Hành trình đạt doanh thu trăm triệu của bà mẹ đánh đổi mọi thứ để thực hiện khát vọng kinh doanh


Thứ 6, 05/04/2019 | 02:02


Cùng sự kiện

Mỗi người đều có một câu chuyện kinh doanh của riêng mình. Với Nguyễn Yến – GĐKD của Đông y Lan Chi, chuyện kinh doanh của cô là cả một hành trình dài.

Mỗi người đều có một câu chuyện kinh doanh của riêng mình. Với Nguyễn Yến – GĐKD của Đông y Lan Chi, chuyện kinh doanh của cô là cả một hành trình dài, trong đó có cả nước mắt, nụ cười, sự đau đớn, tủi hờn, chán nản xen lẫn với niềm vui, niềm hy vọng và hạnh phúc.

Nghe câu chuyện kinh doanh của Yến, chúng tôi thấm thía một điều: không có gì là không thể, bệnh tật chưa chắc đã cướp đi hạnh phúc của bạn, đôi khi nó lại là điều kiện mở ra cho bạn một niềm hạnh phúc khác, to lớn hơn, ý nghĩa hơn. Chỉ có điều bạn có dám chấp nhận nó, đương đầu và quyết tâm vượt qua nó hay không.

Vật vã với căn bệnh phụ khoa dai dẳng

Nguyễn Yến phát hiện mắc bệnh phụ khoa sau khi sinh con đầu lòng được vài tháng. Dấu hiệu ban đầu chỉ là khí hư ra nhiều và hơi có mùi. Giống như tâm lý của nhiều chị em, Yến ngại đi khám, tự ra hiệu thuốc kể bệnh rồi mua thuốc về dùng. Nhưng Yến không ngờ, đó lại là một hành động sai lầm. Sử dụng thuốc tây, bệnh thuyên giảm nhanh chóng nhưng chỉ được vài tháng bệnh lại tái phát và nặng hơn. Khi viêm nhiễm phát triển thành viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2, bác sỹ yêu cầu đốt. Yến đốt, nhưng sau khi đốt Yến mới biết có đốt chưa chắc đã điều trị dứt điểm được bệnh và có nguy cơ tái phát so với người không đốt đến 70%.

Khi bầu bé thứ hai, bệnh của Yến tái phát thêm lần nữa, cô không thể sử dụng phương pháp tác động nào khác ngoài sử dụng các bài thuốc đông y. May mắn được người em họ mách sử dụng kén đặt Hồng Âm tiêu viêm. Sau ba liệu trình, bệnh của Yến khỏi trong sự bất ngờ của mọi người. Nhờ sản phẩm chất lượng của Đông y Lan Chi, Nguyễn Yến đã chấm dứt những ngày tháng bị bệnh tật hành hạ, qua đó cô mới thấm thía có sức khỏe quan trọng đến thế nào.

Đánh đổi mọi thứ để thực hiện khát vọng kinh doanh

Giải quyết được vấn đề bệnh tật, bà mẹ bỉm sữa lại tập trung vào niềm đam mê của mình, đó là… kinh doanh. Vốn là con nhà nòi về kinh doanh (mẹ Yến làm buôn bán ngoài chợ) nên Yến đã nuôi khát vọng sau này sẽ trở thành một người kinh doanh thật thành công. Vì niềm đam mê quá lớn, cộng thêm với sự tạo điều kiện và giúp đỡ của mẹ chồng nên Yến theo nghiệp kinh doanh. Cô bắt đầu với vị trí của người bán hàng giày dép. Công việc của một nhân viên dạy cho Yến nhiều điều về kinh doanh, về xu hướng và nguồn hàng tốt. Chỉ sau một thời gian, bằng tư duy kinh doanh nhạy bén, Yến đã “chiếm trọn” cửa hàng giày dép đó trở thành của mình.

Sau khi sử dụng sản phẩm của Lan Chi thấy hiệu quả, thấy được tiềm năng phát triển của sản phẩm, Yến lại quyết định kinh doanh mặt hàng này. Theo lý giải của cô, tỉ lệ bị viêm nhiễm phụ khoa của phụ nữ Việt lên đến 80-90%, nhiều chị em hiện đang ôm bệnh, cam chịu “sống chung với lũ” hoặc đang là nạn nhân của những loại thuốc giả, kém chất lượng. Đông y Lan Chi có nhiều sản phẩm chất lượng tốt như vậy, tại sao chị không giúp chị em biết đến dòng sản phẩm này nhiều hơn. Niềm tin đó càng được củng cố khi Yến tham gia hệ thống Lan Chi, cô được CEO Đậu Thị Trinh và các chị em trong hệ thống giúp đỡ nhiệt tình, được tham gia hai khóa huấn luyện kỹ năng kinh doanh Camp 1 và Camp 2 do đích thân TGĐ giảng dạy. Càng học hỏi, kỹ năng kinh doanh của Yến càng được hoàn thiện, cô đạt được các mục tiêu một cách nhanh chóng, trước mọi dự định. Sau khóa học Camp 1, Yến trở thành Tổng phân phối sau 7 ngày kết thúc khóa học (dự kiến là 3 tháng). Sau khóa học Camp 2, 2 tháng Yến lên chức Giám đốc kinh doanh (trước dự kiến 1 tháng). Được sống với đam mê và có có thành tích, Yến cảm giác cuộc sống đáng sống hơn rất nhiều.

Nhưng không phải thành công nào cũng thuận lợi, Yến vấp phải sự phản đối gay gắt từ người thân trong gia đình, đặc biệt là từ chồng. Mọi người ngăn cản cô kinh doanh online, tham gia hệ thống vì cho đó là kinh doanh đa cấp. Thậm chí hai vợ chồng xô xát, giận dỗi nhau hàng tháng trời vì chuyện cô kinh doanh. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi Yến quyết định thanh lý lỗ 100 triệu tiền mỹ phẩm và 200 triệu giầy dép để… tập trung vào Lan Chi. Nếu ngày đó, kinh doanh vào Lan Chi thất bại, rất có thể cô sẽ mất tất cả: tiền tài, sự nghiệp, chồng con…

Tuy nhiên, với tư duy của một người kinh doanh Yến biết sự đầu tư của mình là đúng, niềm tin cô gửi vào Lan Chi là đúng. Từ thái độ phản đối, mọi người trong gia đình ủng hộ cô hết lòng.

Mang đến hạnh phúc và thành công cho nhiều người

Minh chứng cho quyết định đúng đắn của Yến là rất nhiều chị em đã chữa khỏi căn bệnh phụ khoa hành hạ, có cơ hội được làm cha làm mẹ. Yến đã giúp 3 cặp vợ chồng hiếm muộn chữa bệnh thành công, giúp 4 bé có cơ hội có mặt trên cõi đời này, trong đó có 1 ca sinh đôi, mỗi bé 2,5kg. Hễ khi nào khách báo tin vui chữa khỏi bệnh hoặc tin có bầu là Yến mừng rơi lệ. Khách mừng 1 thì Yến mừng 10. Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là mình mang đến niềm hy vọng và niềm vui cho người khác. Nhiều trường hợp mất hàng trăm triệu chữa vô sinh không hiệu quả nhưng nhờ dùng sản phẩm Đông y Lan Chi và Yến tư vấn, họ đã cấn bầu thành công ngoài sự mong đợi. Nhiều chị bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2,3 cũng khỏi bệnh.

Không chỉ mang đến cơ hội khỏi bệnh cho mọi người, Yến còn giúp hàng trăm chị em có cơ hội kiếm thêm thu nhập, thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời. Thành viên trong hệ thống của cô có mức thu nhập từ 5-30 triệu đồng/tháng. Chỉ cần thành viên nào có nhu cầu kinh doanh, Yến sẽ cầm tay chỉ việc, hỗ trợ, hướng dẫn tận tình. Được Công ty đào tạo thế nào, học hỏi được kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh ra sao, cô đều sẵn sàng chia sẻ với các bạn không giấu diếm. Vì cô hiểu, muốn đi nhanh thì nên đi một mình nhưng muốn đi lâu dài và bền vững thì cần đi nhiều người. Sức mạnh của đội nhóm sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn thử thách để đạt được thành công. Đôi khi vì phải hỗ trợ cho các bạn thành viên mới, Yến bỏ bê chồng con, việc nhà. May mắn sau này chồng cô hiểu, thông cảm và không trách cứ cô nhiều. Ngược lại, anh còn ủng hộ và hỗ trợ nhiệt tình khi cô cần.

Có lẽ vì sự tận tâm hết mình vì thành viên, vì hệ thống nên lượng thành viên tham gia team của Yến ngày một đông. Số lượng đã lên đến hàng trăm người.

Để đạt được thành công như vậy, ngoài sự nỗ lực cố gắng của bản thân, Yến luôn muốn gửi lời cảm ơn đến CEO Đậu Thị Trinh cùng tất cả hơn 100 thành viên trong team và 500 thành viên trong hệ thống. Hạnh phúc thật sự là giúp được nhiều người có được niềm hạnh phúc như mình. Yến rất vinh dự và tự hào khi đã làm được điều đó. Vì vậy, nếu bạn cũng đang tìm kiếm sự thành công, hay muốn thử thách khả năng của bản thân, có thể liên hệ với GĐKD Nguyễn Yến theo số điện thoại: 0962556566, cô sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn nhiệt tình.

Mai Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-dat-doanh-thu-tram-trieu-cua-ba-me-danh-doi-moi-thu-de-thuc-hien-khat-vong-kinh-doanh-a269734.html