Giảm béo Max Thin Lipo công nghệ giảm mỡ 1 lần duy nhất an toàn hiệu quả tại TMV Rose


Thứ 3, 29/10/2019 | 07:00


(ĐS&PL) Công nghệ giảm béo nào tốt nhất, hiện đại nhất hiện nay và hiệu quả giảm béo tốt nhất là thắc mắc của nhiều anh chị em khi tình trạng thừa cân

(ĐS&PL) Công nghệ giảm béo nào tốt nhất, hiện đại nhất hiện nay và hiệu quả giảm béo tốt nhất là thắc mắc của nhiều anh chị em khi tình trạng thừa cân ngày càng phổ biến. Bên cạnh đó là sự lo ngại về các phương pháp giảm béo phẫu thuật để lại biến chứng hay chị em đã mất đi niềm tin vào các cách giảm béo tự nhiên. Với công nghệ Max_Thin_Lipo đánh bay các loại mỡ cứng đầu, an toàn - hiệu quả. 

Vì sao nên giảm mỡ ngay hôm nay?

Nếu răng và tóc là “góc con người” thì vóc dáng lại chính là một trong những thước đo vòng đời mỗi người. Bởi, các nhà khoa học chứng minh sự thật đáng buồn: “vòng bụng càng to – vòng đời càng ngắn”.

Đặc biệt, trong nhịp sống bận rộn của xã hội hiện đại, hầu hết chúng ta đều không còn nhiều thời gian dành cho việc tập luyện mỗi ngày. Chưa kể, những món ăn ngon đa số đều chứa hàm lượng chất béo rất cao cùng lượng calo “khủng” khó lòng đốt cháy hết trong ngày.

Xã hội - Giảm béo Max Thin Lipo công nghệ giảm mỡ 1 lần duy nhất an toàn hiệu quả tại TMV Rose

Giảm mỡ càng sớm hiệu quả càng cao, lấy lại vóc dáng khỏe mạnh

Do đó, ước mơ về một vòng 2 không chút mỡ thừa chẳng còn là khao khát của riêng phái đẹp nữa. Nhất là khi, tỉ lệ bệnh béo phì ngày càng gia tăng, việc giảm mỡ thừa để đảm bảo sức khỏe đã trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Tại sao nên chọn giảm mỡ bằng công nghệ Max Thin Lipo?

Max Thin Lipo là tinh chất hủy mỡ đã được chứng nhận giảm béo an toàn & hiệu quả bởi Cục Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Đồng thời, đây cũng là công nghệ giảm mỡ được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành đến tời điểm hiện tại với số công bố sản phẩm: 66420/18/CBMP-QLD.

Với gấp đôi thành phần tinh chất hủy mỡ chiết xuất từ hơn 120 loại acid trái cây nhiệt đới, DNA da cá hồi, tinh chất linh chi đỏ và bổ sung nhiều dược liệu thiên nhiên có công dụng phá hủy tế bào mỡ, Max Thin Lipo thế hệ mới có khả năng tái tạo mô da gấp đôi Max Thin Lipo, giúp da trẻ hóa tự nhiên, căng bóng & săn chắc.

Xã hội - Giảm béo Max Thin Lipo công nghệ giảm mỡ 1 lần duy nhất an toàn hiệu quả tại TMV Rose (Hình 2).

Nhiều khách hàng đến đợi giảm béo tại Thẩm mỹ viện Rose

Hiện tại, Thẩm mỹ viện Rose cấp độc quyền dịch vụ giảm béo bằng tinh chất Max Thin Lipo an toàn & hiệu quả. Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Rose cũng đẩy mạnh dịch vụ điều trị da công nghệ cao với các liệu trình tái tạo & trẻ hóa da mặt hiện đại. 

Giảm béo Max Thin Lipo có an toàn không?

Giảm béo Max Thin Lipo có an toàn không khi công nghệ giảm béo này được mệnh danh là siêu phẩm giảm mỡ 2 trong 1. Max Thin Lipo đã đốn tim hàng nghìn chị em phụ nữ bởi nó không chỉ đem lại tác dụng giảm mỡ mà còn có tác dụng phụ hồi làn da hư tổn giúp làn da xập xệ xuống cấp được căng mịn và săn chắc sau khi giảm mỡ.

Ngay sau khi tinh chất Max Thin Lipo được các bác sĩ đưa vào cơ thể bằng các thiết bị hiện tại, các tinh chất giảm mỡ sẽ nhanh chóng thẩm thấu qua da một cách tự nhiên. Sau đó được tác động massage bằng tay và nhiệt giúp cơ thể hấp thụ. Tinh chất hủy mỡ Max Thin Lipo sẽ kích thích sự va đập không ngừng các eletron tự do vào các tế bào mỡ – phá tan kết cấu mỡ rắn chắc – hóa lỏng nhẹ nhàng – đào thải tối đa mỡ ra ngoài cơ thể thông qua hệ bài tiết.

Kết hợp với năng lượng sóng cao tần màu xanh với bước sóng phù hợp của dàn máy massage cao cấp di chiếu trên da sẽ “đốt cháy” chính xác tế bào mỡ. Khách hàng hoàn toàn có thể cảm nhận được nhiệt lượng bên trong mô da nóng dần lên đến 80 độ C trong suốt 60 phút trị liệu. Cơ chế làm lạnh tự động cảm biến giúp độ nóng tỏa ra từ đầu tip máy không ảnh hưởng đến bề mặt da bên ngoài giúp việc trị liệu diễn ra nhẹ nhàng và an toàn.

Xã hội - Giảm béo Max Thin Lipo công nghệ giảm mỡ 1 lần duy nhất an toàn hiệu quả tại TMV Rose (Hình 3).

Kết quả giảm béo 1 lần duy nhất Max Thin Lipo tại Thẩm mỹ viện Rose

Hi vọng nhưng thông tin về công nghệ giảm béo này có thể giúp bạn đọc hiểu rõ hơn. Hiệu quả và tính an toàn của phương pháp giảm béo này phụ thuộc rất nhiều vào trình độ chuyên môn của bác sĩ thực hiện, chất lượng tinh chất giảm béo Max Thin Lipo và máy móc thực hiện. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng đảm bảo khi thực hiện liệu trình giảm béo Max Thin Lipo để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao hơn.

Nếu bạn đọc còn thắc mắc gì hãy để lại thông tin cùng câu hỏi tạp chí giảm béo sẽ giải đáp tìm ra phương pháp giảm cân hiệu quả phù hợp với bạn đọc!

Thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Rose

47 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 098.111.3367 – 098.111.3368

L. Hương/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-beo-max-thin-lipo-cong-nghe-giam-mo-1-lan-duy-nhat-an-toan-hieu-qua-tai-tmv-rose-a298744.html