Giang Trần và niềm đam mê bất tận cùng Honda Dream


Thứ 6, 26/02/2021 | 07:32


Trần Châu Giang (Giang Trần) là một trong số những người trẻ hiện đại mang đến cái nhìn mới cho khách hàng về dòng xe Dream.

Trần Châu Giang (Giang Trần) là một trong số những người trẻ hiện đại mang đến cái nhìn mới cho khách hàng về dòng xe Dream. Dòng xe tưởng như không có gì đặc biệt ấy lại trở nên vô cùng ấn tượng dưới đôi bàn tay tài hoa của Giang Trần.

Đam mê và gắn bó với dòng xe này từ lâu nên anh Giang Trần bỏ túi cho mình khá nhiều kiến thức về kỹ thuật, thông số cũng như tính thẩm mỹ của xe. Chẳng thế mà bất cứ chiếc xe nào khi qua bàn tay anh cũng trở nên mới mẻ và bắt mắt.

Honda Dream, một dòng xe được mệnh danh là huyền thoại ở Việt Nam, được rất nhiều dân chơi xe ưa chuộng trong việc chọn làm nền để lên đồ chơi và anh Giang Trần cũng không ngoại lệ.
Đối với anh điều quan trọng nhất khi làm nghề này là sự sáng tạo và cái tâm với nghề. Mỗi khi nhận “độ” Dream anh đã dành hết thời gian, công sức để nghiên cứu nhu cầu và nắm bắt tâm lý khách hàng, nhờ vậy mà khách hàng đến với anh ngày một đông hơn.
Không ngại khó khăn hay vất vả, mỗi khi khách hàng cần anh đều dùng sự tận tâm, nhiệt tình của mình để giúp họ có được chiếc xe như mong muốn. Có lẽ với anh Giang Trần đó chính là niềm vui, là trái ngọt mà bao ngày qua anh cố gắng.
Trải qua nhiều khó khăn thử thách Giang Trần càng trở nên bản lĩnh và sáng tạo trong nghề. Những sản phẩm của anh luôn độc đáo và phong cách khiến những người yêu thích dòng xe này thích thú.
Pô xe, giảm xóc đã được lên đồ giúp cho Honda Dream trở nên mạnh mẽ, khác biệt hơn.
Sưu tầm xe biển đẹp là một thú chơi tao nhã nhưng phải có điều kiện kinh tế. Những mẫu xe có biển đẹp và lại gắn với dòng xe nổi tiếng như Honda rất được người hâm mộ xe hai bánh yêu thích.

Đối với những người yêu xe Dream chắc hẳn họ đã rất tự hào khi có được người đồng đội đầy đam mê và tài hoa này. Hy vọng rằng Giang Trần sẽ ngày càng phát triển bản thân, sáng tạo hơn và thành công hơn nữa trên con đường đam mê xe Dream của mình.

Fanpage: https://www.facebook.com/giangtran.dream

Phương Linh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-tran-va-niem-dam-me-bat-tan-cung-honda-dream-a357385.html