Khi hương thơm Gobo là những nốt nhạc viết lên bản tình ca


Thứ 4, 20/11/2019 | 07:57


(ĐS&PL) Có cặp tình nhân nào yêu nhau mà không nhớ mùi của nhau, bởi mùi hương là dấu ấn, là ngôn ngữ và sự ký thác không cần lời nói.

(ĐS&PL) Có cặp tình nhân nào yêu nhau mà không nhớ mùi của nhau, bởi mùi hương là dấu ấn, là ngôn ngữ và sự ký thác không cần lời nói. Có những cặp vợ chồng ở với nhau mười mấy năm trời, thứ họ yêu lại là mùi dầu máy của người chồng sau một ngày làm việc vất vả từ nhà máy, mùi thức ăn và bếp núc vương lại ngay cả khi người vợ đã cởi bỏ tạp dề. Và cũng có những người, yêu thích mùi nước hoa khô Gobo, nghiện hương ngọc lan tây ngọt ngào hay hương trầm sâu lắng. Vì cứ mỗi lần ngửi mùi hương đó, đôi bên lại được gắn kết, quấn quýt như không muốn rời.

Mùi hương là mùi quyến rũ tình dục

Nếu như nước hoa là một dấu ấn riêng mà người phụ nữ tự mặc cho mình, thì đàn ông lắm khi lại yêu một mùi hương vô tình trên vai áo. Cánh mày râu có thể không nhớ rõ hình hài, khuôn mặt của cô gái nhưng chắc chắn họ sẽ nhớ rõ hương thơm mà cô gái tỏa ra. Thế mới nói, hương thơm chính là mũi tên không cần bắn mà chàng trai nào trúng phải thì đều cảm thấy dai dẳng và ngọt ngào.

Được coi là có lực sát thương thấu xuyên tim, hương thơm trở thành thứ vũ khí sắc bén và lợi hại của phụ nữ. Nó là thứ khiến đàn ông mê mẩn, đắm chìm, khiến tình yêu thăng hoa và tình dục ngân nga không lời tả hết. Và hãy để nước hoa khô Gobo của ONA Global đưa bản tình ca không đi đến hồi kết, cho niềm vui kéo dài và hạnh phúc bền lâu.

Nước hoa khô Gobo – hương thơm dẫn mùi cảm xúc

Nếu như các loại nước hoa thông thường chỉ có tác dụng đem lại hương thơm cho người dùng trong một khoảng thời gian nhất định; thì ở Gobo, khách hàng còn tìm thấy mùi hương cá tính, phong cách riêng biệt, đậm chất cá nhân mà không lẫn vào đâu.

Làm được điều đó bởi nước hoa khô là sự kết hợp hoàn hảo từ sáp và dầu thực vật. Hai thành phần này ngoài tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm, làm dịu da thì chúng còn có khả năng ngăn ngừa lão hóa và thư giãn đầu óc, loại bỏ căng thẳng. Khi sử dụng sản phẩm, bạn chỉ cần mở nắp, dùng ngón trỏ thoa sáp để chúng trở nên mềm và ấm rồi bôi lên các vùng da có mạch đập trên cơ thể. Còn gì tuyệt vời hơn khi đôi lứa bên nhau, ngoài việc được chạm vào làn da mịn màng của bạn tình, bạn còn được “phiêu du” trong mùi hương hoa cỏ, để tình cảm cả hai thêm phần mặn nồng, đằm thắm.

Là mỹ phẩm mới ra mắt thị trường Việt Nam nhưng nước hoa khô Gobo đã nhận được phản ứng tích cực từ phía người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt là đối với những cặp đôi yêu nhau, vợ chồng mới cưới hay lâu năm muốn hâm nóng tình cảm thì đây chính là “viên kẹo sôcôla” ngọt ngào đầy quyến rũ. Những cô gái, các chàng trai nếu vẫn đang loay hoay tìm cách chinh phục người thương trong lòng thì nước hoa khô Gobo chính là bảo bối mà bạn đang tìm đó.

Nước hoa khô Gobo là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

Chi tiết sản phẩm xem tại website: gobo.vn

Hotline: 1900633385

H. Lan/ sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-huong-thom-gobo-la-nhung-not-nhac-viet-len-ban-tinh-ca-a301545.html