+Aa-
    Zalo

    Hoàng Trang Bùi : Makeup và du lịch là dòng chảy cuộc sống của tôi

    ĐS&PL (ĐS&PL) Chuyên gia Make up Hoàng Trang Bùi - cô gái yêu nhiếp ảnh và thích du lịch, xem nghề make up là dòng chảy không thể thiếu trong cuộc sống của mình.

    (ĐS&PL) Chuyên gia Make up Hoàng Trang Bùi - cô gái yêu nhiếp ảnh và thích du lịch, xem nghề make up là dòng chảy không thể thiếu trong cuộc sống của mình.

    Cô gái Hoàng Trang Bùi là Chuyên gia Make up đầy đam mê và nhiệt huyết, cô được đánh giá là một trong những make up được nhiều Sao Việt, model và cả các nàng dâu lựa chọn nhất tại Tp.Hồ Chí Minh.

    Chuyên gia Makeup Hoàng Trang Bùi – Cô gái yêu trang điểm và thích du lịch

    Bắt đầu bén duyên với nghề Make up bằng tất cả sự cuồng nhiệt của tuổi thanh xuân, Hoàng Trang luôn đem hết tâm huyết để làm đẹp cho những khách hàng đã gửi trọn niềm tin đến cô. Với sức trẻ, đam mê và sáng tạo, Hoàng Trang  Bùi luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chuyên môn, học hỏi các phong cách trang điểm mới, cập nhật xu hướng hot trong và ngoài nước để đem lại thêm nhiều nét mới mẻ cho khách hàng. Cô thường dựa trên nét mặt khách hàng vốn có, phát triển nét đẹp đó để tôn lên vẻ đẹp riêng của từng người và giấu đi những khuyết điểm trên khuôn mặt khách hàng, giúp họ tự tin hơn. Đôi khi Cô cũng thay đổi phong cách make up cho khách hàng để tạo nên cảm giác mới mẻ, không bị nhàm chán cũ kĩ.

    Trương Quỳnh Anh thử nghiệm với phong cách trang điểm đậm cùng mắt khói đen cá tính. Phong cách cuốn hút, gợi cảm này của Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của Song Hye Kyo trong lần trở lại gần đây nhất

    Trên gương mặt của mỗi người, điều khiến Hoàng Trang thích thú nhất chính là đôi mắt. Người ta luôn ví “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, vì điều này nên đối với Trang việc makeup có trở thành một tác phẩm nghệ thuật được hay không là nhờ vào cách Hoàng Trang “biến hóa” đôi mắt trở nên có hồn hơn, làm sinh động cả gương mặt. Có lẽ do vậy mà không ít người đã trải nghiệm tay nghề make up của Bùi Hoàng Trang đều ví cô nàng này như một Phù thủy đã “hô biến” cho các cô gái trở nên xinh đẹp hơn.

    Diễn viên Hoàng Hạnh ( Yan My ) Phong cách smart casual (gọn ghẽ, sắc cạnh, nhanh nhẹn và lạnh lùng) Với mắt nâu đậm, son môi đỏ tươi sắc sảo, má hây hây, tóc gọn gàng.

    Phong cách make up casual (đơn giản , đẹp , độc đáo ). Với màu mắt nâu nhạt, môi màu be, eye liner nhẹ nhàng, má hồng cam đất.

    Bùi Hoàng Trang chia sẻ cô thích việc làm đẹp cho mình và cho bạn bè ngay từ những ngày còn đi học, sự hiếu động, hoạt bát của một người trẻ khiến cô đã thích gì thì nhất định phải tìm hiểm cho bằng được. Cũng chính từ đây, cô đã nuôi dưỡng niềm đam mê với ước mơ trở thành Chuyên gia Makeup như hôm nay.

    Ngoài yêu thích công việc Makeup, Hoàng Trang Bùi còn rất thích du lịch và nhiếp ảnh

    Bên cạnh công việc Makeup, Hoàng Trang Bùi  cũng có sở thích đi du lịch, khám phá nền văn hóa của từng vùng miền, trải nghiệm những thú vị trong cuộc sống. Tuy công việc thường ngày khá bận rộn vì ngoài các show trang điểm Hoàng Trang còn nhận thêm đào tạo học viên nhưng cô luôn sắp xếp thời gian để đi du lịch. Hoàng Trang Bùi còn bật mí thêm trong những chuyến đi như vậy, với Trang không chỉ đơn giản là đi chơi thông thường, cô thường kết hợp du lịch vào công việc tìm hiểu và trao dồi thêm về nghề. Đôi khi sẽ là theo đoàn với vai trò Makeup, nhưng cũng có những chuyến đi là để học hỏi, tìm kiếm cái mới, nguồn cảm hứng sáng tạo cho công việc của mình.

    Bên Lề Cuộc Sống

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-trang-bui-makeup-va-du-lich-la-dong-chay-cuoc-song-cua-toi-a298601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.