Hội nghị thượng đỉnh các nhà lãnh đạo Fullerton 2020 lần đầu tiên tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh


Thứ 3, 07/01/2020 | 08:01


(ĐS&PL) Fullerton Markets công bố sự trở lại của Hội nghị “Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo Fullerton” (FLS) với quy mô lớn hơn và thú vị hơn năm 2020, sẽ diễn ra

(ĐS&PL) Fullerton Markets công bố sự trở lại của Hội nghị “Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo Fullerton” (FLS) với quy mô lớn hơn và thú vị hơn năm 2020, sẽ diễn ra lần đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đây là sự kiện hàng đầu của công ty - hội nghị tập trung vào Tinh thần Doanh chủ, Lãnh đạo và Kinh doanh– trở lại sau hai phiên bản đã được tổ chức thành công với sự góp mặt của hơn 400 người tham gia đến từ các quốc gia trên thế giới.

Xã hội - Hội nghị thượng đỉnh các nhà lãnh đạo Fullerton 2020 lần đầu tiên tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh

FLS 2020 dự kiến sẽ tổ chức tại Khách sạn Sheraton Saigon vào ngày 29/2/2020, quy tụ nhiều nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các doanh nhân đầy khát vọng và cung cấp cho họ nền tảng kết nối với các đồng nghiệp có cùng chí hướng, cùng xây dựng kiến thức và phát huy các chiến lược phát triển.

Hội nghị thượng đỉnh sẽ diễn ra một ngày duy nhất, đem đến các bài thuyết trình sâu sắc từ những người có ảnh hưởng lớn trong ngành, cùng các cuộc thảo luận sôi nổi với các chuyên gia kinh tế, và cơ hội học hỏi trực tiếp từ những nhà chuyên môn dày dặn kinh nghiệm.

Các khách mời tham dự FLS sắp tới là những tên tuổi lớn trong ngành; ông Mario Singh - Giám đốc Điều hành Fullerton Markets; ông Bùi Hải An, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành O2Financial, đồng thời là Cố vấn cấp cao phụ trách nền tảng kỹ thuật số của 7-Eleven Việt Nam; và ông Hải Hồ, Giám đốc Điều hành Công ty công nghệ du lịch Triip. Họ sẽ trình bày các chủ đề đang được quan tâm hiện nay, bao gồm các chiến lược chính để xây dựng một đế chế kinh doanh; cách tận dụng công nghệ kỹ thuật số để đổi mới ngành công nghiệp; và bí mật để tạo ra một kế hoạch hiệu quả cao giúp các nhà lãnh đạo đạt được mục tiêu kinh doanh của họ.

Ông Mario Singh chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi mang FLS 2020 đến Việt Nam, một quốc gia đang trên đà tăng trưởng và nhanh chóng trở thành điểm nóng của sự đổi mới và là môi trường thuận lợi để các công ty khởi nghiệp phát triển. Những người tham dự có thể mong đợi rất nhiều từ một chương trình ý nghĩa như thế này, vốn bao gồm các khía cạnh quan trọng trong việc xây dựng doanh nghiệp và phát triển chuyên nghiệp trong thế giới doanh nhân. Đội ngũ diễn giả của chúng tôi là các chuyên gia đã phát triển thành công doanh nghiệp của họ và mong muốn giúp đỡ những người khác làm điều tương tự. Chúng tôi tự tin rằng hội nghị thượng đỉnh này sẽ làm tăng thêm giá trị lớn cho thế hệ lãnh đạo doanh nghiệp tương lai”.

Buổi dạ tiệc cũng sẽ được tổ chức sau sự kiện này để ghi nhận sự đóng góp của các cá nhân và đối tác, những người đã đóng một vai trò rất lớn cho thành công của công ty cũng như đánh dấu các cột mốc quan trọng của Fullerton Markets trong năm vừa qua.

Hội nghị thượng đỉnh sẽ được thực hiện bằng tiếng Anh và được dịch đồng thời bằng tiếng Việt và tiếng Thái. Để biết thêm chi tiết về sự kiện và đăng ký, vui lòng truy cập vào www.fullertonleaderssummit.com hoặc liên hệ với Kevin Lương theo số +84 90 927 74 66 hoặc kevin@fullertonmarkets.com.

Về Công ty TNHH Quốc tế Fullerton Markets

Fullerton Markets là một công ty môi giới danh tiếng, được công nhận vì những đột phá cho ngành thương mại. Cam kết mang đến các quỹ sự an toàn tuyệt đối, thực hiện với tốc độ chớp nhoáng và hệ thống tài chính đáng tin cậy, công ty cung cấp cho khách hàng toàn cầu khả năng tiếp cận trực tiếp với thị trường tài chính lớn nhất thế giới. Công ty hứa hẹn sự ổn định giá cả ở mức cạnh tranh thông qua các nhà cung cấp dịch vụ thanh khoản cấp một. Fullerton Markets mang đến cho khách hàng công cụ và kiến thức cần thiết nhằm tạo điều kiện cho các nhà kinh doanh cạnh tranh hiệu quả trên thị trường.

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-nghi-thuong-dinh-cac-nha-lanh-dao-fullerton-2020-lan-dau-tien-to-chuc-tai-thanh-pho-ho-chi-minh-a307467.html