Kem chống nắng là vật bất ly thân trong mùa hè, nhưng sử dụng như thế nào cho đúng thì nàng đã biết chưa?


Thứ 4, 27/05/2020 | 07:47


(ĐS&PL) Chống nắng là một bước vô cùng quan trọng, mang tính quyết định đến sự thành công của hành trình giữ da tươi sáng, khỏe mạnh và trẻ mãi với thời gian.

(ĐS&PL) Chống nắng là một bước vô cùng quan trọng, mang tính quyết định đến sự thành công của hành trình giữ da tươi sáng, khỏe mạnh và trẻ mãi với thời gian. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng để phát huy hết tác dụng của kem chống nắng.

Xã hội - Kem chống nắng là vật bất ly thân trong mùa hè, nhưng sử dụng như thế nào cho đúng thì nàng đã biết chưa?

Vậy làm thế nào mới được coi là chống nắng hiệu quả? Nếu bạn cũng cảm thấy hoang mang thì bí kíp chống nắng dưới đây chính là câu trả lời hoàn hảo nhất. Chỉ cần áp dụng thì ánh nắng có gay gắt đến mấy cũng không thể làm tổn hại tới nhan sắc của bạn.

Sử dụng kem chống nắng vật lý lai hóa học

Kem chống nắng vật lý lai hóa học chính là giải pháp hoàn hảo cho những làn da “đỏng đảnh”. Ưu điểm của loại kem chống nắng này là bảo vệ da khỏi cả tia UVA và UVB, và có khả năng chống nắng ngay khi thoa lên da. Sản phẩm này có chứa cả hoạt chất chống nắng hóa học và khoáng chất cản tia UV vật lý. Nhờ sự kết hợp 50-50 như vậy, bạn có thể hạn chế nhược điểm của mỗi bên xuống một nửa, nhưng vẫn bảo vệ da toàn diện dưới ánh nắng mặt trời. Kem chống nắng vật lý lai hóa học dễ thẩm thấu hơn, ít để lại màng trắng, nhưng cũng ít gây kích ứng, ít làm bít tắc lỗ chân lông. Là một trong những sản phẩm chống nắng vật lý lai hóa học vượt trội, kem chống nắng bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá mang tới cho bạn gái giải pháp chống nắng hoàn hảo, bảo vệ và nuôi dưỡng da vượt trội.

Xã hội - Kem chống nắng là vật bất ly thân trong mùa hè, nhưng sử dụng như thế nào cho đúng thì nàng đã biết chưa? (Hình 2).

Sử dụng kem chống nắng có chứa nhiều thành phần dưỡng da

Trên thực tế, các sản phẩm chống nắng thông thường với chỉ số SPF quá cao sẽ làm da trở nên thô ráp và thiếu sức sống. Do đó, các chuyên gia da liễu khuyến cáo nên sử dụng kem chống nắng có thành thành phần dưỡng da, giúp da vừa được bảo vệ tối đa dưới tác hại của tia UV, vừa được chăm sóc nhẹ nhàng, lại chống oxy hóa da, ngăn chặn sự đứt gãy collagen, hạn chế tình trạng chảy xệ da, giúp da được nuôi dưỡng, cấp ẩm tối đa, và nuôi dưỡng mịn màng dưới trời hè nóng bức.

Xã hội - Kem chống nắng là vật bất ly thân trong mùa hè, nhưng sử dụng như thế nào cho đúng thì nàng đã biết chưa? (Hình 3).

Bôi kem chống nắng ngay cả khi không có nắng

Nhiều người cho rằng, chỉ cần bôi kem chống nắng khi trời có nắng, còn nếu ngồi trong phòng hoặc lúc trời râm mát thì không cần sử dụng. Tuy nhiên, đây lại là một quan điểm sai lầm tai hại khiến làn da bị tổn thương. Bởi tia UV có thể xuyên qua cửa kính, quần áo, gây ảnh hưởng trực tiếp lên da khiến da nhanh bị lão hóa. Vì thế, bạn gái chúng mình hãy nhớ sử dụng kem chống nắng đều đặn ngay cả khi trời không có nắng nhé!

Nhớ “vỗ về” làn da trước khi bôi kem chống nắng bằng tinh chất nước thần

Xã hội - Kem chống nắng là vật bất ly thân trong mùa hè, nhưng sử dụng như thế nào cho đúng thì nàng đã biết chưa? (Hình 4).

Thường các bạn gái có thói quen bôi trực tiếp kem chống nắng lên mặt sau bước làm sạch da. Tuy nhiên, nếu da được “vỗ về” bằng một lớp tinh chất nước thần trước khi bôi kem chống nắng thì sẽ mềm mịn, ẩm mượt hơn. Khi đó, kem chống nắng sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da mặt của chúng mình hơn và phát huy tối đa tác dụng đấy. Bạn gái có thể sử dụng nước thần hoa cúc trước bước bôi kem chống nắng để đạt hiệu quả tối đa nhé!

Bôi đủ liều lượng kem chống nắng giúp bảo vệ da tối ưu

Xã hội - Kem chống nắng là vật bất ly thân trong mùa hè, nhưng sử dụng như thế nào cho đúng thì nàng đã biết chưa? (Hình 5).

Không đơn giản là chỉ cần bôi kem chống nắng là da của bạn sẽ được bảo vệ, mà bạn còn cần bôi đủ liều lượng thì kem chống nắng mới có thể phát huy trọn vẹn công dụng. Do đó, con số tiêu chuẩn mà các chuyên gia da liễu đưa ra nằm ở mức 2 miligam sản phẩm kem chống nắng cho mỗi một centimet vuông da. Đặc biệt, bạn gái cũng đừng “ngó lơ” vùng da cổ mà phải nhớ bôi kem cho cả vùng da này nhé. Với da mặt và cổ thì bạn sẽ cần 1 lượng kem chống nắng khoảng 1 – 2 gram = 1 đồng xu để bảo vệ làn da tốt nhất dưới tác hại của tia UV.

Xã hội - Kem chống nắng là vật bất ly thân trong mùa hè, nhưng sử dụng như thế nào cho đúng thì nàng đã biết chưa? (Hình 6).

Dặm lại kem chống nắng sau 2h

Khi bạn vận động nhiều hoặc ra mồ hôi hay bơi lội thì kem chống nắng sẽ bị hao hụt phần nào, làm giảm khả năng bảo vệ da. Do đó, các chuyên gia da liễu, bạn nên thoa lại kem chống nắng sau 2-3 giờ tránh khỏi tác hại của tia UV.

Đừng quên che chắn

Kem chống nắng không thể bảo vệ da hoàn hảo 100%, nên kết hợp kem chống nắng với viên uống chống nắng và dùng thêm những phụ kiện che chắn như: ô, quần áo, kính, mũ, khẩu trang…. để có hiệu quả chống nắng hoàn hảo bạn gái nhé!

Kem chống nắng Bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá, vừa chống nắng, dưỡng da, lại thay thế cả kem trang điểm – Siêu phẩm nhất định không thể bỏ qua trong mùa hè này

Xã hội - Kem chống nắng là vật bất ly thân trong mùa hè, nhưng sử dụng như thế nào cho đúng thì nàng đã biết chưa? (Hình 7).

Kem chống nắng bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá sở hữu chỉ số chống nắng hoàn hảo với SPF 50+/PA+++ tăng khả năng bảo vệ da khỏi tác hại tia UVA và UVB lên tới 99%, ngăn ngừa nám, sạm, lão hóa và ung thư da, hạn chế tối đa tối đa tác hại của tia cực tím trên da, giúp giảm cháy nắng, ngừa tổn thương trên da, làm sáng và trẻ hoá da, tăng sinh collagen, cho bạn gái làn da thanh xuân tươi trẻ, rạng ngời.

Ngoài ra, các thành phần tự nhiên có trong kem chống nắng bơ nghệ còn có tác dụng dưỡng trắng, ức chế hoạt động của tyrosinase - một enzym tổng hợp hắc sắc tố melanin, giúp dưỡng da trắng mịn từ bên trong, ngăn ngừa hình thành các vết nám. Chiết xuất dầu quả bơ và nano nghệ giúp chống oxy hóa và chống lão hóa da, ức chế các chất trung gian gây viêm giúp giữ ẩm, chống viêm, giảm hiện tượng ửng đỏ trên da khi ra nắng, giúp da căng mịn, hạn chế nếp nhăn, mụn. Chiết xuất rau má giúp giảm viêm, tái tạo da, thúc đẩy sản sinh collagen, tạo lớp nền mềm mịn.

Xã hội - Kem chống nắng là vật bất ly thân trong mùa hè, nhưng sử dụng như thế nào cho đúng thì nàng đã biết chưa? (Hình 8).

Kem chống nắng bơ nghệ với kết cấu mỏng, nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông, kiềm dầu, hạn chế bã nhờn, dưỡng da, giữ ẩm tối đa cho nàng lớp nền mềm mịn, vừa giúp chống nắng bảo vệ da, lại thay thế kem trang điểm cho bạn luôn vẻ ngoài hồng hào, tươi trẻ. Chỉ cần chấm đều một lượng kem vừa đủ lên mặt, sau đó dùng tay vỗ nhẹ, bạn sẽ thấy kem thẩm thấu cực nhanh vào da, nâng tone tự nhiên mà không hề bết dính. Đặc biệt, với công nghệ sáng chế độc quyền, kem chống nắng bơ nghệ được bào chế dưới dạng chống thấm nước, bền vững dưới tác động của tia UV nên khi đổ mồ hôi hay bơi lội, lớp kem không bị trôi mà vẫn duy trì được khả năng bảo vệ da tốt nhất.

Kem chống nắng Cỏ Cây Hoa Lá được coi là phiên bản hoàn hảo nhất bởi đây là sản phẩm lai của kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học, vừa khắc phục được những nhược điểm còn tồn tại của 2 loại trên, vừa phát huy được tối đa công dụng bảo vệ da, có thể sử dụng trên mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Hóa ra, chân ái không nằm ở đâu xa mà lại nằm ở tuýp kem chống nắng bảo vệ da hoàn hảo giá chỉ 220.000 đồng. Bạn đã chuẩn bị gì cho mùa hè rực lửa này rồi? Nhớ đừng quên kem chống nắng bơ nghệ Cỏ Cây Hoa Lá nhé!

Xem thêm phản hồi và mua hàng chính hãng tại:

https://bit.ly/shopee-kem-chống-nắng-bơ-nghệ

https://bit.ly/KCN_PR1

Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

Website:  https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Showroom: 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kem-chong-nang-la-vat-bat-ly-than-trong-mua-he-nhung-su-dung-nhu-the-nao-cho-dung-thi-nang-da-biet-chua-a324881.html