Dova Group ra mắt sản phẩm Tố Ngọc Hoàn Plus - Đồng hành cùng vẻ đẹp và sức khỏe người phụ nữ Việt


Thứ 4, 11/12/2019 | 02:38


(ĐS&PL) Sáng ngày 08/10/2019, tại Queen Bee Luxury, Hà Nội diễn ra lễ ra mắt sản phẩm Tố Ngọc Hoàn Plus của Công ty Cổ phần Tập Đoàn Dược Mỹ Phẩm Dova

(ĐS&PL) Sáng ngày 08/10/2019, tại Queen Bee Luxury, Hà Nội diễn ra lễ ra mắt sản phẩm Tố Ngọc Hoàn Plus của Công ty Cổ phần Tập Đoàn Dược Mỹ Phẩm Dova (Dova Group). Tố Ngọc Hoàn Plus ra mắt với sứ mệnh giúp hàng triệu phụ nữ Việt có thể tự tin, xinh đẹp, hạnh phúc và thành công hơn nữa.

Lễ ra mắt sản phẩm Tố Ngọc Hoàn Plus - Dova Group

Hiện tại có nhiều sản phẩm, viên uống dành cho chị em phụ nữ giúp tăng cường nội tiết tố nữ, lưu giữ tuổi xuân nhưng không thể không nhắc đến sản phẩm Tố Ngọc Hoàn. Tính từ khi ra đời cho đến nay đã có hơn 400 nghìn hộp Tố Ngọc Hoàn được sản xuất ra thị trường Việt Nam. Giúp hàng ngàn chị em phụ nữ tự chủ được tài chính khi kinh doanh sản phẩm Tố Ngọc Hoàn. Đặc biệt, giúp các chị em phụ nữ sở hữu 1 là da trắng sáng, giữ lại nét thanh xuân, tự tin, giúp sinh lý vợ chồng hạnh phúc viên mãn. 

Không chỉ dừng lại ở đó, đội ngũ chuyên gia của Dova Group đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và phát triển hơn nữa nhằm phát huy tối đa công dụng của sản phẩm Tố Ngọc Hoàn. Với mong muốn giúp hàng triệu chị em phụ nữ ngày càng trở nên rạng rỡ xinh đẹp và tỏa sáng, sản phẩm Tố Ngọc Hoàn Plus đã ra đời với những công dụng tuyệt vời hơn. 

Khách mời tham dự buổi lễ 

Đến với lễ ra mắt sản phẩm Tố Ngọc Hoàn Plus có sự tham gia của: Chủ tịch Dova Group bà Đỗ Thị Vân Anh. Phó Giáo Sư Tiến Sĩ  ông Phạm Gia Điền - Nguyên Giám Đốc trung tâm công nghệ hóa dược và hóa sinh hữu cơ - Viện hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam, đồng thời là người nghiên cứu là công thức của sản phẩm. Ông Bùi Danh Huỳnh - Chuyên gia Laser thẩm mỹ. Khách mời thành viên của tổ chức Happy Women Leader Network. Cùng các giám đốc công ty thành viên của Dova Group, các nhà phân phối cấp cao, đại lý, ctv và khách hàng.

Sản phẩm Tố Ngọc Hoàn Plus

Tố Ngọc Hoàn Plus – Sản phẩm được bào chế thêm từ 100% dược liệu quý hiếm, bảo vệ sức khỏe nữ giới, mang đến những công dụng rõ ràng hơn mà vẫn đảm bảo sự an toàn lành tính.  Đặc biệt, sản phẩm Tố Ngọc Hoàn Plus giúp săn chắc vòng một. co hẹp tử cung.

Chủ tịch Dova Group - bà Đỗ Thị Vân Anh rạng rỡ trong lễ ra mắt sản phẩm Tố Ngọc Hoàn Plus

Chủ tịch Dova Group bà Đỗ Thị Vân Anh khẳng định nếu chị em đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Tô Ngọc Hoàn, thì tuyệt đối đừng nên bỏ qua Tố Ngọc Hoàn Plus. Sản phẩm sẽ mang đến sự hiệu quả khiến chị em sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên. Vậy hãy cùng Tố Ngọc Hoàn Plus và Dova Group mang đến sứ mệnh lan tỏa giúp hàng triệu phụ nữ Việt Nam ngày càng tỏa sáng. 

PGS.TS ông Phạm Gia Điền phát biểu ý kiến

Phó Giáo Sư Tiến Sĩ  ông Phạm Gia Điền chia sẻ: “Thành phần của Tố Ngọc Hoàn Plus được bổ sung thêm mầm đậu nành, vitamin E giúp làn da mịn màng, tươi trẻ, hạn chế nếp nhăn, tăng cường vòng 1…. Và hàm lượng vừa đủ để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm”. PGS.TS Phạm Gia Điền còn nhấn mạnh rằng sản phẩm Tố Ngọc Hoàn không thua kém bất kỳ sản phẩm nội tiết tố nữ nào trên thị trường hiện nay.

Ông Bùi Danh Huỳnh 

Ông Bùi Danh Huỳnh cho biết: “Phương pháp điều tri laser và Tố Ngọc Hoàn Plus đang là đối thủ của nhau. Tuy nhiên, nếu kết hợp giữa 2 phương pháp từ trong ra ngoài thì hiệu quả sẽ tăng gấp nhiều lần. Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp điều trị laser là tốn kém và thời gian tái điều trị từ 6 tháng 1 năm. Với chi phí đắt đỏ thì phương pháp điều trị laser không phải ai cũng đủ điều kiện chính vì thế lựa chọn sản phẩm Tố Ngọc Hoàn Plus là phương pháp tối ưu hơn”.

Bà Bùi Yến chia sẻ về sản phẩm Tố Ngọc Hoàn

Ngoài ý kiến chuyên gia, với vai trò là khách hàng sử dụng đồng thời là Nhà Phân Phối sản phẩm, bà Bùi Yến chia sẻ: “Năm nay tôi cũng đã ngoài 40 tuổi, bắt đầu có dấu hiệu lão hóa như da mặt xuất hiện nếp nhăn, vòng 1 chảy xệ, không được săn chắc, quan hệ vợ chồng không được như mong muốn. Sau khi sử dụng sản phẩm Tố Ngọc Hoàn, tôi đã cải thiện hoàn toàn các vấn đề trên, nhìn mình như trẻ ra thêm mấy tuổi. Với những hiệu quả tuyệt vời mà Tố Ngọc Hoàn mang lại, tôi quyết định đồng hành với Dova Group tiếp tục mang sản phẩm Tố Ngọc Hoàn Plus đến với chị em phụ nữ”.

Tố Ngọc Hoàn Plus Tố Ngọc Hoàn Plus sẽ giúp chị em luôn luôn rạng ngời tràn đầy sức sức sống, bổ sung estrogen chống bốc hỏa, tăng cường khả năng ham muốn khi sinh lý giảm sút do tuổi tác. Sản phẩm hiện đang được phân phối độc quyền bởi Dova Group và các Đại lý, nhà thuốc khắp 63 tỉnh thành cả nước.

L. Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dova-group-ra-mat-san-pham-to-ngoc-hoan-plus---dong-hanh-cung-ve-dep-va-suc-khoe-nguoi-phu-nu-viet-a304179.html