Herrin spa thương hiệu nhượng quyền số 1 hiện nay


Thứ 2, 23/11/2020 | 08:04


Nhượng quyền Spa là hình thức kinh doanh dịch vụ làm đẹp phổ biến trong thời gian nhiều năm trở lại đây. Đây là hình thức kinh doanh

Nhượng quyền Spa là hình thức kinh doanh dịch vụ làm đẹp phổ biến trong thời gian nhiều năm trở lại đây. Đây là hình thức kinh doanh không chỉ giúp bạn tiết kiệm công sức, hạn chế rủi ro mà còn mang lại cho bạn nhiều quyền lợi hấp dẫn. Herrin Spa tự hào là thương hiệu nhượng quyền số một Việt Nam hiện nay.

Nhượng quyền Spa cho phép các doanh nghiệp Spa khác kinh doanh dưới tên thương hiệu qua hình thức thu phí phần trăm lợi nhuận. Vậy có nên sử dụng hình thức này không?

Đối với các Spa được nhượng quyền, có thể kinh doanh dựa trên thương hiệu uy tín hàng đầu mà không cần mất nhiều chi phí để quảng cáo. Hơn nữa, giúp các Spa giảm bớt đáng kể số vốn đầu tư so với việc gây dựng một thương hiệu mới và ít người biết tới. Nhượng quyền thương hiệu giúp bên Spa được nhượng quyền giảm tối đa rủi ro khi đầu tư và phát triển vì đã có sự dẫn dắt từ cơ sở chính. Với hình thức này các hệ thống Spa con sẽ được tiếp cận được tệp khách hàng lớn, không cần phải tiếp thị rầm rộ, và có được vị thế ngay sau khi mở biển.

Đặc biệt, các chủ spa khi tham gia vào chuỗi hệ thống bạn sẽ được đào tạo, hỗ trợ kỹ thuật, chuyển giao lại kiến thức làm đẹp, kỹ năng chăm sóc điều trị độc quyền bằng công nghệ làm đẹp mới nhất trên thị trường một cách chuyên nghiệp và bài bản nhất. 

Việc kinh doanh Spa bằng phương thức nhượng quyền còn giúp cho hệ thống hoạt động theo đúng quy chuẩn. Đồng thời, các hệ thống con sẽ được hướng dẫn chi tiết chiến lược kinh doanh, chiến lược Marketing để dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, các chủ Spa sẽ được sử dụng quy trình vận hành quản lý tài chính, quản lý nhân viên và quản lý khách của thương hiệu mẹ

Không phải ngẫu nhiên mà Herrin Spa nằm trong top đầu những hệ thống làm đẹp lớn nhất Việt Nam. Vì những tiêu chuẩn và thước đo đặt ra là sự hài lòng của khách hàng khi đến với Chúng tôi là mối quan tâm hàng đầu. Với hơn 20 chi nhánh hoạt động đạt doanh thu vượt bậc và hơn 1000 đại lý phân phối.  Herrin Spa đã và đang khẳng định vị thế của mình trong ngành làm đẹp.

13 Cơ sở nhượng quyền sử dụng thương hiệu Herrin Spa tiêu biểu 

Vậy những yếu tố tạo nên thành công của Herrin Spa trong việc kinh doanh nhượng quyền là gì?

Bản sắc thương hiệu là giá trị cốt lõi và đặc trưng của Herrin Spa, là dấu ấn tồn tại trong tâm trí khách hàng một cách sâu đậm nhất và tạo nên khác biệt so với các thương hiệu khác. Có thể nói, giá trị lớn nhất của hợp đồng thương hiệu nhượng quyền nằm ở việc chuyển tải bản sắc này đến các chủ Spa giúp họ xây dựng công việc kinh doanh một cách nhanh chóng nhất song song với đó, chất lượng sản phẩm cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng mà Herrin Spa đã làm được cho khách hàng. 

Vị trí là một trong những yếu tố quan trọng trong việc nhượng quyền thương hiệu làm đẹp. Là chuỗi Spa sử dụng hệ thống nhượng quyền thành công, khi có được cho mình những vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm của khu phố, và có mật độ dòng người qua lại cao nhất.

Xây dựng những kế hoạch tiếp thị (Marketing) cho từng khu vực cho hệ thống hoạt động của hệ thống con. Các chủ Spa phải hiểu rằng, sự trải nghiệm của khách hàng ở mỗi địa phương, mỗi khu vực khác nhau là một lợi thế riêng của từng chủ Spa được nhượng quyền ở địa phương đó, và người nhượng quyền nên tận dụng lợi thế đó để củng cố thương hiệu của mình. 

Kinh doanh luôn đòi hỏi có chiến lược, và chiến lược dài hạn trong nhượng quyền đòi hỏi có sự cam kết tham gia của cả hai bên vì những mục tiêu lâu dài.

Thương hiệu là tài sản quý giá nhất mà người nhượng quyền cho phép các đại lý của mình sử dụng, giúp họ kinh doanh và phát triển mà không phải trải qua giai đoạn xây dựng lợi thế cạnh tranh. 

Quản lý con người, Herrin Spa luôn trú trọng nỗ lực hết mình và làm việc với tất cả đam mê. Và chỉ có đam mê bạn mới có thể truyền cảm hứng cho công việc và cho người khác. Khả năng quản lý con người rất cần thiết trong công cuộc kinh doanh, và càng quan trọng hơn trong lĩnh vực nhượng quyền đòi hỏi sự hợp tác và tin cậy lẫn nhau của các thành viên tham gia. Vấn đề quản lý con người sẽ đem lại nội lực cho thương hiệu Spa. 

Tại sao nên chọn thương hiệu Herrin Spa ?

Chương trình đào tạo nội bộ kiến thức chuyên môn Spa chuyên nghiệp dành cho các chủ Herrin Spa

  • Chi phí thấp: Herrin Spa có Chi phí đầu tư và nhượng quyền hấp dẫn so với các thương hiệu Spa khác trên thị trường.

  •  Tỷ suất lợi nhuận cao.

  • Các hạng mục làm đẹp độc quyền và được nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng trong nhiều năm. Bạn có thế tìm kiếm về Herrin để kiểm chứng điều này. 

  • Mô hình đầu tư chuyên nghiệp, với công nghệ máy móc và thiết bị chất lượng cao. Đội ngũ chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước cùng với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao được đào tạo bài bản trước khi làm cho khách hàng.

  • Thương hiệu nhiều uy tín trong thị trường làm đẹp

  • Đối tác sẽ được đồng hành và hỗ trợ tối đa về chiến lược kinh doanh, Marketing. Đồng thời, giúp các Spa nhập nguyên liệu và máy móc chất lượng cao, công nghệ tiên tiến nhất thị trường hiện nay với giá cả hợp lý. Các chủ Spa mới sẽ được hỗ trợ tư vấn về setup cửa hàng và ngày khai trương bài bản và chuyên nghiệp, không tốn nhiều chi phí. 

  • Quyền lợi khác biệt nhất của Herrin Spa với thương hiệu khác đó là ngoài hỗ trợ phát triển thương hiệu Công ty còn  hỗ trợ vận hành quản lý con người, tài chính,....chuyên nghiệp. Đẩy mạnh môi trường Kinh doanh online đa kênh. Tạo thêm nhiều nguồn thu mới cho spa. 

Có thể nói, nhượng quyền thương hiệu giúp bạn mang lại nhiều lợi ích trong cũng như phát triển một cách bền vững. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh Spa thì nên tham khảo hình thức kinh doanh này. 

Mọi chi tiết hợp tác liên hệ: 

Hotline: 083 595 3939                                                                                                      

Website: https://herrincare.com/

Địa chỉ: 57, Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy - Hà Nội


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/herrin-spa-thuong-hieu-nhuong-quyen-so-1-hien-nay-a346965.html