Học giữ nhan sắc từ chuyên gia từng chăm sóc da tổng thống Mỹ


Thứ 7, 18/01/2020 | 08:19


(ĐS&PL) Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, 43 thí sinh đã được nhà tài trợ Thanh Hằng Beauty Medi tư vấn cách chăm sóc và dưỡng da để chuẩn bị cho đêm thi

(ĐS&PL) Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, 43 thí sinh đã được nhà tài trợ Thanh Hằng Beauty Medi tư vấn cách chăm sóc và dưỡng da để chuẩn bị cho đêm thi Chung kết. Ngoài việc được soi, kiểm tra tình trạng da, họ còn được các chuyên gia hàng đầu về da liễu tư vấn trực tiếp tình trạng da của mỗi người.

Xã hội - Học giữ nhan sắc từ chuyên gia từng chăm sóc da tổng thống Mỹ

Làm đẹp là "điểm yếu" của bất kỳ phụ nữ nào. Các thí sinh HHVN cũng không ngoại lệ. Khi nghe sẽ đến trải nghiệm quá trình chăm sóc, tư vấn da tại một Viện chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp lớn, cả 43 cô gái đều sẵn sàng dậy từ rất sớm để không bỏ lỡ các nội dung cơ bản.

Xã hội - Học giữ nhan sắc từ chuyên gia từng chăm sóc da tổng thống Mỹ (Hình 2).

Soi da trên máy Visia là một hạng mục đắt khách của buổi tư vấn. Đây là loại máy phân tích da hiện đại nhất của Mỹ đến thời điểm này. Mọi vấn đề dù nhỏ nhất của da đều sẽ bị chiếc máy này "đọc vị" và đưa ra những phương án khắc phục cơ bản.

Xã hội - Học giữ nhan sắc từ chuyên gia từng chăm sóc da tổng thống Mỹ (Hình 3).

Thí sinh được chuyên gia da liễu hàng đầu của Mỹ tư vấn trực tiếp. Phiên dịch viên hầu như không phải làm việc vì nhiều thí sinh HHVN có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

Xã hội - Học giữ nhan sắc từ chuyên gia từng chăm sóc da tổng thống Mỹ (Hình 4).

Tiến sĩ Reza Torchiry là người từng chăm sóc da cho ba đời tổng thống Mỹ, ông được đánh giá là chuyên gia hàng đầu về da liễu.

Xã hội - Học giữ nhan sắc từ chuyên gia từng chăm sóc da tổng thống Mỹ (Hình 5).

Kể cả những cô gái được đánh giá là có nước da ổn nhất vẫn muốn đợi để được soi da tìm khuyết điểm và học cách khắc phục.

Xã hội - Học giữ nhan sắc từ chuyên gia từng chăm sóc da tổng thống Mỹ (Hình 6).

Những lời khuyên cụ thể của bác sĩ đều được các thí sinh "tâm phục khẩu phục"

Xã hội - Học giữ nhan sắc từ chuyên gia từng chăm sóc da tổng thống Mỹ (Hình 7).

Ban tư vấn gồm các bác sĩ uy tín: Bác sĩ Hoàng Thị Bích Nguyệt, TS Reza Torchiry, bà Đặng Thanh Hà – Phó Tổng Giám đốc Thanh Hằng Beauty Medi

Xã hội - Học giữ nhan sắc từ chuyên gia từng chăm sóc da tổng thống Mỹ (Hình 8).

Thí sinh tham quan cơ sở làm đẹp của Thanh Hằng Beauty Medi

Xã hội - Học giữ nhan sắc từ chuyên gia từng chăm sóc da tổng thống Mỹ (Hình 9).

43 cô gái đều được đánh giá là có nước da mịn, khỏe. Vấn đề còn lại của họ chỉ là giữ gìn và duy trì phong độ, theo như kết luận của bác sĩ Hoàng Thị Bích Nguyệt.

Xã hội - Học giữ nhan sắc từ chuyên gia từng chăm sóc da tổng thống Mỹ (Hình 10).

Bà Đặng Thanh Hà trực tiếp hướng dẫn thí sinh cách tẩy trang, làm sạch vì theo bà Hà, các cô gái của HHVN chỉ cần làm sạch và dưỡng ẩm đúng cách là đã có thể duy trì làn da khỏe đẹp.

L. Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-giu-nhan-sac-tu-chuyen-gia-tung-cham-soc-da-tong-thong-my-a308877.html