Đồng Nai: Đấu Giá Cây Lan Quý ủng hộ Miền Trung 450 triệu đồng


Thứ 5, 28/01/2021 | 01:44


Với tinh thần tương thân tương ái, mới đây chủ vườn hoa lan Đồng Nai Lê Kim Thành đã tổ chức buổi chuyển nhượng, đấu giá cây lan

Với tinh thần tương thân tương ái, mới đây chủ vườn hoa lan Đồng Nai Lê Kim Thành đã tổ chức buổi chuyển nhượng, đấu giá cây lan quý trị giá hàng trăm triệu đồng. Số tiền đấu giá hoa lan trị giá 450tr đồng đã được dùng để ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ.

Xã hội - Đồng Nai: Đấu Giá Cây Lan Quý ủng hộ Miền Trung 450 triệu đồngXã hội - Đồng Nai: Đấu Giá Cây Lan Quý ủng hộ Miền Trung 450 triệu đồng (Hình 2).

Anh Lê Kim Thành (người cầm chậu hoa lan) trong buổi đấu giá hoa lan quý tại Đồng Nai

Anh Lê Kim Thành chủ vườn lan Hoa lan Đồng Nai Lê Kim Thành chia sẻ, anh và những người yêu lan đã tổ chức buổi chuyển nhượng cây lan quý 5 cánh trắng Bảo Duy và một số cây lan quý khác. Giá trị chuyển nhượng lên đến hàng tỷ đồng. 

Buổi đấu giá được tổ chức vào ngày 22/11/2020 thành công tốt đẹp. Và nhận được sự ủng hộ của các anh em yêu Lan trong khu vực. Anh Thành cũng cho biết, mục đích của buổi đấu giá nhằm quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục khó khăn sau đợt bão lũ vừa qua.

Tổng số tiền đấu giá lan được dùng để quyên góp cho miền Trung là 450tr. Trong đó cá nhân anh Lê Kim Thành cũng ủng hộ một combo ba cây lan quý đấu giá được 101 triệu đồng. Toàn bộ số tiền đấu giá lan này đã được anh Lê Kim Thành và những người bạn trao tận tay cho đồng bào 2 tỉnh Miền Trung là Quảng Trị Và Huế.

Xã hội - Đồng Nai: Đấu Giá Cây Lan Quý ủng hộ Miền Trung 450 triệu đồng (Hình 3).

Nhiều người yêu lan quý trên khắp cả nước đã tham gia buổi đấu giá

Được biết, các giống lan trong buổi đấu giá đều là lan quý có nét đẹp độc đáo thuần khiết, vì vây các loại lan này được đấu giá rất cao. Có cây trị giá hàng trăm triệu đồng.

Xã hội - Đồng Nai: Đấu Giá Cây Lan Quý ủng hộ Miền Trung 450 triệu đồng (Hình 4).

Anh Lê Kim Thành thường xuyên tổ chức làm từ thiện 

Được biết anh Lê Kim Thành cũng là một người thường xuyên làm từ thiện, với tên Quỹ "Tiếp lửa đam mê" mà anh tự lập ra cũng đã lâu. Anh Thành cũng là người rất đam mê sim số đẹp và là người kinh doanh sim số đẹp có thâm niên. Anh cho biết mình thường xuyên tổ chức các buổi đấu giá sim số đẹp để góp tiền ủng hộ các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có tinh thần vượt khó đạt thành tích cao trong học tập sáng tạo. Đây quả là một hành đồng cao quý đáng biểu dương.

Xã hội - Đồng Nai: Đấu Giá Cây Lan Quý ủng hộ Miền Trung 450 triệu đồng (Hình 5).

 Theo như anh Thành chia sẻ, trong thời gian tới anh Lê Kim Thành sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa để để quyên góp và sẽ có nhiều chuyến đi hơn nữa để hỗ trợ những mảnh đời bất hạnh trong xã hội. 

Xã hội - Đồng Nai: Đấu Giá Cây Lan Quý ủng hộ Miền Trung 450 triệu đồng (Hình 6).

Anh Thành nói: “còn rất nhiều nơi vùng sâu vùng xa của các tỉnh miền núi cao nguyên vẫn còn vô cùng khó khăn cần nhận được những sự chia sẻ giúp đỡ của các cá nhân tổ chức mạnh thường quân trong xã hội. Tôi hy vọng những đóng góp nhỏ bé của mình sẽ mang lại những điều tốt đẹp hơn cho những người có hoàn cảnh khó khăn”.

Phương Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-dau-gia-cay-lan-quy-ung-ho-mien-trung-450-trieu-dong-a354099.html