Học trò Noo Phước Thịnh phẫu thuật thẩm mỹ, ra mắt MV mới sau 2 năm rời The Voice


Thứ 7, 09/11/2019 | 06:47


(ĐS&PL) Ngoại hình của cô nàng Á quân The Voice 2017 Hiền Mai đã thay đổi khá nhiều sau khi thẩm mỹ nâng mũi nhưng vẫn là cô bé với cá tính

(ĐS&PL) Ngoại hình của cô nàng Á quân The Voice 2017 Hiền Mai đã thay đổi khá nhiều sau khi thẩm mỹ nâng mũi nhưng vẫn là cô bé với cá tính và giọng hát đầy nội lực như ngày nào. Có thể thấy, ra mắt MV đầu tay Gìa cùng anh nếu anh cũng muốn già cùng em lần này, cô nàng gặp rất nhiều khó khăn về tài chính dù đã đi hát 2 năm. Tuy nhiên nhờ sự hỗ trợ về tài chính của bố mà MV pop - balad đầu tay của Hiền Mai đã được hoàn thiện chỉnh chu và gây ấn tượng với khán giả nhiều hơn.

Quyết định trở lại với dự án âm nhạc đầu tay sau 2 năm mờ nhạt rời The Voice

Từng được khán giả biết tới với danh hiệu Á quân The Voice 2017, học trò cưng của Noo Phước Thịnh - Hiền Mai luôn gây ấn tượng với khán giả bởi giọng hát đầy tình cảm, nội lực và phong cách trình diễn đầy tự tin, cá tính.

Có thể nhận định kể từ sau khi rời The Voice, hoạt động âm nhạc của cô nàng Hiền Mai khá mờ nhạt. Mới đây sau 2 năm vắng bóng, cô nàng ra mắt ca khúc nhạc phim “Em đâu phải quân cờ” của nhạc sỹ Hứa Kim Tuyền trong dự án nhạc phim điện ảnh “ Cậu chủ ma cà rồng”. Tuy nhiên ca khúc này không được đông đảo khán giả biết tới. Được biết, sau The Voice, cô nàng không vội ra mắt công chúng nhiều sản phẩm âm nhạc mà thay vào đó là tập trung trau dồi giọng hát bài bản tại trường học.

Tình yêu dịu dàng, bình yên nhưng chứa ẩn ý sâu sắc trong MV Già cùng anh nếu anh cũng muốn già cùng em

Ít ai biết rằng, Hiền Mai không chỉ là Á quân của The Voice 2017 mà còn từng là thủ khoa đầu vào của trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Cùng vừa mới đây, cô nàng đã tốt nghiệp sau 4 năm và đạt bằng tốt nghiệp loại giỏi. Theo chia sẻ của Hiền Mai, đây cũng là niềm tự hào cũng như khiến bố mẹ tin tưởng hơn vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp mà Hiền Mai đang theo đuổi.

Sau khi tốt nghiệp loại giỏi tại trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội, Hiền Mai đã quyết tâm tìm tòi, nghiên cứu ca khúc mới để phù hợp với hình tượng mà bản thân đang theo đuổi. Hiền Mai trở lại đường đua V-pop với 1 ca khúc có tựa đề khá dài “ Già cùng anh nếu anh cũng muốn già cùng em” nhưng lại ẩn chứa 1 tình yêu nhẹ nhàng với quan điểm sâu sắc về tình yêu vượt thời gian.

Thông qua bài hát này, Hiền Mai muốn gửi đến thông điệp chân thành tới công chúng: Tình yêu chân thành đến từ những điều giản dị trong cuộc sống. Nếu bạn đang yêu thì hãy hỏi người ấy rằng: Anh có muốn già cùng em không?( Do you want to grow old with me?)

Thẩm mỹ mũi, xây dựng hình ảnh đẹp và trưởng thành hơn

Sau 2 năm đi hát, giọng hát của Hiền Mai không ngừng được trau dồi, kỹ thuật hát cũng ngày 1 tiến bộ. Tuy nhiên, vẻ ngoài  của Hiền Mai có nhiều sự thay đổi lẽ là điều khiến nhiều khán giả quan tâm. Được biết, Hiền Mai đã quyết định nâng mũi để khuôn mặt trở lên sắc xảo và xinh đẹp hơn, phù hợp với định hướng nghệ thuật mà cô nàng sẽ theo đuổi tới đây.

Thẩm mỹ đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người, đặc biệt là những nghệ sỹ trong showbiz. Với 1 ca sỹ còn khá trẻ về tuổi đời và tuổi nghề như Hiền Mai, cô nàng cũng không ngần ngại thẩm mỹ để đạt được nhan sắc hoàn thiện và ấn tượng hơn.

Hiền Mai trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Bên cạnh đó, Hiền Mai còn cho rằng, cô nàng lựa chọn nâng mũi với mong muốn có phong thuỷ tốt hơn, giúp cho con đường sự nghiệp của cô sắp tới gặp thêm nhiều thuận lợi cũng như gặp thêm nhiều may mắn trong chuyện tình cảm.

Tham khảo địa điểm thẩm mỹ của Hiền Mai: Thẩm mỹ Dr Long.

https://www.facebook.com/thammydrlong/

H. Lan/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-tro-noo-phuoc-thinh-phau-thuat-tham-my-ra-mat-mv-moi-sau-2-nam-roi-the-voice-a300184.html