+Aa-
    Zalo

    Giải mã sức hút của Cao thảo dược đẩy lùi nám Hoạt Sắc Xuân

    ĐS&PL (ĐS&PL) Cao thảo dược Hoạt Sắc Xuân với công dụng 3in1 vừa bảo vệ da, vừa hỗ trợ trị nám vượt trội từ nguyên căn gốc và dưỡng da toàn diện

    (ĐS&PL) Cao thảo dược Hoạt Sắc Xuân với công dụng 3in1 vừa bảo vệ da, vừa hỗ trợ trị nám vượt trội từ nguyên căn gốc và dưỡng da toàn diện an toàn từ các thành phần thiên nhiên đang là sản phẩm được nhiều chị em săn lùng và sử dụng.

    Với phụ nữ, làn da là mối quan tâm hàng đầu và nám da được cho là kẻ thù không đội trời chung của nhan sắc, vẻ trẻ trung ở các chị em. Tuy nhiên, tình trạng bị nám da ngày càng phổ biến đặc biệt là ở khu vực có nhiều nắng nóng như Việt Nam.

    Về bản chất, nám da không hề khó trị. Tuy nhiên, hầu hết các phương pháp trị nám hiện nay đều chưa thể giải quyết tận gốc các vết nám. Thậm chí, một số phương pháp hay mỹ phẩm còn rất gây hại cho da. Hiểu được nhu cầu thiết yếu đó của các chị em phụ nữ công ty dược phẩm Phương Đông đã bào chế và phát triển cao thảo dược hỗ trợ trị nám Hoạt Sắc Xuân dựa trên bài thuốc gia truyền hơn 150 năm tuổi của cụ Cao Huy Sự nhưng theo quy mô và dây chuyền sản xuất dược phẩm hiện đại. 

    Cao thảo dược Hoạt Sắc Xuân có công dụng 3in1 vừa bảo vệ da, vừa hỗ trợ trị nám vượt trội từ nguyên căn gốc và dưỡng da toàn diện an toàn.

    Cao thảo dược hỗ trợ trị nám Hoạt Sắc Xuân được bào chế từ các thảo dược quý, có công dụng hỗ trợ điều trị nám và dưỡng da hàng đầu trong Đông Y như: Hoàng kỳ, Đương quy, Khương hoàng, Tía tô, Diếp cá, Đơn đỏ, Gai bồ kết. Do đó, Hoạt Sắc Xuân có khả năng hỗ trợ điều trị đột phá vượt trội từ nguyên căn gốc nám nhưng lại rất an toàn cho da. Đây chính là giải pháp chăm sóc toàn diện 3in1 được hàng ngàn chị em ưu tiên lựa chọn và giới thiệu cho người thân sử dụng.

    1. 1.     Tạo màn chắn sinh học bảo vệ da

    Trong thành phần của Hoạt Sắc Xuân hoạt chất Curcumin đến từ Khương Hoàng (nghệ). Đây là một chất chống oxy hóa rất mạnh có tác dụng bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Ngoài ra, Curcumin còn thúc đẩy tái tạo tế bào da mới, phục hồi và cải tạo làn da bị hư tổn. Vì vậy, sau khi thoa lên da, cao thảo dược Hoạt Sắc Xuân sẽ tạo nên một lớp màng sinh học kiên cố, có tác dụng bảo vệ da tránh khỏi những tác động xấu từ ánh nắng mặt trời và môi trường. Từ đó, cơ chế tổng hợp melanin dưới da sẽ được cân bằng, khiến vết nám không thể tiếp tục phát triển và lây lan ra những vùng da khác.

    Hàng ngàn chị em đã sở hữu làn da sạch nám, sáng hồng nhờ Cao thảo dược Hoạt Sắc Xuân

    1. 2.     Hỗ trợ trị nám vượt trội từ nguyên căn gốc

    Nhờ các thành phần thảo dược như: Hoàng kỳ, Gai bồ kết, Đơn đỏ, Diếp cá chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa cực mạnh bao gồm flavonoid, saponin và acid folic… cao thảo dược Hoạt Sắc Xuân có khả năng loại bỏ nám da tận gốc bằng cách thâm nhập sâu vào da để phá hủy và đào thải các hắc tố melanin dư thừa (nguyên nhân gây nám da) ra khỏi cơ thể. Thêm vào đó là khả năng hoạt huyết mạnh, tăng sinh collagen, phù hợp điều trị nám da cho phụ nữ Việt Nam đặc biệt là phụ nữ sau sinh.

    1. 3.     Dưỡng da sáng hồng từ bên trong

    Chẳng những giúp các chị em trị sạch nám, Cao Thảo Dược Hoạt Sắc Xuân còn là bí quyết dưỡng da "tuyệt vời" nhờ Đương Quy và Tía tô. Nổi tiếng là “anh em sinh đôi” của loại thảo dược rất quý Nhân Sâm, Đương Quy thường được sử dụng để bào chế các bài thuốc trắng da và xóa thâm nám rất hiệu quả.  Đặc biệt, Đương Quy còn chứa nhiều acid hữu cơ và vitamin như acid ferulic, acid myristic, acid folic, vitamin E, vitamin A,... giúp ngăn chặn vết nám quay trở lại. Tía tô có tác dụng xóa mờ nếp nhăn, giúp da trắng sáng, trẻ hóa làn da cho các chị em.

    Cao Thảo Dược Hoạt Sắc Xuân - Một trong những sản phẩm trị nám được ưu chuộng nhất hiện nay

    Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, cao thảo dược Hoạt Sắc Xuân đã được hàng ngàn chị em sử dụng và thừa nhận rằng, sản phẩm rất lành tính, an toàn cho da, không gây bong tróc da. Ngay cả những chị em có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng vẫn có thể yên tâm sử dụng. Hơn 50% chị em đã thấy ngay hiệu quả sau khi dùng 1 – 2 liệu trình điều trị đầu tiên và duy trì dùng Hoạt Sắc Xuân như là kem dưỡng da sau đó.

    Trung tâm chăm sóc khách hàng Cao thảo dược Hoạt Sắc Xuân:

    255 Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

    Tổng đài: 1900 7143 – Hotline: 0916 434 114

    Website: www.hoatsacxuan.com.vn

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-ma-suc-hut-cua-cao-thao-duoc-day-lui-nam-hoat-sac-xuan-a297156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.