+ Aa-
    Zalo

    Địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín dành cho chị em tại Hạ Long, Quảng Ninh

    ĐS&PL (ĐS&PL) Rộng hơn 200m2 tại Times Garden, Hạ Long, cửa hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và spa H&H cung cấp dịch vụ làm đẹp cao cấp cho chị em.

    (ĐS&PL) Rộng hơn 200m2 tại Times Garden, Hạ Long, cửa hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và spa H&H cung cấp dịch vụ làm đẹp cao cấp cho chị em.

    Mới xuất hiện tại Hạ Long, Quảng Ninh, nhưng H&H Showroom đã trở thành điểm làm đẹp được nhiều chị em nơi đây đón nhận. Đây cũng là showroom thứ 7 của hệ thống H&H là chuỗi mỹ phẩm - thực phẩm chức năng và spa từ thiên nhiên

    H&H thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho tín đồ làm đẹp ở Quảng Ninh tham dự.

    H&H cam kết chỉ sử dụng các sản phẩm không chứa các hóa chất độc hại, nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản, Mỹ, Tây Ban Nha, Đức và Hàn Quốc.

    Tới H&H Quảng Ninh, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian làm đẹp đẳng cấp, sang trọng với nhiều thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nổi tiếng thế giới.

    H&H Quảng Ninh cũng là địa điểm làm đẹp được Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Tiểu Vy, Phương Nga, Thúy An thường xuyên lui tới

    Bên trong showroom H&H là khu vực dành riêng cho spa với phòng soi da và thăm khám da miễn phí, 4 phòng chăm sóc da đạt chuẩn quốc tế với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. H&H cũng cung cấp các dịch vụ nổi bật như làn da trong mướt, liệu trình mặt nạ vàng 24K... Kết hợp sử dụng mỹ phẩm và spa tại H&H, làn da của khách hàng sẽ bật 2-3 tone sau thời gian ngắn. 

    Bước vào showroom, khách hàng được sự đón tiếp tận tình, chu đáo và nhận tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ tư vấn viên.

    Ông Nguyễn Thế Anh – CEO của H&H cho biết, Quảng Ninh là điểm đến trong chiến lược phát triển rộng khắp của công ty, mang đến một quy trình chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho khách hàng.

    "H&H cam kết là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng với nhiều dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng sạch từ thiên nhiên, không hóa chất độc hại. Chúng tôi hy vọng rằng, khách hàng sẽ có những trải nghiệm cao cấp tại H&H Quảng Ninh", ông nói.

    Đại diện H&H cũng nhắn nhủ chị em hãy là người tiêu dùng thông minh, biết cách làm đẹp an toàn, sử dụng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo sức khỏe và sắc đẹp của bản thân.

    Hoa hậu Trần Tiểu Vy chia sẻ: “Trước đây tôi đều phải đặt hàng xách tay các loại mỹ phẩm từ Châu Âu về với giá khá đắt đỏ. Nhưng từ khi biết đến H&H, gặp gỡ và hiểu được tâm huyết của người sáng lập ra chuỗi mỹ phẩm sạch, tôi đã an tâm hoàn toàn khi sử dụng các sản phẩm ở đây. Tất cả đều được chiết xuất từ thiên nhiên, không sử dụng bất kỳ hóa chất nào, không làm đẹp thần tốc mà theo đuổi triết lý sạch và an toàn.”

    Không gian H&H Hạ Long được thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu mang tới không gian mua sắm, làm đẹp đẳng cấp bậc nhất thành phố biển. Các nàng á hậu hào hứng chia sẻ điểm hẹn mới cho những tín đồ làm đẹp.  Nhân dịp khai trương, H&H Hạ Long đem đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn: 3 khách hàng đầu tiên mua hàng có giá trị từ 25 triệu trở lên sẽ được nhận 1 chỉ vàng 9999. Bên cạnh đó là các liệu trình chăm sóc da mặt từ vàng 24K, liệu trình làm da trong mướt và thẻ chăm sóc da cao cấp.

    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập: https://www.chuoimyphamhh.com/

    Hotline: 029 239 69696

    Địa chỉ: SH7-3 Times Garden, đường 25-4, Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh.

    An Nhiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-chi-cham-soc-sac-dep-uy-tin-danh-cho-chi-em-tai-ha-long-quang-ninh-a308651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.