Én Nhỏ- Đơn vị lắp đặt cửa kính cường lực uy tín tại Hà Nội


Thứ 7, 28/03/2020 | 06:27


(ĐS&PL) Én Nhỏ có tiền thân là doanh nghiệp tư nhân chuyên thi công,lắp các sản phẩm cửa kính cường lực , nhôm kính với kinh nghiệm 13 năm trong ngành. Cùng với sự

(ĐS&PL) Én Nhỏ có tiền thân là doanh nghiệp tư nhân chuyên thi công,lắp các sản phẩm cửa kính cường lực , nhôm kính với kinh nghiệm 13 năm trong ngành. Cùng với sự phát triển ngày càng mạnh của thị trường, để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt hơn với phương châm “ở đâu khách hàng cần-ở đó có chúng tôi” thì Én Nhỏ đã được ra đời.

 “Én nhỏ” loài chim nhỏ bé nhưng mang mùa xuân đến với mọi nhà. Cái tên công ty cũng chính là thông điệp mà chúng tôi muốn mang lại cho khách hàng : “Công ty của chúng tôi tuy nhỏ nhưng đảm bảo sản phẩm luôn chất lượng đem lại cho khách hàng sự an tâm,sự tươi mới cho không gian,để khởi đầu thuận lợi cho mọi công việc”.

Trong thời đại công nghệ 4.0, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ nhanh nhất, luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới trên website để các công trình của quý khách sẽ không bị lỗi thời,lạc hậu. Cùng với đó Én Nhỏ còn có chính sách bảo hành 18 tháng để đảm bảo chất lượng sản phẩm đã thi công, tạo sự an tâm cho khách hàng.

NHỮNG SẢN PHẨM KÍNH CƯỜNG LỰC ĐƯỢC ÉN NHỎ THI CÔNG

Kính cường lực đã rất phổ biến và đi sâu vào cuộc sống đời thường,là khái niệm khá quen thuộc với nhiều người.Các sản phẩm được tạo ra từ kính cường lực rất phong phú và đa dạng. Chúng tôi xin giới thiệu các sản phẩm từ kính cường lực của Én Nhỏ:

- Cửa kính cường lực

- Mái kính cường lực

- Phòng tắm kính, vách kính cường lực.

Kính màu ốp bếp

Xã hội - Én Nhỏ- Đơn vị lắp đặt cửa kính cường lực uy tín tại Hà Nội

 Cửa kính cường lực do Én Nhỏ thi công cho khu vực văn phòng

TẠI SAO NÊN CHỌN ÉN NHỎ ĐỂ LẮP ĐẶT CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC

Phụ kiện chính hãng

Các sản phẩm phụ kiện kính cường lực của ÉN NHỎ bảo hành 12-24 tháng. Lỗi là đổi mới, cam kết chính hãng 100%. Én nhỏ còn là đơn vị cung cấp các sản phẩm phụ kiện cửa kính Vvp, phụ kiện Adler, Hafele, AMG, phụ kiện kính cường lực uy tín trên thị trường. Là đại lý cấp 1 về các sản phẩm Phụ kiện nghành Kính

Chúng tôi không bao giờ nhập hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Tuyệt đối không! Đó là chân lý của chúng tôi.

Miễn phí vận chuyển và lắp đặt các sản phẩm về kính, nhôm kính

Én nhỏ miễn phí giao hàng và lắp đặt tại các khu vực Hà Nội và lân cận. Giảm tối đa chi phí cho các khách hàng và chủ đầu tư.

Xã hội - Én Nhỏ- Đơn vị lắp đặt cửa kính cường lực uy tín tại Hà Nội (Hình 2).

Giá cửa kính cường lực siêu cạnh tranh

Kính Én Nhỏ là đại lý cấp 1 của các công ty sản xuất kính ở khu vực Hà Nội và HCM nên luôn nhận được các mức giá ưu đãi, chiết khấu cao. Hàng tuần nhập hàng nghìn m2 kính cường lực, nên giá triết khấu rất cao so với khách lẻ.

Chế độ hậu mãi về cửa kính cường lực tốt hàng đầu Hà Nội

“Khách hàng hiện nay họ cũng tinh ý hơn khi chọn đơn vị lắp cửa kính cường lực, thay vì quan tâm yếu tố giá rẻ, nhiều khách hàng bắt đầu quan tâm đến chất lượng phụ kiện, xuất xứ, và đặc biệt là chế độ bảo hành, hậu mãi của đơn vị thi công… Vì báo giá cửa kính cường lực, phụ kiện ở đâu cũng tương đương nhau” – Ông Nguyễn Văn Nho – CEO của Én Nhỏ cho biết.

Sửa chữa bảo hành lên tới 18 tháng để cam kết về chất lượng sản phẩm kính màu, kính ốp bếp do chính tay chúng tôi làm ra.

Không ở đâu cam kết khi có sự cố, vấn đề, lỗi . nhân viên Én Nhỏ sẽ kiểm tra, sửa chữa cho bạn không quá 48h.

Để khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Xã hội - Én Nhỏ- Đơn vị lắp đặt cửa kính cường lực uy tín tại Hà Nội (Hình 3).

Nho Nguyễn – CEO của Én Nhỏ

Mọi chi tiết liên hệ

https://kinhennho.com/

Văn phòng Hà Nội: 176 Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Xưởng: Tổ Dân Phố số 6, Đồng Mai, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 096 141 9966

Email: Kinhennho@gmail.com

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/en-nho--don-vi-lap-dat-cua-kinh-cuong-luc-uy-tin-tai-ha-noi-a317251.html