm cầu thường xuyên xảy ra trong đời sống hàng ngày gây những bất tiện trong sinh hoạt và ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Nguyên nhân của việc tắc nghẽn hầm cầu xảy ra khi sử dụng quá nhiều giấy sau mỗi lần đi vệ sinh hay tiện tay đổ thức ăn, dầu mỡ vào trong bồn cầu. Thêm vào đó, trong quá trình sử dụng lâu năm cũng làm cho các hầm tự hoại bị đầy hoặc tắc nghẽn khiến bồn cầu không thể xả được nước. Dấu hiệu hầm cầu đầy khi bạn nghe thấy tiếng kêu ục ục, mùi hôi thối bốc lên nặng, bồn cầu dội nước không thoát hoặc bọt khí xuất hiện gây mùi khó chịu trong nhà vệ sinh.

Việc xử lý hầm cầu bị đầy, tắc phức tạp hơn nhiều so với xử lý bồn cầu hay ống thoát nước.

Việc xử lý hầm cầu bị tắc phức tạp hơn nhiều so với bồn cầu hay ống thoát nước. Chính vì vậy bạn cần phải lưu ý không bỏ những vật cứng, khó phân hủy vào bồn cầu. Sử dụng bột thông cống, chất phân hủy hầm cầu theo định kỳ từ 3-6 tháng một lần. Không đổ nước giặt quần áo xuống bồn cầu bởi xà phòng có tính tẩy rửa cao nên sẽ vô tình loại bỏ vi sinh vật có ích giúp phân hủy chất thải.Thêm vào đó, bạn nên có một kế hoạch thông hút hầm cầu định kỳ để có phương pháp xử lý tốt nhất, hiệu quả nhất

Trong trường hợp hầm cầu đầy, tắc nghẽn khó giải quyết, bạn hãy liên hệ với công ty dịch vụ rút hầm cầu Minh Tân. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động uy tín trên thị trường, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng ở TP.Hồ Chí Minh dịch vụ chất lượng nhất, nhanh gọn cùng giá cả cạnh tranh nhất hiện nay. 

Minh Tân có dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp cùng giá rẻ nhất thị trường.

Dịch vụ rút hầm cầu giá rẻ tại Minh Tân cam kết không đục phá nền, dịch vụ nhanh gọn giá rẻ, không gây ô nhiễm môi trường đồng thời có chế độ bảo hành dịch vụ tốt.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY RÚT HẦM CẦU MINH TÂN

Địa chỉ : 80 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 02862753332 - Di động : 0932701400

Website : https://congtyhuthamcau.info/

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-hieu-nhan-biet-ham-cau-bi-day-va-cach-khac-phuc-hieu-qua-nhat-a313379.html