Hơi thở có mùi – Cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm mà bạn nhất định không được chủ quan bỏ qua. Tìm hiểu ngay!


Thứ 3, 10/03/2020 | 03:59


(ĐS&PL) Ngoài nguyên nhân đến từ việc vệ sinh răng miệng kém, hơi thở có mùi còn là dấu hiệu cảnh báo một số căn bệnh nguy hiểm mà bạn có thể không ngờ tới.

(ĐS&PL) Ngoài nguyên nhân đến từ việc vệ sinh răng miệng kém, hơi thở có mùi còn là dấu hiệu cảnh báo một số căn bệnh nguy hiểm mà bạn có thể không ngờ tới. Vậy cụ thể tình trạng hôi miệng cảnh báo điều gì? Và làm thế nào để khắc phụ hiệu quả chứng bệnh này? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Hôi miệng là một chứng bệnh khi miệng một người phát ra hơi thở có mùi hôi, khó chịu. Vấn đề hơi thở có mùi có thể gặp ở bất cứ ai và ở bất cứ độ tuổi nào. Theo các nha sĩ, hầu hết mọi người đều mắc chứng hôi miệng, chỉ là mức độ nặng nhẹ khác nhau mà thôi. Trên thế giới, tỷ lệ mắc hôi miệng chiếm 22 – hơn 50% dân số nói chung. Đây là chứng bệnh phổ biến thứ 3 trong số các bệnh lý về nha khoa thường gặp, chỉ sau sâu răng và bệnh viêm nha chu. Tại Việt Nam, theo thống kê của Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam (VOSA), có khoảng 85% dân số mắc chứng hôi miệng do bệnh về răng nướu.

Vi khuẩn có trong hơi thở của bạn thường tập trung ở răng, nướu, lưỡi, hay cổ họng, từ đó gây ra mùi hôi khó chịu. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia sức khỏe cảnh báo thì tình trạng hơi thở có mùi còn là dấu hiệu của một số vấn đề sức khỏe khác mà chúng ta không được chủ quan bỏ qua.

Viêm amidan

Tình trạng hơi thở có mùi cũng có thể là do bệnh viêm amidan gây ra. Nguyên nhân là do chúng tạo ra quá nhiều vi khuẩn ở trong miệng nên khiến miệng trở nên nặng mùi, khó ngửi.

Xã hội - Hơi thở có mùi – Cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm mà bạn nhất định không được chủ quan bỏ qua. Tìm hiểu ngay!

Viêm loét dạ dày

Nếu gặp phải tình trạng đau bụng, ợ nóng... thường xuyên thì đó có thể là triệu chứng của bệnh viêm loét dạ dày. Bên cạnh đó, vi khuẩn gây hôi miệng (H.pylori) còn làm tăng cao nguy cơ viêm loét dạ dày và nhiều khả năng sẽ phát triển thành bệnh ung thư dạ dày về sau.

Mắc bệnh tiểu đường

Nếu hơi thở của bạn có mùi trái cây thì đó là dấu hiệu cảnh báo bạn đã mắc bệnh tiểu đường. Thường thì lượng đường trong máu sẽ vận chuyển đến các tế bào, từ đó sản sinh ra năng lượng nuôi dưỡng cơ thể. Tuy nhiên, khi bạn mắc bệnh tiểu đường thì lượng đường trong máu cũng sẽ tăng lên, từ đó khiến các tế bào phải dùng chất béo để sản xuất năng lượng, tạo ra sản phẩm phụ là hợp chất xeton, gây ra hơi thở có mùi trái cây.

Mắc bệnh phổi

Xã hội - Hơi thở có mùi – Cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm mà bạn nhất định không được chủ quan bỏ qua. Tìm hiểu ngay! (Hình 2).

Hơi thở có mùi cảnh báo nhiều chứng bệnh nguy hiểm

Nếu nhận thấy hơi thở của bạn có mùi nồng, khó chịu thì không nên chủ quan xem thường vì đó có thể là dấu hiệu của bệnh phổi, thậm chí nguy cơ cao là viêm phổi hoặc ung thư phổi. Để biết rõ hơn về tình trạng sức khỏe của mình thì bạn nên chủ động đi khám để được kiểm tra và làm xét nghiệm phổi càng sớm càng tốt.

Mắc bệnh tim

Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, bệnh nướu răng và bệnh tim mạch có liên quan mật thiết tới nhau, đặc biệt, viêm lợi còn là dấu hiệu cảnh báo sớm các vấn đề về tim mạch. Một trong những triệu chứng chính của bệnh nướu răng là tình trạng hơi thở có mùi khó chịu. Do vậy, bạn nên chủ động điều trị sớm căn bệnh này để ngăn ngừa hơi thở có mùi và cải thiện sức khỏe tim mạch.

Hơi thở có mùi không chỉ gây nguy hiểm đến sức khỏe, mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của người mắc phải, khiến người bệnh mất tự tin khi giao tiếp, tác động tiêu cực đến hạnh phúc gia đình, công việc và nhiều mối quan hệ xã hội khác.

KHẮC PHỤC HIỆU QUẢ TÌNH TRẠNG HÔI MIỆNG BẰNG THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN

Nước súc miệng thảo dược Rona có thành phần chiết xuất hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên như lá Neem, trầu không, đinh hương, cam thảo, lá xoài, Menthol từ bạc hà... Lấy yếu tố sức khỏe và an toàn hiệu quả lên hàng đầu, CỎ CÂY HOA LÁ đã nghiên cứu và bảo chế thành công nước súc miệng dược liệu Rona với 100% thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại nên rất thân thiện với con người vì thế mà không gây kích ứng khi sử dụng, dễ dàng thẩm thấu qua niêm mạc miệng giúp cung cấp chất dinh dưỡng cho nướu giúp nướu chắc khỏe hơn.

Nước súc miệng dược liệu Rona chiết xuất 100% tự nhiên, khử mùi, sạch khuẩn, kháng virus

Các tinh chất tự nhiên đinh hương, bạc hà, lá xoài, Menthol… có trong thành phần nước súc miệng Rona giúp nuôi dưỡng tế bào lợi, nướu nên giúp tăng cường dinh dưỡng nướu lợi, góp phần giúp răng chắc khỏe, ngăn chăn nguy cơ hôi miệng do bệnh lý răng lợi như viêm loét lợi, viêm nha chu.

Xã hội - Hơi thở có mùi – Cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm mà bạn nhất định không được chủ quan bỏ qua. Tìm hiểu ngay! (Hình 4).

Nước súc miệng dược liệu Rona có thể dùng cho mọi đối tượng, kể cả trẻ em, phụ nữ có thai

Từ xưa, ông bà ta đã biết tận dụng trầu không trong chăm sóc răng miệng, khử mùi, làm chắc răng. Phát huy ưu điểm này, dịch chiết lá trầu không có trong nước súc miệng dược liệu Rona giúp cân bằng nồng độ PH trong khoang miệng từ đó ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mùi, giảm mùi hôi miệng

Nước súc miệng dược liệu Rona chiết xuất 100% từ tự nhiên nên rất an toàn và không gây dị ứng như các sản phẩm có nguồn gốc tổng hợp hóa học khác, có thể dùng cho rất nhiều đối tượng, kể cả trẻ em, phụ nữ có thai. Đặc biệt, nước súc miệng dược liệu Rona hoàn toàn có thể uống được. Vì vậy, nước súc miệng Rona là một giải pháp toàn diện để bảo vệ sức khỏe răng nướu lợi, trị hôi miệng, làm sạch răng miệng, bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng nướu lợi luôn khỏe mạnh.

Xã hội - Hơi thở có mùi – Cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm mà bạn nhất định không được chủ quan bỏ qua. Tìm hiểu ngay! (Hình 5).

Sử dụng nước súc miệng dược liệu Rona3 lần/ngày thường xuyên sẽ cho hiệu quả rõ rệt

Sử dụng nước súc miệng dược liệu Rona 2-3 lần/ngày thường xuyên sẽ cho hiệu quả rõ rệt:

- Khử mùi thơm miệng sau khi súc miệng

- Làm sạch răng, miệng

- Ngăn ngừa viêm lợi, kháng khuẩn

- Ngăn ngừa sự phát triển của các loại vi khuẩn #có_hại trong khoang miệng

- Giúp hơi thở thơm tho, ngăn ngừa hôi miệng, mang lại sự tự tin cho bạn, đặc biệt với người có thói quen hút thuốc lá, uống bia, rượu...

- Thành phần 100% từ nguyên liệu tự nhiên, được sử dụng trong dân gian để cải thiện các bệnh răng lợi và đượccác chuyên gia Răng Hàm Mặt hàng đầu khuyên dùng

Sản phẩm nước súc miệng thảo dược thiên nhiên với 3 cơ chế nổi bật “Khử mùi, sạch khuẩn, kháng virus” đang ngày càng thu hút khách hàng bởi tính an toàn, hiệu quả trong sử dụng.

Chị Hương (25 tuổi – Hà Nội ) một khách hàng thân thiết của Nước súc miệng Rona chia sẻ: ““ Bị hôi miệng từ khi còn nhỏ do khiến tôi luôn cảm thấy tự ti trong giao tiếp, lúc nào cũng tạo một khoảng cách với người đối diện để tránh việc họ ngửi thấy mùi hôi. Nhất là khi mình là con gái điều này càng trở nên nhạy cảm, tế nhị.  Tôi đã từng thử qua rất nhiều cách nhưng đều chỉ có tác dụng nhất thời. Trong một lần thử tìm phương pháp mới thì tôi biết đến Nước súc miệng dược liệu Rona. Đây chính là bước ngoặt lớn đã giúp tôi lấy lại sự tự tin chỉ trong vòng 2 tháng sử dụng.

Tình trạng hôi miệng của tôi cải thiện nhanh chóng sau tuần đầu tiên và đến khi sử dụng được hai tháng tôi đã hoàn toàn không còn thấy mùi hôi trong hơi thở.”

Bác Thắng ( 62 tuổi – Thái Nguyên) chia sẻ:

“ Tuổi già khiến răng miệng tôi cũng không còn khỏe mạnh, chắc chắn kéo theo tình trạng hôi miệng, hơi thở nặng mùi. Tôi muốn tìm cho mình một sản phẩm thảo dược để làm sạch khoang miệng và được người bạn giới thiệu cho sử dụng Nước súc miệng dược liệu Rona. 

Phải công nhận, hiệu quả vô cùng bất ngờ, không những hơi thở thơm mát, răng tôi cũng chở nên chắc chắn hơn, các vấn đề về răng miệng được cải thiện rõ rệt. Đây chắc chắn là sản phẩm tôi sẽ sử dụng lâu dài.”

Nước súc miệng dược liệu Rona được sản xuất với quy trình chuẩn hóa, áp dụng công nghệ hiện đại kết hợp với bài thuốc dân gian. Từ đó đem đến cho sản phẩm những công dụng tuyệt vời, hiệu quả nhanh chóng cho người sử dụng

Hiện nay, Nước súc miệng dược liệu Rona đang được phân phối với mức giá 90.000 VNĐ cho 1 hộp 150ml. Khách hàng mua 3 chai nước súc miệng sẽ được tặng 1 chai. Chương trình áp dụng đến hết tháng 3/2020. Đặc biệt, để tăng hiệu quả sử dụng, các chuyên gia Răng Hàm Mặt khuyên dùng nên sử dụng một liệu trình nước sức miệng bao gồm 3 chai để đạt hiệu quả cao nhất

Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018",  “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

Website: https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

Tuyển CTV, Đại lý trên toàn quốc

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-tho-co-mui-canh-bao-nhieu-benh-nguy-hiem-ma-ban-nhat-dinh-khong-duoc-chu-quan-bo-qua-tim-hieu-ngay-a313226.html