+Aa-
    Zalo

    Đơn vị đào tạo SEO uy tín hàng đầu của CEO Đặng Lê Nam

    ĐS&PL (ĐS&PL) Thước đo dễ dàng nhất cho một khóa học SEO tốt là thành quả của chính học viên. Những năm qua GiaiphapSEO đã đào tạo ra hàng nghìn học viên SEO thực chiến

    (ĐS&PL) Thước đo dễ dàng nhất cho một khóa học SEO tốt là thành quả của chính học viên. Những năm qua GiaiphapSEO đã đào tạo ra hàng nghìn học viên SEO thực chiến có kinh nghiệm, kỹ năng vững vàng đưa các dự án lên TOP cao của google hiệu quả, bền vững.

    Nhờ cuộc cách mạng công nghệ 4.0 mà nhiều hình thức marketing hiện đại được ra đời và phát triển mạnh mẽ. Chính tỷ phú Bill Gate từng khẳng định: “Từ 5 – 10 năm nữa nếu bạn không kinh doanh trực tuyến thì tốt nhất bạn đừng nên kinh doanh nữa”.

    Trong Digital marketing, nếu như quảng cáo Facebook và Google adwords là hai dạng quảng cáo trả tiền tiếp thị nhanh đến người dùng thì SEO lại là công cụ hoàn toàn miễn phí góp phần rất lớn vào việc tiếp cận khách hàng, tăng doanh thu, làm nên thương hiệu, tên tuổi cho doanh nghiệp.  Chính bởi tầm quan trọng của SEO mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp, cá nhân tìm kiếm các khóa học SEO để đưa những dự án, sản phẩm của công ty lên TOP tìm kiếm của google.

    Nắm bắt được nhu cầu của của người học cần một môi trường đào tạo SEO bài bản, chuyên nghiệp, có thể ứng dụng ngay kiến thức vào công việc sau khi kết thúc khóa học, GiaiphapSEO đã ra đời và nhận được sự tín nhiệm đặc biệt của các học viên trong suốt nhiều năm qua.

    GiaiPhapSEO- Đơn vị đào tạo SEO uy tín hàng đầu Việt Nam

    GiaiphapSEO được thành lập bởi anh Đặng Lê Nam, tốt nghiệp thạc sĩ máy tính và truyền thông, trường đại học Paris 6, Pháp. CEO Đặng Lê Nam là admin của nhiều diễn đàn và group marketing lớn ở Việt Nam như Diễn Đàn Marketing Việt Nam; Cộng Đồng Mua bán Website PBN; Cộng đồng SEO GPSC,...

    Các lớp học SEO của GiaiphapSEO được phân theo nhiều trình độ khác nhau từ cơ bản đến nâng cao do giảng viên Đặng Lê Nam giảng dạy. Đặc biệt, với những học viên muốn tìm hiểu chuyên sâu hơn lĩnh vực SEO, khát khao muốn đi theo con đường của một SEO chuyên nghiệp, GiaiphapSEO xây dựng lớp đào tạo SEO chuyên sâu với độ bám sát và thực thi các dự án cụ thể nhất.

    Anh Đặng Lê Nam- CEO & Founder của GiaiPhapSEO

    Tại khóa học SEO toàn diện của GiaiphapSEO, các học viên sẽ hiểu rõ về:

    Bản chất của Search Engine và các yếu tố cốt lõi để xếp hạng cao trên SERP.

    Hiểu rõ IFTTT và những công thức chuẩn để tự động hóa quy trình SEO.

    Tự thiết kế bản kế hoạch SEO cho website mới, website cũ, Optimize cho video YouTube, SEO Google Maps.

    Nắm cách thức tăng TrustRank (độ uy tín cho website) với kỹ thuật DAS (Domain Authority Stacking) & TAS (Traffic Authority Stacking).

    Hiểu rõ cách dùng Google để thống trị Google bằng kỹ thuật GES (Google Entity Stacking).

    Tự thiết lập cấu trúc SILO cho website, YouTube, Google My Business (GMB).

    Cập nhật những thuật toán mới nhất của google,…

    Thước đo dễ dàng nhất cho một khóa học SEO tốt là thành quả của chính học viên. Những năm qua GiaiphapSEO đã đào tạo ra hàng nghìn học viên SEO thực chiến có kinh nghiệm, kỹ năng vững vàng đưa các dự án lên TOP cao của google hiệu quả, bền vững. Không những vậy, khi học viên kết thúc khóa học tại GiaiphapSEO, học viên còn được tư vấn trực tiếp để thực hiện dự án trong vòng 3 tháng ngay sau khi kết thúc khóa học.

    Ngoài việc đào tạo SEO, GiaiphapSEO còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho các đơn vị SEO, mặc dù không trực tiếp SEO top cho khách hàng, nhưng chúng tôi đã giúp hàng ngàn khách hàng lên top, thông qua việc giúp đỡ các đơn vị SEO nhằm tối ưu hoá công việc và thời gian.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Đặng Lê Nam

    Website: https://giaiphapseo.com/

    Email: [email protected]

    SDT: 091 60 555 99

    FB: https://www.facebook.com/danglenamvn

    158/D25 Phan Anh, Tân Thới Hoà, Tân Phú, TPHCM

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-vi-dao-tao-seo-uy-tin-hang-dau-cua-ceo-dang-le-nam-a316498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.