+Aa-
    Zalo

    Khách hàng tin tưởng khi mua online?

    ĐS&PL (ĐS&PL) Với sự đa dạng về thiết kế và quý hiếm về chất liệu, trang sức – nhẫn cưới của Skymond Luxury không chỉ khiến khách hàng an tâm về chất lượng mà còn ghi điểm

    (ĐS&PL) Với sự đa dạng về thiết kế và quý hiếm về chất liệu, trang sức – nhẫn cưới của Skymond Luxury không chỉ khiến khách hàng an tâm về chất lượng mà còn ghi điểm thông qua những chính sách bảo hành, thu đổi nhanh chóng, tiện ích và hiệu quả.

    Bảo hành miễn phí trọn đời

    Đây là chính sách được duy nhất thương hiệu Skymond Luxury thực hiện trong giới kinh doanh trang sức hiện nay. Với giá trị cốt lõi “Khách hàng là trung tâm” cùng tiêu chí “Trao chất lượng, nhận niềm tin”, Skymond Luxury đã duy trì chính sách ưu việt kể từ khi thương hiệu được thành lập cho tới nay.

    Bước vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Skymond Luxury hiểu rằng nâng cao trải nghiệm khách hàng chính là chìa khóa mở lối thành công. Bên cạnh việc phát triển đa dạng kênh bán hàng, Skymond Luxury chính thức áp dụng chính sách bảo hành miễn phí trọn đời đối với tất cả các đơn hàng trực tuyến.

    Cụ thể, khách hàng được bảo hành miễn phí các trường hợp như: Làm mới, đánh bóng; Khắc laze; Gắn lại đá tấm khi bị rơi (trừ các trường hợp kim cương tấm, kim cương viên rời, đá quý tấm đều không được bảo hành); Lên xuống, chỉnh sửa size (miễn phí 02 size đầu); Hàn nối dây, hàn điểm (những trường hợp phải cần nối thêm vàng phải mất tiền nguyên liệu vàng để hàn).

    Thời gian bảo hành trong khoảng từ 7 – 10 ngày

    Đối với các trường hợp sản phẩm bị hỏng trong quá trình khách hàng sử dụng như: Thay đá chủ bị rơi và các loại đá tấm theo yêu cầu; Hàn phải thêm nguyên liệu vàng; Thay móc; Biến dạng; Gãy;… thì Skymond Luxury sẽ tính phí theo biểu phí và hỗ trợ từ 10%-50% (tùy thời điểm).

    Thu đổi thuận tiện, chiều lòng khách hàng

    Skymond Luxury cũng triển khai chính sách thu đổi trực tuyến nhằm giảm thiểu sự bất tiện trong việc khách hàng phải di chuyển để định giá và thu đổi. Giờ đây, khi có nhu cầu thu đổi sản phẩm của hãng, khách hàng chỉ cần nhắn tin tới các kênh online và gửi sản phẩm qua các đơn vị vận chuyển tới địa chỉ 40 Phố Huế – Phường Hàng Bài – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội.

    Ngay sau khi nhận hàng, Skymond Luxury sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng sản phẩm và liên hệ trao đổi về mức giá theo giá hiện hành của thị trường. Nếu khách hàng xác nhận thu đổi, Skymond Luxury sẽ thanh toán tiền thu đổi sản phẩm bằng hình thức chuyển khoản. Nếu khách hàng không xác nhận thu đổi, Skymond Luxury sẽ vệ sinh, làm sạch và gửi trả sản phẩm.

    Trong trường hợp sản phẩm có mẫu mã cũ, không còn nguyên vẹn, biến dạng, không đủ đôi (với bông tai, nhẫn cưới), không tính thời hạn sử dụng, Skymond Luxury sẽ thu mua và thu đổi lại theo giá vàng nguyên liệu tại thời điểm.

    Skymond Luxury – Hãng thiết kế trang sức Platin hàng đầu Việt Nam nhiều năm liền nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Đồng thời, Skymond Luxury cũng giành được những chứng nhận cao quý như: “Thương hiệu Đẳng cấp – Uy tín”, “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng”. Đó là động lực để Skymond Luxury nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, trở thành thương hiệu phụng sự người tiêu dùng trên toàn thế giới.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    - Công ty Cổ phần SKYMOND

    - Hotline: 0928869999

    - Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

    - Website: https://skymond.vn/

    T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-hang-tin-tuong-khi-mua-online-a324604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.