+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bước hụt vào thang máy tầng 7, một người tử vong

    ĐS&PL (ĐSPL) – Thang máy bị kẹt treo lơ lửng ở phía trên, bảo vệ tòa nhà đến kiểm tra nhưng khi mở cửa đã bước hụt và rơi từ tầng 7 xuống đất dẫn đến tử vong.

    (ĐSPL) – Thang máy tại nhà N5A đường Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội bị hỏng, kẹt treo lơ lửng ở phía trên, bảo vệ tòa nhà đến kiểm tra nhưng khi mở cửa đã bước hụt và rơi từ tầng 7 xuống đất dẫn đến tử vong

    Theo đó, khoảng 8h sáng ngày 30/6 người dân sống tại tòa nhà N5A, đường Hoàng Đạo Thúy (Thanh Xuân, Hà Nội) nghe thấy tiếng kêu thất thanh từ câu thang 1 tòa nhà, khi chạy tới kiểm tra thì đã thấy một bảo vệ tử vong.
    Nạn nhân được xác định là ông ông Trần Huy Tuấn (51 tuổi, quê Phú Thọ) là bảo vệ tòa nhà N5A do bước hụt chân vào thang máy hỏng đã rơi từ tầng 7 xuống đất tử vong.

     Nhiều người tỏ ra thương tâm trước cái chết của ông Tuấn.

    Ông Vũ Lập Thảo đồng nghiệp với nạn nhân cho biết: “Tôi và ông Tuấn cùng lên kiểm tra và mở khóa thang máy, do thang máy số 1 đã hỏng từ lâu, người dân phải thuê thợ vào để sửa. Thang máy bị hỏng, kẹt treo lơ lửng ở phía trên, không hiểu thế nào ông Tuấn khi mở cửa bước hụt xuống và rơi từ tầng 7 xuống đất”.

    Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường

    Sau khi nhận được tin báo, công an phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân đã có mặt tại hiện trường.

    Ông Phạm Hồng Thoại, bí thư chi bộ tổ dân phố nhà N01 – N5A cho biết, thang máy số 1 nhà N5A đã hỏng từ lâu, chúng tôi đã kiến nghị tới BQL tòa nhà cùng với chủ đầu tư, nhưng 4 tháng nay họ không sửa. Để xảy ra tai nạn như vậy, BQL tòa nhà phải có một phần trách nhiệm”.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-buoc-hut-vao-thang-may-tang-7-mot-nguoi-tu-vong-a38851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan