Hải Dương: Nhóm côn đồ xông vào bệnh viện để tiếp tục truy sát nạn nhân


Thứ 3, 29/01/2019 | 08:27


Sau khi xảy ra xô xát, nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Khoa Cấp Cứu BVĐK tỉnh Hải Dương, nhóm đối tượng manh động vẫn không chịu buông tha, tiếp tục xông vào và truy sát

Sau khi xảy ra xô xát, nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Khoa Cấp Cứu BVĐK tỉnh Hải Dương, nhóm đối tượng manh động vẫn không chịu buông tha, tiếp tục xông vào và truy sát.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h45 ngày 27/1/2019. Ngay sau khi được đưa vào viện để cấp cứu, anh Nguyễn Xuân Tùng (SN 1997) tiếp tục bị một nhóm người xông vào viện để truy sát.

Theo như đơn trình báo của người nhà nạn nhân gửi đến cơ quan Công an, trước đó anh Tùng và người em tên Đạt đang trên đường đi, tới đoạn chân cầu Đồng Niên (TP. Hải Dương), thì gặp một đối tượng tên T. chặn xe. Tùng và Đạt có xin đi nhờ đường thì bị đối tượng chửi bới, sau đó xảy ra va chạm thì đối tượng T gọi người đến đánh Tùng và Đạt.

Ảnh camera an ninh tại khoa Cấp Cứu bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương tối ngày 27/1/2019

Đạt bị đánh chảy máu ở mặt nhưng chạy thoát còn Tùng bị quây đánh và bị mất 1 chiếc dây chuyền vàng.

Sau khi bị hành hung, Tùng được người dân đưa vào Khoa Cấp cứu bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Tại đây, Tùng tiếp tục bị một nhóm đối tượng xông vào viện truy sát. Người bạn đi cùng Tùng cũng bị nhóm đối tượng này đánh bị thương ở tay và chân.

Khoảng 20 phút sau thì lực lượng Công an có mặt, nhóm đối tượng trên đã giải tán.

Anh Nguyễn Xuân Tùng đã được đưa lên một bệnh viện tại TP Hà Nội.

Trao đổi với PV, ông Phạm Xuân Lúy - Phó Giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương xác nhận sự việc trên và cho biết thêm: “những sự việc trên cần được lên tiếng để bảm đảm an toàn cho cả các cán bộ công nhân viên trong bệnh viện”

Sự việc sẽ được chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhập.

Nhóm PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-nhom-con-do-xong-vao-benh-vien-de-tiep-tuc-truy-sat-nan-nhan-a261482.html