+Aa-
    Zalo

    Hành trình kiếm tiền tỷ nhờ kinh doanh online của bà mẹ bỉm sữa 9X quê Bắc Giang

    ĐS&PL Sau một thời gian kinh doanh online, một mẹ bỉm sữa quê Bắc Giang đã mua được đất, sắm được xe SH và tiết kiệm được hàng tỷ đồng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

    Sau một thời gian kinh doanh online, một mẹ bỉm sữa quê Bắc Giang đã mua được đất, sắm được xe SH và tiết kiệm được hàng tỷ đồng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

    Đó là câu chuyện của nữ giám đốc kinh doanh xinh đẹp và tài năng Nguyễn Thị Lan (sinh năm 1993). Chứng kiến những thành tựu Lan đạt được hiện tại: một mảnh đất trị giá gần 1 tỷ, một chiếc xe máy SH trị giá 90 triệu, một cuốn sổ tiết kiệm gần 2 tỷ đồng, những chuyến du lịch trong và ngoài nước… hẳn nhiều người nghĩ Lan là con nhà quan, nhà buôn bán, sài tiền của cha mẹ cho. Nhưng sự thật, đó là kết quả của sự nỗ lực cố gắng hết mình, sự quyết tâm mạnh mẽ của bà mẹ bỉm sữa trong suốt thời gian vừa qua. Để hiểu hơn về hành trình làm giàu của Lan, mời quý vị cùng theo dõi buổi phỏng vấn của chúng tôi dưới đây.

    PV: Chào Lan, với những gì bạn có hiện tại, nhiều người nghĩ bạn là “con ông cháu cha”, tiêu tiền của cha mẹ, bạn nghĩ sao về điều này?

    Lan (cười):Mình đúng là con ông cháu cha nhưng ông cha mình làm nông nghiệp. Cuộc sống phải lo từng bữa nên mình hiểu giá trị của lao động và nung nấu ý chí, khát khao làm giàu.

    PV: Có thể nói, Đông y Lan Chi đã tạo cho bạn thực hiện khát khao đổi đời đúng không ạ? Bạn có thể chia sẻ về điều đó với độc giả được không?

    Lan: Đúng là Đông y Lan Chi đã giúp mình thực hiện được khát vọng giàu có. Nhưng trước khi đến với Lan Chi, mình là một người bệnh đang loay hoay tìm cách chữa trị. Mình bị viêm lộ tuyến cổ tử cung trong một thời gian dài. Bệnh tật không chỉ khiến mình khó chịu, mệt mỏi mà còn ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Tình cờ biết đến sản phẩm kén đặt Hồng Âm tiêu viêm của Đông y Lan Chi khi lướt facebook, mình tò mò tìm hiểu thì thấy rất nhiều chị em đánh giá cao. Mình inbox trực tiếp cho người bán, lúc đó là Đậu Thị Trinh. Ban đầu mình không tin nhưng được Trinh tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình mình quyết tâm mua một liệu trình gồm 1 hộp thuốc đặt và một hộp thuốc uống trị giá 1500000₫ về dùng thử.  Ngay tuần đầu mình đã thấy sản phẩm rất hiệu quả: chất bẩn dịch viêm chảy ra nhiều, cảm giác khô thoáng, giảm ngứa, dễ chịu. Mình kiên trì sử dụng đến hết liệu trình thứ hai thì khỏi bệnh. Từ thái độ nghi ngờ, mình đã bị thuyết phục hoàn toàn và quyết định kinh doanh sản phẩm này. Mục đích kinh doanh ngoài việc kiếm thêm thu nhập, mình còn muốn phổ biến sản phẩm chất lượng đến đông đảo người bệnh. Thực tế có rất nhiều chị em bị viêm nhiễm phụ khoa nhưng không có thuốc chữa trị kịp thời dẫn đến những biến chứng có hại cho sức khỏe. Và rất bất ngờ, quyết định kinh doanh sản phẩm Đông y Lan Chi đã cho mình sự thành công ngoài sức mong đợi.

     PV:Sự thành công đó là gì, thưa bạn?

    Lan: Từ một bà mẹ bỉm sữa chỉ biết quanh quẩn với việc nhà và chăm sóc con cái mình đã trở thành một giám đốc kinh doanh  của Công ty – một vị trí mà nhiều chị em phấn đấu để có được, trực tiếp quản lý hệ thống 200 người với mức thu nhập thấp nhất 5 triệu đồng/người. Dự kiến, số thành viên sẽ lên đến hàng nghìn người trong thời gian sắp tới. Mình mua được đất, sắm được xe, tiết kiệm được khoản gần 2 tỷ đồng để xây nhà và lo cho con cái sau này. Mình có cơ hội chăm sóc bản thân để trở nên xinh đẹp, sang trọng hơn.  Cuối năm 2018, mình vinh dự đạt danh hiệu Top 30 lãnh đạo xuất sắc của Công ty Lan Chi; được thưởng chuyến du xuân Đà Lạt đầu năm 2019; đủ doanh số đi du lịch Thái Lan vào tháng 6/2019 và đưa 30 thành viên xuất sắc trong hệ thống cùng đi. Mình có cơ hội đưa cả gia đình nhiều nơi, điều mà trước đây dù trong mơ mình cũng chưa bao giờ nghĩ tới. Nhờ có Lan Chi và CEO Đậu Thị Trinh, mình đã đạt được điều đó. Cảm ơn CEO Đậu Thị Trinh, cảm ơn gia đình và các thành viên trong hệ thống đã luôn ủng hộ, giúp đỡ để mình đạt được những thành công đó.

    PV: Hiện nay có rất nhiều bạn đang loay hoay với việc khởi nghiệp, nhiều bạn không lựa chọn con đường kinh doanh online vì cho đó là hình thức lừa đảo. Bạn nghĩ sao về điều này?

    Lan: Mình nghĩ nếu các bạn chưa thử, chưa làm hay chưa tham gia thì không nên phán xét bất cứ điều gì. Mình rất hiểu cảm giác của các bạn, vì mình từng nghĩ như thế. Nhưng mình đã thay đổi hoàn toàn cả tư duy và cuộc đời khi tham gia Đông y Lan Chi. Thời điểm bắt đầu bán hàng online mình đã vô cùng nản và có ý định bỏ cuộc vì không bán được sản phẩm nào và nghĩ là mình không có duyên bán hàng. Nhưng được chồng động viên và nghĩ đến các con sẽ có một tương lai tốt hơn nên mình kiên trì cố gắng không ngừng học hỏi. Cuối cùng, mình đã thành công. Thậm chí giúp được nhiều người khác cũng thành công như mình.

    Mình nghĩ kinh doanh online không hề khó như mọi người vẫn nghĩ, chỉ cần các bạn tin vào sản phẩm, tin vào khả năng của bản thân, biết nắm bắt cơ hội và kiên trì, chịu khó thì sớm muộn gì bạn cũng gặt hái được thành công. Cơ hội kinh doanh dành cho tất cả mọi người, chỉ có điều, bạn có quyết tâm nắm bắt cơ hội đó hay không. Nếu các bạn muốn hiểu hơn về kinh doanh online và cách có được thành công, bạn  có thể liên hệ với mình theo số điện thoại 0359170864 hoặc tài khoản facebook: https://www.facebook.com/nguyenlan8893, mình luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn. Tuổi trẻ chỉ có một trong đời, vậy nên các bạn hãy tận dụng nó để thực hiện khát khao và hoài bão của đời mình, đừng để nó trôi đi một cách uổng phí.

    PV: Vâng cảm ơn bạn và chúc bạn sẽ thành công với những dự định đã đặt ra.

    Lê Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-kiem-tien-ty-nho-kinh-doanh-online-cua-ba-me-bim-sua-9x-que-bac-giang-a270939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan