Hoa tươi cảm ơn bác sĩ lên ngôi dịp covid 19


Thứ 7, 11/04/2020 | 08:57


(ĐS&PL) Trân trận tuyến chống dịch bệnh covid 19, những bó hoa tươi cảm ơn của các bệnh nhân, cộng đồng gửi tới các y bác sĩ luôn là nguồn động viên tinh thần không thể

(ĐS&PL) Trân trận tuyến chống dịch bệnh covid 19, những bó hoa tươi cảm ơn của các bệnh nhân, cộng đồng gửi tới các y bác sĩ luôn là nguồn động viên tinh thần không thể thiếu. 

Hoa tươi luôn là thứ được nhiều người ưa chuộng nhất để làm đẹp cho đời. Món quà không có nhiều giá trị vật chất, không bền vững theo gian nhưng lại mang ý nghĩa tinh thần lớn lao như một lời chúc mừng, thể hiện tình cảm, lời chia vui, sự tôn vinh một ai đó vô cùng rõ ràng.

Chính bởi lẽ đó, khi tới ngày lễ mừng, kỷ niệm, sinh nhật,... thì hoa tươi luôn là sự lựa chọn đầu tiên trước khi tới những món quà tốn kém khác. Đặc biệt, hoa tươi thích hợp tặng cả nam giới lẫn nữ giới, người trẻ tuổi lần người trung niên đều yêu thích và hãnh diện khi được cầm một bó hoa tươi đẹp đẽ.

Giữa mùa dịch covid 19 thì những bó hoa tươi lại nâng lên thêm một tầng cao mới khi chúng chính là một lời tri ân gửi tới các bác sĩ, điều dưỡng và những chiến sĩ trên mặt trận chống dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra. Và tiệm hoa tươi được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay là shop hoa Nét Việt

Anh Phan Đức - ông chủ của shop hoa tươi Nét Việt nổi tiếng tại TP.Hồ Chí Minh cho biết: “Giữa mùa dịch covid 19 tưởng rằng chúng tôi sẽ không thể bán được hàng nữa nhưng hiện tại nhu cầu hoa tươi vẫn cao đặc biệt là các bệnh nhân hay người dân đặt để gửi tặng tới các bác sĩ, y tá nhằm động viên tinh thần những người ở nơi tuyến đầu chống dịch”.

Xã hội - Hoa tươi cảm ơn bác sĩ lên ngôi dịp covid 19

Giữa mùa dịch Covid 19, những bó hoa tươi đẹp của Nét Việt được khách hàng lựa chọn để gửi lời tri ân đến các y bác sĩ.

Anh Đức tư vấn, những loại hoa để tặng các bác sĩ, nhân viên y tế có thể kể đến hoa hồng, hoa lan, hoa ly, hoa hướng dương, hoa đồng tiền, hoa cẩm chướng… Nhìn chung chọn hoa tặng cảm ơn các bác sĩ không quá khó nhưng nếu bạn không chú ý và tinh tế một chút thì dễ dàng mắc phải những sai lầm không đáng có như tặng loại hoa không phù hợp, trang trí rườm rà không đẹp, không ý nghĩa. Nếu tặng hoa cho cá nhân thì bạn có thể lựa chọn theo sở thích và giới tính. Như bác sĩ nữ có thể thích hoa hồng hơn, bác sĩ nam có thể chuộng hoa lan hay hướng dương. Còn nếu tặng hoa cho tập thể thì bạn chọn kệ hoa, lẵng hoa chúc mừng là đẹp và hợp lý nhất.

Thực hiện chỉ thị giãn cách xã hội của chính phủ, shop hoa tươi Nét Việt đã đóng cửa toàn bộ hệ thống cửa hàng và chuyển sang bán hàng trực tuyến. Dù với bất kỳ hình thức nào thì Nét Việt vẫn luôn thực hiện phương châm ‘vui lòng người nhận, đẹp lòng người trao’. Chính bởi vậy, Nét Việt luôn chọn những bông hoa tươi đẹp nhất và sáng tạo lên những mẫu hoa tuyệt vời để chuyển đến người nhận. Nhằm tạo sự tiện lợi nhất, ngoài việc cung cấp các dịch vụ hoa tươi sinh nhật, hội nghị, cưới hỏi,… thì Nét Việt còn kèm theo các loại bánh, quà tặng, gấu bông theo đơn giúp khách hàng không phải đau đầu khi vừa đặt hoa lại phải mua quà nơi khác.

Xã hội - Hoa tươi cảm ơn bác sĩ lên ngôi dịp covid 19 (Hình 2).

Xã hội - Hoa tươi cảm ơn bác sĩ lên ngôi dịp covid 19 (Hình 3).

Khách hàng có thể lựa chọn thêm những chiếc bánh kem, gấu bông để tặng kèm.

Nét Việt luôn chụp ảnh hoa trước và sau khi đến địa chỉ giao hàng cho quý khách.

Để khách hàng yên tâm nhất khi đặt hàng online, Nét Việt sẽ yêu cầu nhân viên chụp lại hình ảnh gửi cho khách trước và sau khi giao để đảm bảo hoa được giao đúng chủng loại, mẫu mà và địa chỉ yêu cầu.

Đặc biệt, đồng lòng cùng với cộng đồng chống dịch covid 19, shop hoa tươi Nét Việt còn gửi tặng 5 chiếc khẩu trang kháng khuẩn cho những đơn hàng đặt hàng bất kỳ. Chương trình tặng khẩu trang của Nét Việt sẽ kéo dài đến hết thời gian giãn cách toàn xã hội của Chính phủ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ, shop hoa tươi Nét Việt.

website: https://iri.vn/

Địa chỉ: 2/48 Cao Thắng, P1, Quận 3,, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0971994459         

Hotline: 0971994459

Email: guiquatang@gmail.com

 H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-tuoi-cam-on-bac-si-len-ngoi-dip-covid-19-a319069.html