+Aa-
    Zalo

    Huntkey giới thiệu máy lọc không khí đến thị trường Việt Nam

    ĐS&PL TP Hồ Chí Minh, ngày 19 tháng 11, 2020 - Huntkey, nhà cung cấp bộ nguồn và phần cứng máy tính gần đây đã giới thiệu hai mẫu máy lọc

    TP Hồ Chí Minh, ngày 19 tháng 11, 2020 - Huntkey, nhà cung cấp bộ nguồn và phần cứng máy tính gần đây đã giới thiệu hai mẫu máy lọc không khí có kích thước nhỏ gọn: Máy lọc không khí để bàn và Máy lọc không khí ô tô. Sản phẩm này mang thương hiệu “OUCICA”, một công ty con của Huntkey chuyên phát triển máy lọc không khí xúc tác quang.

    Trong máy lọc không khí để bàn và ô tô, chất xúc tác quang được phủ đều lên chất nền để tạo thành các bộ lọc hiệu suất cao, có khả năng loại bỏ các mối nguy hiểm trong không khí. Chất xúc tác quang là chất xúc tác có khả năng đẩy nhanh các phản ứng hóa học mà không bị tiêu hao năng lượng. Khi được cung cấp năng lượng bởi tia UV, chất xúc tác quang có thể làm tăng nhiều lần tốc độ phản ứng hóa học trong thời gian liên tục để loại bỏ và phân hủy các chất ô nhiễm trong không khí. 

    desktop air purifier

    Máy lọc không khí để bàn

    Máy lọc không khí để bàn có hình dạng quả trứng với kích thước Φ108*160mm. Tốc độ lọc không khí 10m3/h, phù hợp với không gian phòng khoảng 8-10m3 (không gian làm việc nhỏ, phòng học hoặc phòng đọc sách). Trong vòng 1 giờ, máy có thể làm sạch không khí trong phòng hoàn toàn. Máy lọc không khí này có thể tương thích với cổng sạc USB hay bộ sạc xe hơi nên có thể để trên bàn làm việc, tủ đầu giường hay trong ô tô.  

    Để mang đến nguồn không khí trong lành, máy lọc được tích hợp các phin lọc xúc tác quang bên trong để loại bỏ các chất độc hại trong không khí như khói, bụi, mùi hôi, khói mù, vi khuẩn và vi rút.

    Nhờ tính năng không tiêu hao năng lượng của chất xúc tác quang, người dùng không cần thay thế thường xuyên các bộ lọc chất xúc tác quang. 

    Đây là điểm cải tiến so với máy lọc không khí truyền thống (phải thay bộ lọc thường xuyên tùy vào tần suất sử dụng).

    Máy lọckhông khí để bàn cũng có thể cung cấp ion âm cho không khí. Nhờ đó, máy lọc được trầm tích, PM2.5 và các hạt khác trong không khí. Ion âm là các phân tử được tích điện với một điện tử phụ, chúng tồn tại trong môi trường hoặc có thể được tạo ra bởi các thiết bị như máy lọc không khí và máy ion hóa. Một số bằng chứng cho thấy không khí chứa ion âm tốt cho sức khỏe con người.

    Thông số kĩ thuật: 

    Tên

    Máy lọc không khí để bàn 

    Loại đèn hiệu chỉ dẫn

    Màn hình ánh sáng

    Model

    DJ010

    Tỷ lệ loại bỏ vi khuẩn

    99%

    Nguồn

    5V/2A (Min. 4.6V, Max. 5.5V)

    Hệ thống làm sạch

    Hệ thống phân hủy quang xúc tác

    8W

    Không gian sử dụng

    8-10m3

    Tiếng ồn

    38dB(A) (Mức thấp)

    Kích thước sản phẩm

    Φ108mm×160mm

    car air purifier

    Máy lọc không khí ô tô

    Máylọc không khí ô tô có kích thước Φ67*180mm với thiết kế tựa như một cốc nước. Dung tích lọc không khí lên đến 3.6m3/h. Máy có thể lọc không khí trong một chiếc sedan trong khoảng thời gian từ 1 đến 2 giờ.

    Trong không gian hẹp của ô tô tồn tại nhiều nguy cơ đối với sức khỏe người lái xe như các loại tác nhân gây dị ứng và truyền nhiễm trong không khí. Máy lọc không khí ô tô là một lựa chọn phù hợp để cải thiện không khí trong xe. Máy lọc không khí ô tô cũng được trang bị bộ lọc chất xúc tác quang giúp hủy các tác nhân có hại lan truyền trong không khí thành carbon dioxide và nước từ đó ngăn chặn tình trạng ô nhiễm thứ cấp (gây ra bởi các phản ứng hay tương tác giữa các chất ô nhiễm và thành phần khác trong không khí).

    Máylọc không khí này có thể kết hợp với các bộ lọc khác (bộ lọc sơ bộ) để tạo ra một hệ thống lọc không khí mạnh. Máy có hai cửa hút gió ở dưới, một đèn cực tím ở giữa, một lỗ thoát khí phía trên. 

    Về cơ chế hoạt động, đầu tiên, không khí ô nhiễm được lọc bằng bộ lọc sơ bộ để loại bỏ các hạt có hại. Sau đó, không khí được khử trùng bằng bộ lọc xúc tác quang để diệt vi rút và vi khuẩn. Cuối cùng, không khí trong lành sẽ thoát ra từ lỗ thoát khí.

    Các bộ lọc xúc tác quang được tích hợp chắc chắn trong bộ lọc, còn bộ lọc sơ bộ có thể tháo rời và được đóng gói độc lập. Trong hộp sản phẩm, có một bộ sạc ô tô và một cáp USB. Sản phẩm có ba màu khác nhau cho khách hàng lựa chọn: đỏ, vàng và xám.

    Thông số kĩ thuật:

    Tên

    Máy lọc không khí ô tô 

    Loại đèn hiệu chỉ dẫn

    Màn hình ánh sáng

    Model

    CJ001

    Tỷ lệ loại bỏ vi khuẩn

    99%

    Nguồn

    5V/2A

    Hệ thống làm sạch

    Hệ thống phân hủy quang xúc tác

    8W

    Khối lượng tịnh

    460g

    Tiếng ồn

    40dB(A) (Mức thấp)

    Kích thước sản phẩm

    Φ67mm×180mm

    Để biết thêm về sản phẩm máy lọc không khí của Huntkey, truy cập: https://en.huntkey.com/ 

    Về Huntkey

    航嘉工业园

    Thành lập năm 1995, Huntkey hiện là nhà cung cấp hàng đầu thế giới, chuyên về các thiết bị điện tử: ổ cắm, bộ bảo vệ tăng áp, bộ nguồn, bộ đổi nguồn, sạc nhanh, màn hình máy tính và máy lọc không khí. Huntkey là thương hiệu nổi tiếng của Châu Á, thành viên của Hiệp Hội Nhà sản xuất Bộ nguồn (PSMA) và Hội Nhà cung cấp Bộ nguồn Trung Quốc (CPSS). Với ba khu công nghiệp có tổng diện tích trên dưới 1 triệu mét vuông, Huntkey là một trong số những thương hiệu lớn và nổi tiếng tại Trung Quốc. Huntkey có trụ sở chính tại Thâm Quyến, chi nhánh tại Mỹ, Nhật, Hong Kong và nhà máy đặt tại Việt Nam, Brazil, Argentina, Ấn Độ.

    Linh Nhữ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huntkey-gioi-thieu-may-loc-khong-khi-den-thi-truong-viet-nam-a346681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.