Dương Kim Ánh khoe giọng hát ngọt ngào tại chương trình Tình ca miền sông Hậu


Thứ 7, 14/09/2019 | 08:34


Với màn trình diễn hai ca khúc Chút kỷ niệm buồn và Mưa trên quê hương đầy cảm xúc, Hoa hậu Áo dài Dương Kim Ánh đã khiến mọi người chìm đắm

Với màn trình diễn hai ca khúc Chút kỷ niệm buồn và Mưa trên quê hương đầy cảm xúc, Hoa hậu Áo dài Dương Kim Ánh đã khiến mọi người chìm đắm trong giọng hát ngọt ngào của cô tại chương trình Tình ca miền sông Hậu.

Bước ra từ thành công của cuộc thi “Thần tượng Bolero 2019”. Á quân 1 Dương Kim Ánh luôn chứng tỏ mình với nhiều thành công mới, luôn cố gắng luyện tập để có thể tiến xa hơn nữa và phát triển con đường âm nhạc chuyên nghiệp của mình ở dòng nhạc Bolero.

Xã hội - Dương Kim Ánh khoe giọng hát ngọt ngào tại chương trình Tình ca miền sông Hậu

Với khuôn mặt khả ái, ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút và giọng ca ngọt ngào, sang trọng cùng nét duyên trên sân khấu, Hoa hậu Dương Kim Ánh đang dần chinh phục khán giả yêu mến nhạc Bolero, trữ tình.

Vừa qua, trong chương trình ca nhạc của Đài Truyền hình tỉnh Hậu Giang, Hoa hậu Dương Kim Ánh xuất hiện vô cùng dịu dàng, đằm thăm, ngọt ngào. Là người con gái của miền Tây sông nước, Dương Kim Ánh luôn tự hào khi mình có thể dành tặng giọng hát của mình cho những người dân nơi đây.

Xã hội - Dương Kim Ánh khoe giọng hát ngọt ngào tại chương trình Tình ca miền sông Hậu (Hình 2).

Xã hội - Dương Kim Ánh khoe giọng hát ngọt ngào tại chương trình Tình ca miền sông Hậu (Hình 3).

Luôn quen thuộc với tà áo dài khi trình diễn trên sân khấu, mới đây Dương Kim Ánh đã biến hóa thay đổi một cách ngoạn mục khi sử dụng trang phục Thái trong tiết mục Chút kỷ niệm buồn. Cô nhận được nhiều sự khích lệ của mọi người. Với thần thái tự tin, lối hát tự nhiên và truyền cảm, người đẹp Kim Ánh khiến mọi người luôn chìm đắm trong giọng hát ngọt ngào của cô.

Xã hội - Dương Kim Ánh khoe giọng hát ngọt ngào tại chương trình Tình ca miền sông Hậu (Hình 4).

Với tiết mục đầu đầy cuốn hút ngọt ngào, thì với ca khúc Mưa trên Quê hương, người đẹp 9x đã thể hiện sự dịu dàng của mình trong giọng hát cùng với nét duyên dáng trong tà áo dài truyền thống, khiến nhiều con tim loạn nhịp.

Có lẽ đây là một trong những ca khúc rất đỗi quen thuộc với những người yêu thích Bolero, nhưng qua sự làm mới trong giai điệu, Kim Ánh đã khiến khán giả cảm thấy thích thú và hòa mình trong từ câu chữ, lời nhạc.

Xã hội - Dương Kim Ánh khoe giọng hát ngọt ngào tại chương trình Tình ca miền sông Hậu (Hình 5).

Xã hội - Dương Kim Ánh khoe giọng hát ngọt ngào tại chương trình Tình ca miền sông Hậu (Hình 6).

Là một trong những nhan sắc Việt mang vẻ đẹp thuần Á đông và con đường hoạt động không ồn ào, Dương Kim Ánh mang vẻ đẹp Việt đặc trưng khi cô sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp. Dương Kim Ánh không gây ồn ào bằng những câu chuyện đời tư mà chọn hướng đi vững chắc khi vừa đảm nhận công việc giảng dạy, vừa đi hát để thỏa niềm đam mê.

LÀ một Hoa hậu Áo dài, Á quân Bolero, Dương Kim Ánh đã, đang và sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa để chứng minh cho mọi người thấy rằng cô đam mê âm nhạc và cô sẽ cố gắng từng ngày để cống hiến hết mình với niềm đam mê đó.

Xã hội - Dương Kim Ánh khoe giọng hát ngọt ngào tại chương trình Tình ca miền sông Hậu (Hình 7).

Dương Kim Ánh chia sẻ: "Âm nhạc là đam mê của Ánh, Ánh luôn luôn cố gắng luyện tập để khi mình đứng trước mọi người có thể khoe giọng hát hay nhất, ngọt ngào nhất đẻ gửi tặng mọi người. Và Ánh cũng cảm ơn tất cả mọi người vì đã luôn đồng hành, ủng hộ tiếp thêm cho Ánh nhiều đọng lực để có thể phát triển như ngày hôm nay".

Chia sẻ về những dự định sắp tới, người đẹp miền Tây tiết lộ về những sản phẩm âm nhạc chuẩn bị ra mắt của mình, trong đó có sự đầu tư kỹ lưỡng vào những MV ca nhạc trên Youtube. Với sự nghiêm túc và nỗ lực trong nghề, Dương Kim Ánh mong rằng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ và đón nhận những sản phẩm âm nhạc mới nhất của cô trong năm 2019 này.

NH/ phunuthoidai.com.vn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-kim-anh-khoe-giong-hat-ngot-ngao-tai-chuong-trinh-tinh-ca-mien-song-hau-a292826.html