+Aa-
    Zalo

    Khám phá shop Mỹ phẩm Linh Ngố Cosmetics

    ĐS&PL Có một lượng khách ổn định cùng thu nhập hàng tháng lên đến cả trăm triệu đồng, Shop Linh Ngố Cosmetics của cô chủ trẻ Diệu Linh 9x

    Có một lượng khách ổn định cùng thu nhập hàng tháng lên đến cả trăm triệu đồng, Shop Linh Ngố Cosmetics của cô chủ trẻ Diệu Linh 9x là minh chứng rõ ràng nhất cho việc kinh doanh online hoàn toàn có thể mang lại lợi nhuận cũng như thành công nếu có chiến lược bài bản.

    Phạm Thị Diệu Linh (Biệt danh Linh Ngố) là một trong những người trẻ thuộc thế hệ đầu 9x hiện đang sở hữu shop online Linh Ngố Cosmetics cùng một cửa hàng lớn tại Biên Hoà. Cũng theo xu hướng người người nhà nhà cùng kinh doanh online thay vì theo phương thức bán hàng truyền thống, Diệu Linh bắt đầu tập tành mở shop và sau một thời gian ngắn, Shop Linh Ngố Cosmetics đã có chỗ đứng nhất định với khách hàng trong và ngoài địa phương.

    Chân dung cô chủ trẻ Shop Linh Ngố Cosmetics - Phạm Thị Diệu Linh

    Các mặt hàng kinh doanh chủ yếu tại đây là các sản phẩm mỹ phẩm, bánh kẹo, đồ dùng thiết yếu phục vụ nhu cầu sống hàng ngày. Với định hướng tiếp cận khách hàng bình dân, có thu nhập ở mức trung bình cũng như nắm bắt xu hướng hàng Thái Lan đang đổ bộ vào Việt Nam và được người dân đặc biệt ưa chuộng, Diệu Linh quyết định nhập khẩu các sản phẩm Thái Lan. Tất cả các mặt hàng của Shop Linh Ngố Cosmetics đều có giá thành hợp lý và chất lượng, có người gốc xuất xứ rõ ràng, phù hợp với thị hiếu của người dân. Diệu Linh cho biết những sản phẩm phụ vụ nhu cầu làm đẹp như serum tái tạo da, kem chống nắng, kem trị nám và nước xả vải, dầu gội đầu là những mặt hàng bán chạy nhất tại shop.

    Diệu Linh chia sẻ: “Bản thân mình khi quyết định khởi nghiệp đã có chiến lược rõ ràng ngay từ đầu. Shop Linh Ngố Cosmeticshiện đang tập trung vào kênh kinh doanh trực tuyến, tạo điều kiện thuận lợi giúp các khách hàng tại nhiều tỉnh thành dễ dàng tiếp cận sản phẩm. Linh cũng đặc biệt chú trọng đến các chương trình khách hàng, chính sách khuyến mãi và các ưu đãi hấp dẫn thường xuyên được triển khai. Đồng thời chấp nhận đổi trả hàng trong trường hợp sản phẩm lỗi hoặc không đúng với mẫu khách hàng đặt.”

    Cũng giống như nhiều người trẻ khác, việc kinh doanh bước đầu của Diệu Linh gặp không ít khó khăn, rào cản không chỉ đơn thuần là câu chuyện về vốn mà là còn sự non trẻ khi chưa chiếm được lòng tin của các khách hàng, chưa có kinh nghiệm bắt kịp các xu hướng nên sản phẩm bán ra còn chậm, doanh thu của cửa hàng không ổn định.

    Hiện nay, dù thương mại điện tử cùng mạng xã hội phát triển tạo điều kiện thuận lợi cho việc buôn bán online thế nhưng việc để xoá nhoà những nghi vấn, ngờ vực của khách hàng về chất lượng, nguồn gốc của sản phẩm là cả một chẳng đường dài. Diệu Linh cũng phải đối mặt và giải quyết bài toàn đó một cách rốt ráo. Đó là thường xuyên livestream trực tiếp sản phẩm, tư vấn kỹ lưỡng về cách sử dụng. Bản thân Linh cũng phải đích thân đến Thái Lan để tìm nguồn hàng từ các công ty mỹ phẩm và các cửa hàng mỹ phẩm uy tín nhất nước để livestream tạo lòng tin tốt nhất cho người dùng.

    Đến nay, Shop Linh Ngố Cosmetics đã đi vào hoạt động kinh doanh khá ổn định. Khi được về  hỏi về bí quyết để có thể có được lượng khách mua hàng đều đặn và thành công như hiện tại, Diêu Linh cho rằng: “Theo mình, dù kinh doanh truyền thống hay bán hàng online thì giá thành tốt, sản phẩm chất lượng, hàng chính hãng 100% cùng tư vấn nhiệt tình vui vẻ tận tụy giải đáp thắc mắc của khách hàng. Đồng thời luôn nhaỵ bén bắt kịp xu hướng và giữ sự nhiệt huyết trong công việc. Sự cộng hưởng của tất cả các yếu tố đó mới có thể làm nên thành công. Ví như bán online đôi lúc vào đợt sale thường quá tải, shop giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng bằng cách tuyển dụng thêm, động viên nhân viên làm thêm giờ để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.”

    Trong tương lai, Diệu Linh sẽ tiếp tục phát triển Shop Linh Ngố Cosmetics thành một chuỗi với tham vọng đưa một cửa hàng bán lẻ trở thành thương hiệu quen thuộc tiếp cận được với nhiều người.

    Địa chỉ: 29/47 Đặng Đức Thuật, Phường Tam Hoà, Biên Hoà, Đồng Nai

    Hotline: 0965 171 556

    Fanpage: facebook.com/linhngocosmetics

    Đặng My

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-shop-my-pham-linh-ngo-cosmetics-a348258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.