Dr. Liver – Thương hiệu bảo vệ sức khoẻ cho người mắc bệnh về Gan


Thứ 5, 17/10/2019 | 04:58


(ĐS&PL) Dr.Liver được biết đến là sản phẩm bảo vệ sức khỏe giúp bổ gan, giải độc, hỗ trợ bảo vệ tế bào gan.

(ĐS&PL) Dr.Liver được biết đến là sản phẩm bảo vệ sức khỏe giúp bổ gan, giải độc, hỗ trợ bảo vệ tế bào gan.

Một trong các thương hiệu uy tín về gan là Dr.Liver  Thương hiệu   Dr.Liver được biết đến là một sản phẩm bảo vệ sức khỏe có chức năng bổ gan, giải độc, hỗ trợ bảo vệ tế bào gan. Giúp phục hồi và tăng cường chức năng gan mật trong các trường hợp: viêm gan cấp và mạn tính, xơ gan, tăng men gan do ngộ độc, do rượu, rối loạn chuyển hóa lipid máu. Thương hiệu Dr.Liver với  được nghiên cứu và hoàn thiện bởi Dược sĩ Nguyễn Văn Toanh đã và đang góp phần rất lớn trong điều trị bệnh gan đã được nhiều người dùng sản phẩm tin tưởng về chất lượng.

Ông Nguyễn Văn Toanh , Giám đốc của Công Ty Bạch Mã Vạn Xuân đã có những trao đổi liên quan đến sản phẩm này.

 Dr.Liver được phát triển như thế nào và có công dụng ra sao với bệnh nhân mắc các chứng bệnh về gan ?

Tôi luôn quan niệm “Sản phẩm tốt phải được bắt đầu ngay từ cây dược liệu tốt và có tác dụng dược lý cũng như tăng cường tác dụng hiệp đồng của các vị dược liệu trong một bài thuốc ”. Trong chuỗi sản phẩm nghiên cứu từ nguồn nguyên liệu trong nước thì sản phẩm rất chất lượng về gan là Dr.Liver, là một trong những sản phẩm tôi tâm đắc nhất bởi nó mang lại nhiều giá trị toàn diện cho vấn đề phục hồi chức năng của lá Gan cũng như góp phần phát triển xoá nghèo tăng giàu bền cho đời sống kinh tế đồng bào vùng trồng nguyên liệu.

Bí thư huyện uỷ Văn Chấn- Yến Bái Chu Đình Ngữ , Chủ tịch liên minh Hợp tác xã Tỉnh Yên Bái Đỗ Nhật Đạo cùng với đoàn công tác của công ty Dược Phẩm Bạch Mã Vạn Xuân thăm vùng trồng cây Dược liệu đạt chuẩn GACP  tại Xã Thượng Bằng La Huyện Văn Chấn Yên Bái

Dr.Liver được sản xuất bởi nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO, sản xuất và đóng gói tại nhà máy hiện đại đạt chuẩn công nghệ tiên tiến đảm bảo GMP EU chiết xuất. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ nguyên liệu, thành phần sản phẩm, quy trình sản xuất đến khâu đóng gói, bảo quản và phân phối sản phẩm. Hệ thống giám sát tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ được thực hiện bởi các chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ giàu kinh nghiệm.


Hình ảnh nhà máy chuẩn GMP-WHO, sản xuất và đóng gói tại nhà máy hiện đại đạt chuẩn công nghệ tiên tiến đảm bảo GMP EU chiết xuất. 

Dr.Liver là sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo, hoàn toàn loại bỏ100% các chất gây hại cho sức khỏe con người.

Sản phẩm Dr.Liver đã được cấp phép lưu hành số 1460/2019/ĐKSP do Bộ Y Tế cấp .


Sản phẩm Dr. Liver –bảo vệ sức khoẻ cho người mắc bệnh về Gan

Dr.Liver được tạo thành từ cao khô cà gai leo, cao khô diệp hạ châu, cao khô giảo cổ lam, cao khô hoàng kỳ, cao khô Actiso. Đây đều là những loại dược liệu quý và đã được chứng minh đem lại hiệu quả rất tốt với chức năng gan, mật. Nó không chỉ giúp thanh nhiệt, mát gan, giải độc gan mà còn đem đến cho người dùng một sức khỏe dẻo dai.

Đối với sản phẩm Dr.Liver, người tiêu dùng sẽ được tư vấn như thế nào?
Dr.Liver là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển từ nguồn nguyên dược liệu trong nước thành thực phẩm bảo vệ sức khỏe để có thể phổ biến rộng rãi tới người dùng có nhu cầu làm giảm các triệu chứng về gan.

Tất cả nhân viên khi được tuyển vào công ty đều được tham gia các lớp đào tạo kiến thức từ cơ bản đến nâng cao và bắt buộc phải hiểu về các tài liệu liên quan đến gan. Bên cạnh đó, các nhân viên đều được đào tạo kĩ càng về các quy tắc bắt buộc trong tư vấn như: không được nói quá về sản phẩm, cần tư vấn đúng các công dụng, tính năng của sản phẩm, tập trung vào lợi ích và trải nghiệm của khách hàng thay vì chạy theo doanh số bán hàng. Luôn luôn đề cao sự giúp đỡ khách hàng đạt được mục đích của họ bằng sự tận tuỷ, tử tế, trung thực và nhiệt tâm.

Có những trường hợp người mua chỉ mắc chứng viêm gan nhẹ, chỉ cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt và bổ sung thêm sản phẩm Dr.Liver là có thể cải thiện và phục hồi. Đối với những trường hợp mắc chứng gan lâu năm, khách hàng phải đi khám, thay đổi chế độ ăn uống, và có thể sử dụng các sản phẩm Dr.Liver để hỗ trợ trong quá trình điều trị.

L. Hương/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dr-liver-thuong-hieu-bao-ve-suc-khoe-cho-nguoi-mac-benh-ve-gan-a297294.html