+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Nghi vấn "yêu râu xanh" dụ 2 bé gái vào hẻm tối để dâm ô

    ĐS&PL Sau khi nghe con gái 10 tuổi kể lại việc bị một người đàn ông lớn tuổi đi xe máy dụ 2 chị em vào ngõ tối để dâm ô, gia đình bé gái đã trích xuất camera để xác minh sự việ

    Sau khi nghe con gái 10 tuổi kể lại việc bị một người đàn ông lớn tuổi đi xe máy dụ 2 chị em vào ngõ tối để dâm ô, gia đình bé gái đã trích xuất camera để nhờ cơ quan chức năng cùng cộng đồng mạng truy tìm.

    Thấy 2 con về nhà với vẻ mặt thất thần, sợ hãi, nước mắt vẫn chưa khô trên khóe mắt, bố mẹ hai bé vô cùng bất ngờ và lo lắng. Sau khi nghe 2 con gái kể lại chuyện bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ, gia đình đã lập tức xem lại camera, nhờ sự giúp đỡ của hàng xóm trong ngõ 132 Khương Trung (Hà Nội) cùng truy tìm đối tượng. Nhưng vì chiếc xe máy mà người đàn ông đi không có biển số, hình ảnh thu được bị mờ nên vẫn chưa tìm ra hung thủ.

    Camera ghi lại đoạn 2 cháu bé bị người đàn ông lớn tuổi dụ vào ngõ nhỏ để dâm ô (Ảnh: Phụ nữ VN)

    Hiện tại, 2 cháu đang được bố mẹ gửi cho ông bà, sức khỏe các cháu vẫn đang được gia đình theo dõi, tâm lý chưa ổn định, các cháu liên tục sợ hãi.

    Chị N.K.T.L (mẹ 2 bé gái bị sàm sỡ) cho biết thêm, gia đình rất mong tìm được người đàn ông lạ mặt nghi có những hành động không đứng đắn, thiếu chuẩn mực đạo đức với con gái của mình. Hiện gia đình vẫn tiếp tục tìm kiếm qua hình ảnh camera nên chưa báo lên cơ quan chức năng.

    Lãnh đạo phường Khương Trung thông tin, hiện đơn vị vẫn chưa nhận được thông tin trình báo từ gia đình, phường sẽ lập tức cho rà soát, kiểm tra thông tin.

    P. Phương (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nghi-van-yeu-rau-xanh-du-2-be-gai-vao-hem-toi-de-dam-o-a270056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan