Kinh doanh online giúp phụ nữ thoát mác ăn bám


Thứ 2, 04/11/2019 | 07:59


(ĐS&PL) “Nhiều người cho rằng phụ nữ sau khi lấy chồng, sinh con thì không cần quá vất vả trong việc kiếm tiền, bởi mọi vấn đề tài chính

(ĐS&PL) “Nhiều người cho rằng phụ nữ sau khi lấy chồng, sinh con thì không cần quá vất vả trong việc kiếm tiền, bởi mọi vấn đề tài chính đều đã có chồng lo toan. Nhưng trong xã hội hiện đại, người phụ nữ thông minh là người có khả năng tự chủ tài chính, không bị gắn mác ăn bám nhà chồng. Và khi ra nhập ONA Global tôi đã hiểu và làm được điều đó” – chia sẻ của chị Nguyễn Thị Hoa, đến từ Thạch Kim – Lộc Hà – Hà Tĩnh.

Hậu sinh con – quãng thời gian khó khăn của các bà mẹ bỉm sữa

“Sau khi sinh con được 4 tháng, tình trạng rụng tóc của mình không có dấu hiệu đỡ đi. Lo lắng có thể bị hói đầu, mình tìm mua nhiều thuốc uống, thuốc gội nhưng không hiệu quả. Đang trong lúc bế tắc thì thấy chị họ đăng bài bán dầu gội gừng trên trang cá nhân. Vì là người thân nên mình tin tưởng và mua về dùng thử. Kết quả đem lại ngoài sự mong đợi đã thôi thúc mình có ý định kinh doanh mặt hàng này. Mình nhắn tin hỏi chị họ, được chị ấy hướng dẫn và ra nhập vào công ty Ona Global từ đó” – chị Hoa cho hay.

Hiện tại mặc dù tóc không còn rụng nữa nhưng chị Hoa vẫn tiếp tục sử dụng sản phẩm. Nhờ vậy mà mái tóc của chị luôn được óng mượt và chẳng khác thời còn con gái là bao. Chị cho biết khi nhập hàng về bán, đối tượng chị hướng tới đầu tiên là các bà mẹ bỉm sữa, gặp phải tình trạng rụng tóc trầm trọng như chị Hoa. Mong muốn của chị là có thể giúp đỡ chị em phụ nữ không phải vất vả, lo lắng khi bị rụng tóc sau khi sinh con.

Khởi nghiệp với 5 cặp dầu gội gừng

Ban đầu khi mới kinh doanh, chị Hoa nhập 5 cặp dầu gội gừng về bán. Nhiều người không hiểu rõ, cho rằng chị bán hàng đa cấp, kém chất lượng, từ chối mua hàng và buông những lời thiếu lịch sự. Tuy vậy, chị Hoa đều bỏ ngoài tai và quyết tâm kinh doanh bán hàng. Mới đầu thì có gặp khó khăn nhưng về sau thì công việc cũng dần ổn định. Chị cho biết: “Lý do mình bán được hàng bởi sản phẩm của công ty luôn đảm bảo chất lượng, an toàn với sức khỏe của người dùng, thân thiện với môi trường. Mỗi lần nhìn thấy nụ cười trên môi của họ thì trái tim mình cũng được ấm thêm phần nào”.

Đến nay sau khoảng nửa năm kinh doanh, mặc dù thu nhập không lớn, chưa ổn định, chỉ đạt trên 6 triệu/ tháng nhưng số tiền này đã giúp chị Hoa cải thiện cuộc sống rất nhiều. Đặc biệt trong lúc chồng chị đang bị ốm thì nguồn thu từ bán hàng online chính là động lực không hề nhỏ để chị tiếp tục theo đuổi con đường kinh doanh mỹ phẩm tự nhiên của mình.

Kinh doanh thì phải thay đổi tư duy

Trước khi quyết định bán hàng online chị Hoa luôn cho rằng đàn ông là trụ cột kinh tế trong gia đình, phụ nữ chỉ là trợ giúp. Nhưng sau khi sinh 3 đứa con, vấn đề tài chính càng trở nên cấp thiết thì chị hiểu rằng chị em cũng cần phải tự kiếm tiền, nuôi sống bản thân, không nên dựa dẫm, phụ thuộc quá nhiều vào chồng. Đàn ông đôi khi cũng bị áp lực khi một mình phải gánh vác, lo toan mọi chuyện.

Nam giới làm được thì phụ nữ cũng làm được và đó là lý do mà chị quyết tâm dấn thân vào con đường kinh doanh online. Hãy luôn tự tin, dấn thân, sải bước và ngẩng cao đầu, dù cho có gặp khó khăn, vất vả thì nhất định bạn cũng sẽ thành công.

Mỗi con người đều luôn tiềm ẩn trong mình những khả năng to lớn. Hãy phát triển những khả năng đó của mình, làm giàu bản thân bằng cách tham gia CỘNG ĐỒNG KINH DOANH TẬN TÂM – KIẾM TIỀN HẠNH PHÚC của Ona Global như chị Nguyễn Thị Hoa ngay hôm nay.

Ona Global là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, không chứa hóa chất công nghiệp nên đảm bảo an toàn với mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm của công ty đã có mặt trên các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ Ona Global

Website: onaglobal.vn

Hotline: 1900633385

H. Lan/ sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-doanh-online-giup-phu-nu-thoat-mac-an-bam-a299512.html