+Aa-
    Zalo

    Hòa Bình: Tranh cãi chỉ vì quả dưa chuột, bác ruột ném cháu vào đống lửa

    ĐS&PL Thấy cháu bé đang ăn dưa chuột thì người bác này đã giật lấy quả dưa. Khi bị bà ngoại cháu nhắc nhở, bác đã bế cháu bé quăng vào đống lửa gần đó.

    Thấy cháu bé đang ăn dưa chuột thì người bác này đã giật lấy quả dưa. Khi bị bà ngoại cháu nhắc nhở, bác đã bế cháu bé quăng vào đống lửa gần đó.

    Đối tượng là Bùi Văn Hin (trú tại xã Nam Thượng, huyện Kim Bôi, Hòa Bình).

    Theo anh Nguyễn Đình Tuấn (bố cháu L. - cháu bé bị người bác ném vào lửa) khi cháu Lâm ở nhà với bà ngoại thì người bác tên Bùi Văn Hin (anh ruột của mẹ cháu L.) sang nhà chơi. Thấy cháu L. đang ăn dưa chuột, Hin giật lấy quả dưa chuột cháu đang ăn thì bị bà ngoại cháu L. nhắc nhở: "Anh muốn ăn vào nhà mà lấy".

    Cháu L. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình

    Sau đó, hai mẹ con cãi nhau. Trong lúc tức giận, Hin đã bế cháu L. quăng vào đống lửa gần đó. Ngay sau đó, gia đình đã đưa cháu đi cấp cứu.

    Ngày 10/4, bác sĩ Bùi Văn Tùng, khoa Chấn thương chỉnh hình. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình cho biết: "Cháu Lâm bị bỏng độ 2, ở mạng sườn, mông chiếm 6% cơ thể. Hiện vết thương có mùi hôi đang bị nhiễm trùng, đau rát và đang chảy dịch. Khoa tiếp tục theo dõi sức khỏe của cháu để xử lý vết thương".

    Nhận được thông tin Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Hòa Bình và Trung tâm công tác xã hội tỉnh đến thăm, tặng quà và động viên gia đình tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

    Các bác sỹ đang tiếp tục theo dõi sức khỏe của cháu để xử lý vết thương.

    Hiện cơ quan công an đang tiến hành xác minh và làm rõ vụ việc trên.

    Hương Quỳnh (t/h)

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-binh-tranh-cai-chi-vi-qua-dua-chuot-bac-ruot-nem-chau-vao-dong-lua-a270590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan