+Aa-
    Zalo

    Điểm danh những mô hình rửa xe máy ô tô siêu lợi nhuận hiện nay

    ĐS&PL (ĐS&PL) Bạn đang muốn đầu tư máy rửa xe để kinh doanh dịch vụ rửa xe nhưng lại không biết nên làm như thế nào để có hướng phát triển tốt nhất

    (ĐS&PL) Bạn đang muốn đầu tư máy rửa xe để kinh doanh dịch vụ rửa xe nhưng lại không biết nên làm như thế nào để có hướng phát triển tốt nhất. Bạn lo sợ khi chứng kiến thực tế có không ít tiệm rửa xe phải ngừng hoạt động trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường? Điều này khiến bạn lo lắng và mong muốn tìm ra phương pháp triển vọng để khởi nghiệp với lĩnh vực này?

    Vậy thì, yêu cầu trước tiên là chủ đầu tư phải có khả năng tư duy và vạch ra những chiến lược kinh doanh. Kết hợp với đó, chúng tôi sẽ đưa ra những mô hình rửa xe máy ô tô siêu lợi nhuận sau đây để bạn tham khảo.

    Muốn tăng doanh thu - cần đầu tư bộ thiết bị máy rửa xe chuyên nghiệp

    Điều kiện tối thiểu của một tiệm rửa xe cần có chính là sự đầu tư về các loại máy móc hỗ trợ dịch vụ.

    Nhiều người khi mới mở tiệm rửa xe vẫn còn e ngại việc đầu tư máy móc

    Máy rửa xe

    Đây chính là thiết bị đầu tiên bạn phải sắm để hỗ trợ cho công việc phun rửa các phương tiện xe cơ giới. Khác với máy rửa xecông suất nhỏ dành cho gia đình có công suất, áp lực thấp, các tiệm rửa xe chuyên nghiệp cần đầu tư máy bơm rửa xe cao áp. Máy xịt rửa xe ô tô sở hữu công suất, áp lực nước lớn, dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu trên xe, nhất là tại những vị trí ngóc ngách như gầm xe, bánh xe mà phương pháp thủ công khó làm sạch triệt để được. Bên cạnh đó, nếu chủ đầu tư là người có vốn dư dả thì có thể trang bị thêm máy rửa xe hơi nước nóng để vệ sinh cho các dòng xe hơi cao cấp.

    Một số thiết bị khác

    Chủ đầu tư cần trang bị ben nâng 1 trụ (tiệm rửa xe máy) hoặc cầu nâng 1 trụ (tiệm rửa ô tô). Công dụng của thiết bị này là giúp nâng hạ, xoay chuyển các phương tiện trong quá trình người thợ rửa xe, sửa chữa hay bảo dưỡng.

    Những thiết bị cần thiết khi mở tiệm kinh doanh chăm sóc xe

    Một thiết bị nữa không thể không nhắc đến chính là máy nén khí. Những công việc như xì khô, bơm hơi, hút nhớt hay cung cấp khí cho ty nâng đều phải nhờ đến máy nén hơi.Ngoài ra, nếu chủ tiệm muốn tăng lợi nhuận cho mô hình rửa xe thì có thể đầu tư thêm máy hút bụi công nghiệp, bình bọt tuyết...

    Những mô hình rửa xe máy ô tô siêu lợi nhuận

    Hiện đang có nhiều mô hình rửa xe máy, ô tô kiểu mới, khá hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu và doanh thu cho các chủ tiệm. Đó là:

    Kết hợp giữa rửa xe với dịch vụ giải khát, ăn uống

    Mô hình rửa xe và quán cà phê khá mới lạ và thu hút khách hàng

    Sự kết hợp bộ đôi này sẽ vừa giúp quảng bá thương hiệu và vừa tạo điều kiện thư giãn, giải khát cho khách hàng trong thời gian chờ đợi. Đặc biệt là những khách đi đường xa sẽ tiện ghé vào quán vừa xe vừa tranh thủ ăn uống. Nhờ đó, bạn sẽ có nhiều nguồn thu từ dịch vụ phun rửa xe, nước giải khát...

    Tuy nhiên, mô hình này đòi hỏi người kinh doanh phải có một mặt bằng rộng rãi, sạch sẽ và sự linh động về nguồn vốn.

    Mô hình hệ thống máy rửa xe tự động

    Quá trình xịt rửa, vệ sinh cho xe ô tô sẽ được hệ thống rửa xe thông minh thực hiện toàn bộ. Người thợ chỉ cần điều khiển, xử lý nếu có các sự cố phát sinh. So với cách rửa xe thủ công thì giải pháp này vượt trội hơn hẳn vì có tốc độ phun rửa nhanh và hiệu quả, mang lại nguồn lợi nhuận lớn cho chủ đầu tư.

    Rửa xe tự động cũng là mô hình có tiềm năng trong tương lai

    Hiện nay, mới chỉ có các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn... ứng dụng mô hình rửa xe thông minh này. Lý do là chi phí đầu tư, lắp đặt cho hệ thống tự động này còn khá lớn (có thể lên tới hàng tỷ đồng). Mặt khác, thực tế sử dụng cho thấy mức độ làm sạch của hệ thống rửa xe tự động kém hơn so với sử dụng máy rửa xe áp lựccao.

    Kết hợp rửa xe với trạm đổ xăng

    Đây là sự kết hợp khá tiện ích cho khách hàng khi họ có thể vừa rửa xe và vừa đổ xăng. Về mô hình này yêu cầu chủ đầu tư phải là người có vốn lớn kinh phí, có mặt bằng rộng lớn. Nếu một khi bạn đã sở hữu được mô hình này thì sự lợi nhuận thu lại sẽ là con số lý tưởng. Thực tế đã có nhiều nơi áp dụng hình thức này và đã đạt được kết quả nhất định.

    Bài viết trên đây chúng tôi đã điểm danh những mô hình rửa xe máy ô tô siêu lợi nhuận hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho những ai đang có ý định kinh doanh dịch vụ này gặt hái được thành công lớn. Và nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư trang thiết bị rửa xe thì Điện máy Yên Phát là một gợi ý lý tưởng. Bạn có thể tham khảo tại địa chỉ website https://yenphat.com hoặc Hotline: 0912.370.282.

    Lê Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-nhung-mo-hinh-rua-xe-may-o-to-sieu-loi-nhuan-hien-nay-a279522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.