GEN S EFFER – Đột phá viên khớp dạng sủi đầu tiên tại Việt Nam


Thứ 3, 24/03/2020 | 08:48


(ĐS&PL) Gen S Effer là viên khớp đầu tiên trên thị trường được điều chế dạng viên sủi, sản phẩm có chiết xuất từ sụn vi cá mập được được sản xuất trên dây chuyền công ngh

(ĐS&PL) Gen S Effer là viên khớp đầu tiên trên thị trường được điều chế dạng viên sủi, sản phẩm có chiết xuất từ sụn vi cá mập được được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm Bộ y tế cấp phép và lưu hành tại Việt Nam.

Tháng 3/2020, Viên khớp dạng sủi Gen S lần đầu tiên được giới thiệu trên thị trường, do công ty CP Công nghệ GOG Việt Nam chịu trách nhiệm phân phối độc quyền.

Viên khớp dạng sủi Gen S là sự kết hợp hoàn hảo giữa các dược chất cao cấp và sụn vi cá mập, được sản xuất hoàn toàn theo công nghệ Nhật Bản với sự cố vấn của chuyên gia người Nhật Torigoe Yoshimitsu. Có tác dụng thông kinh lạc, trừ phong tê thấp, giúp giảm tê bì chân, đau mỏi vai gáy, đau nhức xương khớp, vận động khó khăn. Giúp giảm nguy cơ thoái hoá, khô khớp và làm giảm triệu chứng viêm khớp, an toàn trong việc sử dụng lâu dài. Theo đánh giá từ các giới chuyên môn và thực tế quá trình sử dụng từ những người bị viêm khớp thì hiện tượng đau nhức hay sưng viêm sẽ giảm sau vài ngày sử dụng. Thành phần có trong Gen S Effer 100% từ thiên nhiên, chưa gây ra bất kỳ phản ứng gây hại nào cho cơ thể.

Với mong muốn đưa đến sản phẩm chất lượng và hiệu quả, viên sủi khớp Gen S được điều chế dạng viên sủi với nhiều hiệu quả cho người sử dụng:

Giảm nhanh các cơn đau nhức

Việc sản xuất viên uống dạng sủi đầu tiên tại Việt Nam giúp hòa tan nhanh trong nước vào dạ dày nên quá trình hấp thu thuốc viên sủi nhanh hơn nhiều so với thuốc dạng viên, vì vậy người bệnh sẽ giảm nhanh các triệu chứng đau do xương khớp, bình phục nhanh hơn.

Xã hội - GEN S EFFER – Đột phá viên khớp dạng sủi đầu tiên tại Việt Nam

Viên khớp dạng sủi Gen S – Hiệu quả nhanh, an toàn cho người sử dụng

Nhanh hấp thu vào máu

Do viên sủi đã hoà tan sẵn, uống với lượng nước nhiều, nên đến dạ dày nhanh. Đặc biệt hấp thu nhanh vào máu, cho tác dụng. Cũng vì vậy mà viên sủi được xem là tăng “sinh khả dụng” (tức làm tăng nhanh độ hấp thu, kể cả tác dụng) của thuốc. Người ta đã làm thí nghiệm và thấy viên sủi cimetidin trị đau dạ dày khi uống có tác dụng trung hoà axít dịch vị gấp mười lần so với viên cimetidin thông thường.

Phù hợp với nhiều lứa tuổi

Thuốc viên sủi được bào chế khá đặc biệt, có thêm chất tạo màu và tạo hương tạo ra sự hấp dẫn và dễ chịu khi uống thuốc, đồng thời giúp cơ thể hấp thu nhanh hơn. Dạng bào chế này đặc biệt thích hợp với người khó nuốt như trẻ em, đặc biệt là người cao tuổi (đối tượng chính thường gặp các vấn đề về xương khớp).

Dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi

Viên khớp dạng sủi khi thả vào nước sẽ bị hòa tan trong nước tạo thành dạng dung dịch, cung cấp các chất cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm có thể mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Xã hội - GEN S EFFER – Đột phá viên khớp dạng sủi đầu tiên tại Việt Nam (Hình 2).

Sản phẩm viên khớp dạng sủi Gen S đã được kiểm nghiệm, được Bộ Y Tế thông qua trước khi công bố ra ngoài thị trường nên vì vậy mà khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Chia sẻ về sản phẩm viên sủi khớp Gen S, Đại tá, Tiến sỹ khoa học, thầy thuốc ưu tú Phạm Hoà Lan - Nguyên chủ nhiệm khoa nghiên cứu thuốc, TTB Y tế Cục Quân Y- Bộ Quốc Phòng đánh giá rất cao: “Qua tìm hiểu và nghiên cứu, tôi đánh giá cao sản phẩm Viên khớp dạng sủi Gen S với 3 ưu thế vượt trội so với các sản phẩm khác. Thứ nhất, trong 3g viên nén sủi Gen S đã được đưa vào đầy đủ các dưỡng chất cho xương khớp như Glucosamin, collagen, methyl sulfonyl methan và đặc biệt là Chondroitin Sulfat có trong sụn vi cá mập có khả năng tăng tính bền vững cho sợi keo nội bào và mô liên kết, ngăn ngừa thoái hóa tế bào và chống lão hóa. Thêm vào đó, việc sản xuất dưới dạng viên sủi giúp các dưỡng chất nói trên được hòa tan và hấp thu tối đa, không những tối ưu hóa việc thẩm thấu các hoạt chất vào cơ thể mà còn mang đến tính ứng dụng cao cho người sử dụng, đặc biệt là những người bận rộn. Ngoài ra, sản phẩm này còn đạt tiêu chuẩn cao về quy trình sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP và được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm Bộ y tế cấp phép và lưu hành. Với những ưu điểm trên, có thể nói viên sủi khớp Gen S là dòng sản phẩm thực phẩm chức năng mang tính đột phá hiện nay hội tụ đầy đủ các yêu tố về công nghệ sản xuất, công nghệ nghiên cứu cũng như mang tính ứng dụng cao đối với người bệnh. Do đó, tôi tin rằng Gen S Effer sẽ trở thành sản phẩm được các bệnh nhân xương khớp lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam bởi tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm khớp cấp và mãn tính, thoái hóa đốt sống, đồng thời giúp xương khớp chắc khỏe và làm chậm quá trình thoái hóa khớp.”

XEM THÊM THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM VIÊN KHỚP DẠNG SỦI GEN S:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO GOB QUỐC TẾ

Website: gens.com.vn

Hotline tư vấn miễn phí: 0354144193

 L. Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gen-s-effer-dot-pha-vien-khop-dang-sui-dau-tien-tai-viet-nam-a316657.html