Dr Long - Anh hùng 'cứu nguy' những ca mũi sửa biến chứng là ai?


Thứ 3, 05/11/2019 | 03:00


(ĐS&PL) Đến với nghề thẩm mỹ như 1 cái duyên, suốt hàng chục năm qua, Ths. Bác sỹ Trần Quang Long đã cùng đồng hành, lo lắng, trăn trở

(ĐS&PL) Đến với nghề thẩm mỹ như 1 cái duyên, suốt hàng chục năm qua, Ths. Bác sỹ Trần Quang Long đã cùng đồng hành, lo lắng, trăn trở cùng rất nhiều bệnh nhân, khách hàng và những câu chuyện của họ. Khiếm khuyết ngoại hình, gặp biến cố, tai nạn huỷ hoại vùng đầu - mặt - cổ, mũi hư do sửa mũi nhiều lần,…tất cả những “thách thức” trên đã tạo nên Thẩm mỹ Dr Long ngày 1 lớn mạnh và 1 Dr Long hết lòng tận tuỵ với công việc mỗi ngày.

Dr Long &Gốc rễ

Ths.Bác sỹ Trần Quang Long từng học tại Đại học Y dược Hải Phòng sau đó tiếp tục thi và đạt học bổng chương trình đào tạo phẫu thuật giữa 2 chính phủ Cộng hoà Pháp - Việt Nam chuyên ngành Đầu - Mặt - Cổ. Trong thời gian tu nghiệp tại Pháp 4 năm về phẫu thuật vùng Đầu - Mặt - Cổ, Dr Long đã có cơ hội cọ xát với nhiều ca phẫu thuật khó nhằn. Đây cũng là cơ hội để Dr Long trau dồi khả năng chuyên môn, kỹ thuật cùng rất nhiều bác sỹ nổi tiếng tại Pháp như ALAIN DESAULTY, VANECLOU , CHISTOPHE VILCENT , PATRIC TRẦN BÁ HUY,… HODGES(MỸ).

Dr Long hiện đang là Giám đốc chuyên môn Thẩm mỹ Dr Long và Elisa Spa & Clinic

Trở về Việt Nam sau khi học hỏi kỹ thuật, chuyên môn về phẫu thuật tại môi trường quốc tế, Dr Long vẫn tiếp tục trau dồi thêm năng lực và xuất sắc hoàn thành chương trình đào tạo Thạc sỹ tại Đại học Y Hà Nội sau 3 năm. Với kinh nghiệm và kiến thức của mình, Dr Long trở về quê nhà và ngay lập tức được bổ nhiệm làm Giảng viên Đại học Y dược Hải Phòng bộ môn Tai - Mũi - Họng, phẫu thuật vùng Đầu - Mặt - Cổ với mong ước được truyền tải kiến thức của mình cho thế hệ sau.

Không lâu sau đó, Dr Long tiếp tục được bổ nhiệm lên làm Phó Chủ Nhiệm và giữ chức vụ này 1 thời gian trước khi chuyển công tác về Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM và cống hiến hết mình tại đây.

Bác sỹ thích kinh doanh nên ra làm thẩm mỹ?

Quá trình học tập cũng như làm việc không ngừng nghỉ tại nhiều môi trường khác nhau đã giúp cho Dr Long chứng kiến rất nhiều ca tai nạn, tổn thương và huỷ hoại nghiêm trọng vùng Đầu - Mặt - Cổ. Đây vừa là thách thức cũng vừa là cơ hội đối với Dr Long để nâng cao chuyên môn cũng như thể hiện kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ vùng Đầu - Mặt - Cổ nâng cao, trả lại cho rất nhiều bệnh nhân 1 cuộc sống bình thường.

Dr Long cùng các bác sỹ tại Bệnh viện Chợ Rẫy phẫu thuật tái tạo thành công khuôn mặt cho nạn nhân sống sót sau vụ nổ do cưa bom tại Tiền Giang

Có thể bạn nghĩ rằng Dr Long bác sỹ thích kinh doanh nên ra làm thẩm mỹ. Tuy nhiên bạn không hề biết rằng, trước khi làm thẩm mỹ, Dr Long sống với vai trò là 1 bác sỹ chữa bệnh, hết lòng tận tâm vì người bệnh. Không ai phủ nhận vấn đề kinh tế tạo ra trong kinh doanh vì làm bác sỹ hay bất cứ ngành nghề nào cũng sẽ đều vì mục tiêu, kiếm tiền nuôi sống bản thân và gia đình trước tiên. Vậy nhưng, đối với Dr Long, đồng tiền chưa phải tất cả để Dr Long gây dựng lên thương hiệu thẩm mỹ cá nhân mang tên Thẩm mỹ Dr Long.

Dr Long khẳng định rằng: “ Tôi làm thẩm mỹ vì cái duyên, vì đam mê và thực sự mong muốn đem lại những điều tốt nhất cho khách hàng.”

Những khách hàng đã từng làm dịch vụ tại Thẩm mỹ Dr Long chắc hẳn đều biết rằng, Dr Long hiện vẫn đang công tác tại bệnh viện Chợ Rẫy. Thử hỏi, nếu không có chữ Tâm mà chỉ muốn “chạy theo” lợi ích kinh doanh, liệu Dr Long có tiếp tục sống với cương vị 1 bác sỹ Chợ Rẫy.

Thị trường thẩm mỹ đang mọc lên như “nấm” khiến những người muốn đi làm đẹp cảm thấy hỗn loạn, không thể phân biệt như thế nào là tốt cho bản thân. Công tác ở Chợ Rẫy, Dr Long không chỉ chứng kiến những bệnh nhân bị hỏng mũi do tai nạn mà có rất nhiều những bệnh nhân tìm đến do bị “ăn mòn”, hư hỏng phần mũi nghiêm trọng sau nhiều lần thẩm mỹ.

 

Dr Long tận tâm trong phòng mổ

Nhận thấy quá trình làm đẹp của khách hàng quá gian nan không chỉ “tiền mất” mà còn “tật mang”, từ đó Dr Long cho ra đời Thẩm mỹ Dr Long mang sứ mệnh giúp hàng nghìn cô gái được làm đẹp an toàn, bền vững tại thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

Mọi ca phẫu thuật dù đơn giản hay phức tạp đều do trực tiếp Dr Long thăm khám, tư vấn và thực hiện. Nhờ quá trình này mà Dr Long có thể lắng nghe được mọi tâm tư, nguyện vọng của khách hàng cũng như chia sẻ về chuyên môn, phương pháp giúp khách hàng thấu hiểu và an tâm khi làm đẹp tại Thẩm mỹ Dr Long.

Thẩm mỹ Dr Long được gây dựng và phát triển bởi Ths. Bác sỹ Trần Quang Long. Đây là thương hiệu thẩm mỹ cá nhân uy tín, chất lượng toạ lạc tại Số 9, đường 34, phường Bình An, Quận 2, TP.HCM.

Hotline:  0902.025.568

Fanpage: https://www.facebook.com/thammydrlong/

H. Lan/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dr-long---anh-hung-cuu-nguy-nhung-ca-mui-sua-bien-chung-la-ai-a299607.html