+Aa-
    Zalo

    Khách sạn DLG Đà Nẵng: Bản giao hưởng của đại dương

    ĐS&PL (ĐS&PL) Đà Nẵng là trung tâm du lịch của miền Trung, là cửa ngõ đến các Di sản văn hóa thế giới như Huế, Hội An, Mỹ Sơn. Hòa cùng sự phát triển năng động

    (ĐS&PL) Đà Nẵng là trung tâm du lịch của miền Trung, là cửa ngõ đến các Di sản văn hóa thế giới như Huế, Hội An, Mỹ Sơn. Hòa cùng sự phát triển năng động của thành phố, Khách sạn DLG Đà Nẵng là một điểm nhấn của sự tinh tế, những nét sáng tạo chấm phá đầy mê hoặc trong hệ thống du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.

    Khách sạn DLG Đà Nẵng là một kiệt tác kiến trúc mang phong cách giao hòa giữa cổ điển và hiện đại của một khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, tọa lạc bên bãi biển Mỹ Khê - 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn. Được công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, Khách sạn DLG Đà Nẵng có quy mô 12 tầng với 240 phòng được thiết kế tinh tế và sang trọng. Đặc biệt, tất cả các phòng đều có tầm nhìn hướng đến biển Mỹ Khê lừng danh. Bạn có thể thả mình chiêm ngưỡng trọn vẹn phong cảnh tuyệt đẹp lúc bình minh ló dạng trên biển, hòa mình cùng những làn gió mát lành từ đại dương hay lắng nghe tiếng sóng biển rì rào bình yên lúc đêm về. Đến với DLG Đà Nẵng, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp để bạn an nhiên tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.

    Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam chọn DLG là nơi dừng chân cho các nữ doanh nhân tham dự chương trình vừa qua 

    Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao

    Với đa dạng các loại phòng phù hợp với từng lứa tuổi, sở thích…Mỗi phòng tại Khách sạn DLG Đà Nẵng là một điểm nhấn về kiến trúc, nội thất với đầy đủ những tiện nghi cao cấp và hiện đại. Cùng với đó, không gian hướng biển và được thế kế gần gũi với thiên nhiên sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

    Song song với không gian nghỉ dưỡng là hệ thống cửa hàng quà lưu niệm, Kid Club, bể bơi vô cực, phòng tập Gym… sẽ nuông chiều mọi nhu cầu của cả người lớn và trẻ nhỏ.

    TGĐ Phạm Văn Khanh cùng các thành viên Hội đồng thẩm định sắc đẹp 

    Lạc vào thế giới ẩm thực Việt Nam và quốc tế

    Khách sạn DLG Đà Nẵng gây ấn tượng cho thực khách với những món ăn đặc sản trên mọi miền Việt Nam và cả ẩm thực phong cách Âu - Á nổi tiếng khắp thế giới. Quý khách có thể khởi đầu ngày mới bằng buffet sáng phục vụ từ ngũ cốc, các loại bánh ngọt châu Âu đến các món đặc sản của Việt Nam. Hay thưởng thức bữa trưa và bữa tối với đầy đủ hương vị đặc sắc của ẩm thực ba miền từ Bắc đến Nam. Bên cạnh đó, du khách có thể thư thái thưởng thức thức nước trái cây bổ dưỡng, những ly kem mát lạnh, những thức uống ngon tuyệt được pha chế bởi bartender giỏi nhất của khách sạn.

    Với chất lượng dịch vụ tuyệt vời và ẩm thực phong phú đa dạng, hệ thống nhà hàng - louge sẽ góp phần tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ của bạn tại khách sạn DLG Đà Nẵng.

    Nơi lý tưởng để chăm sóc sức khỏe

    Đến với Khách sạn DLG Đà Nẵng là bạn đã bước chân vào một thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp đầy mê hoặc. Sở hữu hệ thống các phòng trị liệu cao cấp với bồn tắm Jacuzzi, phòng tắm xông hơi và các dịch vụ massage, làm đẹp đa dạng… chúng tôi sẽ chăm sóc cơ thể và tâm hồn bạn bằng những phương pháp trị liệu tốt nhất. Đặc biệt tại đây, bạn còn được tham gia vào Tai - chi class để tập luyện các bài tập Thái Cực Quyền, hoặc lớp học Yoga cùng đội ngũ chuyên gia của khách sạn. Những lớp học này sẽ giúp bạn loại trừ bệnh tật, tâm hồn luôn nhẹ nhàng và thanh tịnh.

    Hãy đến với DLG Hotel Đà Nẵng để tận hưởng những phút giây bình yên, hạnh phúc trọn vẹn trong cả thể chất và tinh thần.

    Không gian tổ chức tiệc - hội nghị đẳng cấp quốc tế

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, sự kiện, hội thảo quan trọng thì Khách sạn DLG Đà Nẵng chính là nơi hoàn hảo để có thể đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của bạn. Khách sạn DLG Đà Nẵng sở hữu không gian hội nghị hiện đại và đẳng cấp với sức chứa lên đến 600 khách. Luôn đặt mình vào vị trí của mỗi khách hàng, Khách sạn DLG Đà Nẵng thấu hiểu tầm quan trọng của mỗi sự kiện và chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mỗi sự kiện được tổ chức tại Khách sạn DLG Đà Nẵng sẽ là nơi ghi dấu sự phát triển và thịnh vượng của khách hàng.

    Đại diện khách sạn DLG đà Nẵng cùng các nhà tài trợ nhận hoa cảm ơn đến từ Ban cố vấn cấp cao chương trình 

    Với những tiện ích nghỉ dưỡng lưu trú, ẩm thực, giải trí, chăm sóc sức khỏe và phòng hội nghị đẳng cấp, Khách sạn DLG Đà Nẵng xứng đáng là điểm đến ưu tiên hàng đầu cho các ý tưởng du lịch mới mẻ và đẳng cấp tại Đà Nẵng. Đặc biệt hơn, đến với Khách sạn DLG Đà Nẵng vào mùa lễ hội cuối năm 2019 - chào đón năm mới 2020, quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    NH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-san-dlg-da-nang-ban-giao-huong-cua-dai-duong-a306582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.